Đạt Villa hot Tiktoker bị cư dân mạng tẩy chay

Đạt Villa hot Tiktoker bị cư dân mạng tẩy chay

Cùng nhìn lại hàng loạt phốt của “idol giới trẻ” Đạt Villa – Hot Tiktoker khiến dân tình tẩy chay vì sống hai mặt, cư xử “mất não” cùng các chiêu trò lố lăng nhằm thu hút lượng view đến từ cộng đồng mạng.

Các tin hot trong ngày:

Đạt Villa là ai? Đạt Villa sinh năm bao nhiêu?

Tên thật là Đặng Thành Đạt, sinh năm 1994, cộng đồng mạng hay đặt ra một câu hỏi “Đạt Villa sinh ngày bao nhiêu?” anh sinh 30/5/1994 hiện đang là một Tiktoker, Youtube có tiếng trên các nền tảng xã hội được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm.

Idol giới trẻ Đạt Villa bị dân tình bóc phốt
Idol giới trẻ Đạt Villa bị dân tình bóc phốt

Trước khi dấn thân trở thành “idol tiktok”, Đạt Villa từng có một khoảng thời gian làm quản lý ở một quán tóc tại Hà Nội. 

Khi nhận thấy Tiktok bắt đầu được phổ biến, anh thử quay vài video cho vui. Cuối năm 2021, các video của Đạt bất ngờ lên xu hướng, số lượng view và lượt theo dõi của anh tăng liên tục, sau đó anh nghỉ việc và quyết định theo đuổi đam mê Tiktoker và Youtuber.

Hiện tại, kênh Tiktok của Đạt đã chạm mốc 6,5 triệu người theo dõi cùng với 166,6 triệu lượt thích, đây là một con số khủng mà bất kì Tiktoker nào cũng muốn đạt được. Ngoài ra, chàng trai sinh năm 1994 hoạt động trên cả Youtube và thu về 858 nghìn lượt subscribe. Anh từng vinh dự nhận được giải Live Master 2021 và giải người live được yêu nhất 2021.

Sự nghiệp và thu nhập khủng của Đạt Villa

Đi lên từ một thợ cắt tóc nghèo, sau khi thăng tiến trở thành hot Tiktoker được săn đón nhiều nhất trên mạng xã hội, Đạt Villa đã sớm có một nguồn thu nhập khủng khiến anh và bạn bè nhanh chóng có tên tuổi làm người nổi tiếng trong làng Tiktok. Đạt từng bị đồn thổi thu nhập lên đến 700 triệu 1 tháng, anh cho biết đây cũng là mục tiêu anh hướng tới trong năm 2023.

Cô bạn gái Indonesia nổi tiếng song hành cùng với hot tiktoker
Cô bạn gái Indonesia nổi tiếng song hành cùng với hot tiktoker

Thu nhập của Đạt được quản lý tiết lộ thường đến từ 2 nguồn chính là quà tặng của fans (donate) và qua các quảng cáo tời từ các nhãn hàng.

Cuối năm 2021, Hot Tiktoker khiến dân tình trầm trồ khi sắm một chiếc Mercedes-Benz E300 AMG với mức giá 2,95 tỷ đồng. 

Hàng loạt lùm xùm của Hot Tiktoker Đạt Villa và Vidhia

Từng vướng tin đồn chia tay bạn gái để thu hút và thử lòng người hâm mộ, cặp đôi bị nhiều người theo dõi quay lưng.

Dấu ấn khiến Đạt Villa nhận được sức hút từ netizen là mối tình ngọt ngào với bạn gái người Indonesia – Vidhia. Anh từng công khai đã trải qua 1 đời vợ và đang một mình chăm sóc cô con gái 7 tuổi khiến mọi người bất ngờ vì độ tuổi của anh hiện đang còn trẻ.

Cuối năm 2022, xuất hiện tin đồn Đạt Villa chia tay bạn gái, câu chuyện tình với cô nàng ngoại quốc đã đường ai nấy đi khiến người theo dõi không khỏi tiếc nuối.

Cặp đôi từng khiến khán giả ngưỡng mộ và chia tay trong sự nuối tiếc
Cặp đôi từng khiến khán giả ngưỡng mộ và chia tay trong sự nuối tiếc

Thế như, Đạt lại bất ngờ thừa nhận anh chính là người tạo tin đồn chính là mình nhằm mục đích “thử lòng” fans xem có thật sự yêu thương anh không. Hot Tiktoker bị chỉ trích nặng nề khi mang chuyện riêng tư ra để câu view, chuộc lợi bản thân.

Vướng nghi vấn mâu thuẫn, Đạt Villa bị đánh 

Tháng 1/2022, xôn xao truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại cảnh một thành viên trong nhóm và Đạt đã bị đánh, do xảy ra mâu thuẫn với một nhóm người lạ tại Hà Nội. Ngay chiều ngày hôm đó, Đạt chia sẻ dòng trạng thái “Miễn xin, miễn đền bù” đồng thời kèm ảnh và nhờ cộng đồng mạng tìm hộ thông tin những người trên.

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ lý do vì sao xảy ra cuộc ẩu đả nên cư dân mạng vẫn án tán rất nhiều.