Đức Phúc và nhóm 911 ra MV mùa Valentine đạt top 1 Trending

 Đức Phúc và nhóm 911 ra MV mùa Valentine đạt top 1 Trending

Chưa đầy 24 giờ sau khi công chiếu, MV ‘Em đồng ý’ của Đức Phúc và nhóm nhạc huyền thoại 911 đã chiếm vị trí top 1 thịnh hành YouTube. Hiện tại, ca khúc đạt hơn 1,5 triệu lượt xem theo cùng hàng ngàn bình luận.

Các tin hot khác:

MV Em đồng ý của Đức Phúc nhanh chóng thu hút khán giả dịp Valentine.

MV Em đồng ý được khán giả đánh giá cao về hình ảnh, giai điệu lẫn thông điệp ý nghĩa về tình yêu: “Trao nhau khoảnh khắc – ghi dấu nhau một đời”.

Hiện tại, MV đã hơn 1,5 triệu lượt xem, 5.000 lượt bình luận và phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội là thành tích nổi bật của MV Em đồng ý.  Bài hát song ngữ dựa trên bản gốc I Do của nhóm nhạc đình đám 911 và phần lời Việt, phối khí do nhạc sĩ Khắc Hưng đảm nhận.

MV Em đồng ý lên top 1 Trending Youtube
MV Em đồng ý lên top 1 Trending Youtube

Do được phối lại nên Em đồng ý mang nhiều màu sắc vui tươi và có phần trẻ trung hiện đại hơn bản gốc. Riêng về phần lời Việt dù câu từ đơn giản, trang nhã nhưng lại tạo cảm giác ngọt ngào và ấm áp.

Đặc biệt, sự kết hợp hài hòa uyển chuyển giữa tiếng Việt và tiếng Anh mang đến giai điệu vô cùng bắt tai. Trong khi Đức Phúc cất lên chất giọng nội lực, tình cảm thì ba nghệ sĩ Lee Brennan, Jimmy Constables và Spike Dawbarn nhóm nhạc 911 lại chiếm thiện cảm của fan bởi giọng hát sâu lắng cùng phong thái đĩnh đạc.

Sự hợp tác thành công giữa Đức Phúc và nhóm nhạc huyền thoại 911.

Đức Phúc đã chia sẻ: “Phúc cảm thấy rất hạnh phúc khi có cơ hội hợp tác với nhóm nhạc huyền thoại quốc tế 911 trong một ự án âm nhạc cho mùa Valentine năm nay! Phúc cho đây là một cơ hội lớn để bản thân có thể học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ và đặc biệt là có thể đem âm nhạc Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế! Hy vọng mọi quý vị khán giả sẽ yêu thích MV này”.

Sự hợp tác hoàn hảo Đức Phúc và nhóm nhạc huyền thoại 911
Sự hợp tác hoàn hảo Đức Phúc và nhóm nhạc huyền thoại 911

Về phía đại diện 911 cho biết rằng: “Thật hạnh phúc khi có thể gửi tặng một món quà đến các bạn trong mùa Valentine năm nay. Chúng tôi cảm thấy rất vui với lần hợp tác cùng Đức Phúc. Đây chắc chắn là kỷ niệm không thể nào quên đối với chúng tôi. Và hy vọng mọi người sẽ yêu thích màn hợp tác này”.

Được biết, thời gian nhóm nhạc 911 chỉ ở lại Việt Nam có hạn, nên ê-kíp đã huy động hơn 100 nhân sự để hoàn thiện MV trong vòng một tháng. Chia sẻ về lần hợp tác này, đại diện nhóm nhạc 911 bày tỏ hứng thú trước sự chuyên nghiệp của ê-kíp Việt Nam. Bộ ba hy vọng đã mang đến một món quà ý nghĩa dành tặng các cặp đôi dịp Valentine.

Ngoài màn trình diễn cùng giọng hát ấm áp trên nền nhạc sâu lắng của các nghệ sĩ, MV Em đồng ý còn ghi lại những khung cảnh hẹn hò đầy lãng mạn của các cặp đôi. Nhưng điểm đặc biệt khiến cộng đồng mạng tỏ ra thích thú chính là góc nhìn văn hóa mới mẻ cùng thông điệp nhân văn trong ca khúc.

Thông điệp ý nghĩa thông qua bài hát trong dịp lễ Valentine.

Trong MV Em đồng ý, thông điệp ý nghĩa được truyền tải qua lời bài hát hay những thước phim đầy cảm xúc, ghi lại hành trình của các cặp đôi. Dù ở là ai ở độ tuổi, hoàn cảnh nào nhưng mỗi người đều có được gắn bó, được kết nối và được hạnh phúc bên cạnh người thương.

Điểm nhấn thu hút của bài hát chính là khoảnh khắc những người đàn ông chủ động cầu hôn với các bạn đời để làm lễ cưới tập thể trên sân khấu. Trong không gian lãng mạn, giọng ca “Ngày đầu tiên” hy vọng có thể tôn vinh giá trị tốt đẹp và sự thiêng liêng của hành động cầu hôn.

Thông điểm ý nghĩa được gửi gắm qua lời bài hát
Thông điểm ý nghĩa được gửi gắm qua lời bài hát

Qua đó, anh cũng đã truyền cảm hứng đến những ai sắp, đang và thậm chí đã về chung nhà có đủ dũng khí để cầu hôn nửa kia của đời mình. Đồng thời, Đức Phúc muốn nhắn nhủ nam giới nên tinh tế, khéo léo hơn trong việc thể hiện tình cảm với người mình yêu. Cuối MV này, nam ca sĩ còn để lại đôi lời nhắn gây xúc động “Giây phút em đồng ý thì đó là khoảnh khắc ghi dấu một đời…”.

Thông điệp về Em đồng ý, Đức Phúc bộc bạch chia sẻ: “Ai cũng xứng đáng được yêu thương! Dẫu ở hoàn cảnh nào, chỉ cần bạn xuất phát từ trái tim chân thành, tình yêu đó sẽ đều đáng được trân trọng và hành động cầu hôn của bạn chính là minh chứng cho điều đó, hãy cùng nhau lan tỏa thông điệp về tình yêu, về lời cầu hôn thiêng liêng – khoảnh khắc ghi dấu trọn một đời”.