Khá bảnh, giang hồ mạng đi tù 10 năm 6 tháng

Khá bảnh, giang hồ mạng đi tù 10 năm 6 tháng

Ngay khi nhắc đến Khá Bảnh, cái tên lừng lẫy một thời từng làm chao đảo cộng đồng mạng từ bề ngoài đến động tác và phát ngôn, thường được dân tình tìm kiếm khá nhiều với các từ khoá “Khá bảnh nhảy, tóc khá bảnh

Các tin hot trong ngày:

Khá Bảnh là ai?

Tên thật là Ngô Bá Khá, anh sinh năm 1993, sống tại phường Tam Sơn, Bắc Ninh. Khá bảnh từng là Youtuber khá nổi tiếng với giới trẻ. Ngoài ra còn được biết đến với điệu khá bảnh múa quạt uốn éo trên các nền nhạc chất. Hầu hết các video anh đăng đều trở thành trào lưu, được cover lại và tạo thành nhiều làn sóng thổi vào thế giới giải trí. Có thể bạn muốn biết ảnh Khá bảnh

Idol giới trẻ Khá bảnh
Idol giới trẻ Khá bảnh

Được biết đến với điệu nhảy huyền thoại trong nền nhạc Vinahouse. Khá bảnh được coi là người đi đầu xu hướng, thường gây ấn tượng với phong cách trang phục lạ khiến anh trở thành nhân vật khét tiếng trong giới giang hồ.

Anh cùng là người tạo ra sức cuốn với quả đầu “cắt moi” thu hút nhiều ánh nhìn của fans phong trào. Khá còn tích cực hoạt động trên các nền tảng xã hội như Youtube, Facebook và hàng chục nghìn lượt follow.

Đa số đối với các clip của anh, anh đều bị chỉ trích nặng nề vì có nhiều nhiều hành động phản cảm, phần lớn sự nghiệp của anh đều gắn với việc này, đặc biệt là video đốt xe, kể từ đó danh tiếng của anh ngày một vang xa.

Tiểu sử Khá bảnh giang hồ mạng

Anh được coi là ông tổ của điệu múa quạt trên nền nhạc Vinahouse, sở hữu thân hình mảnh mai, tay chân linh hoạt anh chàng có thể dễ dàng thực hiện điệu nhảy này. Kiểu tóc đầu cắt moi là biểu tượng mạng do Khá tạo ra, đây là kiểu tóc mullet, không chỉ ngày xưa, hiện tại có rất nhiều bạn dù nam hay nữ cũng học hỏi để kiểu này.

hành động đốt xe phản cảm
hành động đốt xe phản cảm

Năm 2014 Khá bị phạt 2,5 triệu đồng  vì gây nguy hiểm đến sức khỏe người khác. Năm 2016, Khá bị kết án 5 tháng tù về tội cố ý gây chấn  thương cho người khác. Sau khi ra tù, anh và nhóm bạn ngang nhiên xếp hàng dài để chụp ảnh xong anh bị phạt 5,5 triệu đồng và tước giấy phép lái xe.

Anh có hành vi tổ chức đánh bạc, tại thời điểm bị bắt Khá thừa nhận có hành vi sử dụng ma tuý trái phép. Khi bị bắt, Khá có biểu hiện hối lỗi khi anh khóc trong phòng giám sát, nói nhà cò mẹ già, anh chưa báo đáp được gì cho mẹ mà chỉ biết ăn chơi, đánh bạc.

Khá bị bắt đi từ 10 năm 6 tháng
Khá bị bắt đi từ 10 năm 6 tháng

Kết án, Khá phải ngồi tù 10 năm 6 tháng với 4 năm ngồi tù vì tổ chức đánh bạc và 6 năm 6 tháng về tội sử dụng chất cấm. Trước đó, Khá đã bị đi trại giáo dưỡng nhiều lần, xong với các hành vi phản cảm như đốt tiền, quay clip đốt xe, tội của khá càng ngày càng nặng hơn.

Ngay trước toà án, Khá bảnh vẫn dửng dưng đùa cợt với phóng viên không hề hối hận. Có người nói Khá đi tù khá đầy đặn.