Nam Định thắng liên tiếp : Tiềm năng trở thành chú ngựa ô của giải đấu

Nam-Dinh-3

Theo dõi link xem trực tiếp Nam Định thắng liên tiếp tại V League. Tiền đạo người Brazil, Dominique Vinicius với chiều cau cao 1,94m, đã ghi bàn thắng duy nhất ở vòng 2 V-League 2023 Wolf Night V-League 2023 SHB Đà Nẵng chiều nay (8/2), giúp Nam Định ghi 3 bàn trong cả trận. 

Nam Định Thắng Liên tiếp trận thứ 2: Ai là người góp công lớn nhất

Ở trận mở màn V League 2023, cả SHB Đà Nẵng và Nam Định đều có những điểm đầu tiên. Trong khi SHB Đà Nẵng hòa 1-1 trường Sông Lam Nghệ An, thì Nam Định có chiến thắng kịch tính 1 – 0 trước TPHCM nhờ bàn thắng ở phút bù giờ từ chấm phạt đền. 

SHB Đà Nẵng và Nam Định chơi thận trọng trong trận đấu chiều nay trên sân Hòa Xuân, đặt an toàn sân nhà lên hàng đầu.

Nam Định Thắng Liên tiếp trận thứ 2
Nam Định Thắng Liên tiếp trận thứ 2

Xem thêm :

Hiệp 1 chứng kiến cả hai dè dặt bước vào trận

Với sự góp mặt của cầu thủ chạy cánh Phi Hoàng sinh năm 2003, SHB Đà Nẵng cầm bóng nhiều hơn và chủ yếu tấn công bên cánh trái. SHB Đà Nẵng tạo ra một số cơ hội nhưng các tiền đạo ngoại “lão tướng” của CLB là Rodrigo Nam Định và Olsen đều mắc lỗi.

Nhường thế trận cho đối thủ, nhưng ở phút 36 CLB Nam Định tạo ra cơ hội rất nguy hiểm, khiến SHB phải dè chừng về hàng công của đội tuyển. Sau giờ nghỉ, HLV Vũ Hồng Việt quyết định thay Thanh Trường bằng Đức Huy để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ.

SHB Đà Nẵng cầm bóng nhiều hơn
SHB Đà Nẵng cầm bóng nhiều hơn

Hiệp 2 cởi mở và ấn tượng hơn giúp CLB Nam Định thắng liên tiếp

CLB Nam Định đang chủ động dâng cao đội hình và gia tăng sức ép. Phút 49, Vinicius tận dụng lợi thế thể lực để tranh bóng trong vòng cấm, tạo điều kiện cho Hồng Duy dứt điểm ở cự ly gần. Tuy nhiên cú sút lại không chính xác khiến anh tiếc nuối. 

Tuy nhiên, các cổ động viên Nam Định sẽ không phải đợi lâu để được ăn mừng. Phút 57, Hendrio đá phạt góc bên cánh trái, Vinicius (31) đánh đầu ghi bàn, mở tỉ số.

SHB sau đó đã tấn công dồn dập để tìm kiếm bàn gỡ hòa, dẫu vậy thì đội bóng vẫn không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự của Nam Định. 

Tình huống đáng chú ý cuối cùng diễn ra ở những phút bù giờ khi trung vệ ngoại Elton lên tham gia tấn công đã cố gắng càn quét và dứt điểm nhưng cú sút quá nhẹ và không thể gây khác biệt trước hàng thủ Nam Định. 

CLB Nam Định thắng liên tiếp 1-0 và bắt đầu mơ đến lần thứ 2 vô địch V League 2023 và nhanh chóng đứng đầu BXH với 6 điểm tuyệt đối. 

CLB Nam Định đang chủ động dâng cao đội hình
CLB Nam Định đang chủ động dâng cao đội hình

Mặc cho Nam Định thắng liên tiếp, HLV vẫn chưa hài lòng về đội tuyển

CLB Nam Định đứng đầu bảng với hai trận còn lại nhưng HLV trưởng Vũ Hồng Việt vẫn chưa hài lòng với các học trò. “Các cầu thủ mới thì chơi tốt nhưng chưa nhuần nhuyễn do không có nhiều thời gian tập luyện cùng nhau. Tôi hy vọng là cầu thủ nước ngoài chưa hòa nhập tốt với các đồng đội có thể tiến bộ hơn ở các trận sau.” Vị huấn luận viên này khẳng định sau khi giành chiến thắng trước SHB Đà Nẵng.

CLB Nam Định thắng liên tiếp 2 trận và không thủng lưới với sự nỗ lực, đội hình tương đối cân bằng. Tuy nhiên, về mục tiêu của đội bóng Thành nam, huấn luyện viên Vũ Hồng Việt vẫn tỏ ra khiêm tốn: “Đội Nam Định không có mục tiêu cụ thể, ở mỗi trận đấu, chúng tôi chiến đấu, chúng tôi đầu tư và quyết tâm giành chiến thắng.”

Thử thách tiếp theo có thể giúp Nam Định thắng liên tiếp 3 trận?

Ở vòng đấu tới, CLB Nam Định sẽ trở về sân nhà gặp HAGL vào ngày 14/2. Sau khi giành chiến thắng trong hai hiệp đầu tiên, tinh thần của đội Nam Định đang lên cao. HLV Vũ Hồng Việt khẳng định: Chúng tôi còn trẻ, nhiệt huyết sau khi trở lại nhưng khi gặp HAGL trên sân nhà, mục tiêu của HAGL là xem và rút kinh nghiệm, quyết tâm giành trọn 3 điểm

CLB Nam Định đứng đầu bảng
CLB Nam Định đứng đầu bảng

Bên cạnh Nam Định thắng liên tiếp, còn đội bóng nào làm nên chuyện ở V League?

Tâm điểm của vòng đấu này là tân binh V League 2023 CAHN. Dù được đánh giá cao nhưng họ đã phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải khi bị đánh bại bởi các nhà đương kim vô địch với tỷ số 2-0. Hệ quả là Công an Hà Nội đã rơi khỏi ngôi đầu mùa giải này sau vòng 1 cực kỳ thuận lợi. 

Công an Hà Nội đã tụt xuống vị trí thứ 4 sau vòng 2 V-League 2023 nhưng chỉ giành được 3 điểm trước một nhóm có hàng thủ tốt cho thấy cần phải cải thiện.

Sau 2 vòng đấu, ngôi đầu bảng V-League 2023 bất ngờ thuộc về Nam Định thắng liên tiếp. Sau khi đánh bại CLB TP.HCM trong ngày đầu tiên, đội bóng này đã đánh bại Đà Nẵng với tỷ số 1-0.

Những thay đổi tích cực về mọi mặt, từ chuyên môn đến nhà tài trợ sẽ giúp Nam Định khởi đầu tốt nhất ở V-League năm nay. Dự đoán Nam Định thắng liên tiếp ở các vòng đấu sắp tới nhờ lối chơi cực kỳ chặt chẽ của mình.