Gia Thị Linh-hot TikTok bị lộ clip nóng nhạy cảm

Gia Thị Linh-hot TikTok bị lộ clip nóng nhạy cảm

Hot TikTok Gia Thị Linh đang là cái tên khiến dân mạng tìm kiếm rầm rộ trên MXH ngay sau một bài đăng được chia sẻ rầm rộ. Chưa rõ chính xác vụ ồn ào thế nào nhưng ngay lập tức, những thông tin liên quan về cô nàng nhanh chóng được các dân tình mạng nắm gọn trong tay.

Các tin hot trong ngày: 

Tiểu sử về hot TikTok Gia Thị Linh.

Gia Thị Linh tên thật là Nguyễn Diệu Linh sinh năm 1995, hiện cô đang là người mẫu tự do tại Hà Nội.

Gia Linh sở hữu một gương mặt sexy, xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười duyên dáng. Cô luôn thích diện những bộ đồ bó sát, sexy để lộ trọn vóc dáng nóng bỏng của mình. Gia Linh đi đến đâu cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất định trong lòng mọi người.

Gia Thị Linh sau vụ drama bê bối
Gia Thị Linh sau vụ drama bê bối

Vốn là một con người yêu thích thời trang, Gia Thị Linh đã điền tên mình vào trường Học Viện Nghệ Thuật Quốc Gia Hà Nội để theo đuổi đam mê. Gia Linh đã đỗ Á khoa đầu vào sư phạm mỹ thuật và Thủ khoa đầu vào ngành thiết kế thời trang. Sau 4 năm học tập tại trường, Gia Linh đã đạt được những dấu ấn cũng như khả năng của bản thân.

Cô nàng có thân hình nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp cùng với phong cách ăn mặc vô cùng cá tính, Gia Linh đã thu hút được hàng nghìn lượt yêu thích trên các nền tảng xã hội. Hiện tại trang cá nhân của cô đã thu hút hơn 20 nghìn lượt yêu thích và theo dõi – một con số rất ấn tượng.

Ảnh Gia Thị Linh cô nàng tưng làm mưa làm gió trên tiktiok
Ảnh Gia Thị Linh cô nàng tưng làm mưa làm gió trên tiktiok

Gia Thị Linh được khán giả biết đến nhiều hơn trên mạng xã hội mạng xã hội TikTok bởi những video triệu view được đầu tư nhiều hơn về chất lượng các mảng thời trang và những video đi du lịch trải nghiệm độc đáo.

Dạo gần đây cô nàng càng nhận về nhiều chú ý hơn vì những content luôn nhắc đến người yêu cũ ví dụ như là đến nhà người yêu cũ thì ăn gì, mình và người yêu cũ đã quen như thế nào,…

Gia Thị Linh lộ clip nóng sau vụ ồn ào bị tố “tiểu tam”.

Mạng xã hội lại được phen tò mò và bàng hoàng trước thông tin một hot TikToker hơn 1,8 triệu lượt theo dõi bị tố là “tiểu tam”, ngoại tình với người đã có gia đình, được cho là người yêu cũ của cô nàng. Theo bài viết này, nhân vật “tiểu tam” chính là hot TikToker Gia Thị Linh – một hot TikToker xinh đẹp nóng bỏng và nổi tiếng trên mạng xã hội.

Trong nội dung bài tố này, “chính thất” còn tiết lộ là cả hai thường xuyên gửi những clip “nóng” ghi lại những cảnh người lớn qua Google drive, khiến nhiều người hết sức tò mò. Người yêu cũ của Gia Thị Linh cũng là hot TikTok Cường Tráng Sĩ.

Tin đồn cô nàng bị lộ clip sex
Tin đồn cô nàng bị lộ clip sex

Được biết, sau một thời gian dài lén lút ngoại tình cùng nhau, Cường Tráng Sĩ còn về dùng “nắm đấm” để nói chuyện với vợ và khiến cô vợ trầm cảm, suy sụp trong thời gian suốt 2 năm. Trước đó, anh chàng này vẫn thường xuyên nói “đạo lý” trên mạng và thể hiện tình thương yêu với vợ con nhưng tất cả chỉ toàn là giả tạo, dối trá.

Ngay sau khi thông tin các hot TikToker đang bị nắm thóp 3 clip sex Gia Thị Linh, đông đảo cư dân mạng liên tục xin link, mặc kệ nguy cơ có thể bị “bay màu” Facebook do chia sẻ, phát tán các clip nóng, nhạy cảm của người khác.

Chỉ sau một đêm, một loạt những từ khóa liên quan đến clip Gia Thị Linh và Cường Tráng Sĩ full bất ngờ lọt top tìm kiếm. Các cụm từ khóa có liên quan đến cô nàng này như “Gia Thị Linh phốt”, “Gia Thị Linh TikToker”, “Full link clip Gia Thị Linh”, “Link Gia Thị Linh”,… cũng được dân mạng tích cực truy lùng náo nhiệt.