MU bị Leeds cầm chân: HLV Ten Hag tức tối đổ lỗi

Mu-dai-dien (1)

Link xem trực tiếp MU bị Leeds cầm chân cực đáng tiếc trong trận đấu gần đây. Manchester United được chơi trên sân nhà nhưng đã hai lần bị dẫn trước bởi Leeds United. Sự thay người sau đó của huấn luyện viên Eric Ten Hag đã giúp United ghi hai bàn thắng trong hiệp hai. 

Ten Hag tức giận đổ lỗi học trò sau khi MU bị Leeds cầm chân

Đầu tiên Ten Hag cho rằng MU không có đủ sự tập trung trong giai đoạn đầu. Tất cả là lỗi của hàng thủ khi họ để thủng lưới 2 bàn ngay từ đầu mỗi hiệp.

“ Nhưng mặt khác, một trận derby khởi đầu như vậy là không thể chấp nhận được. Người chơi phải sẵn sàng chiến đấu khi vào trận một cách quyết liệt. Điều này cho thấy chúng ta chưa sẵn sàng chiến đấu. Tôi đã nói điều tương tự với các cầu thủ trong giờ nghỉ giải lao. ” vị HLV này tức tối nói thêm về kết quả tồi tệ của MU.

Sau khi MU bị dẫn hai bàn, áp lực lên rất cao nhưng chi tiết này lại khiến Ten Hag có thêm động lực. Tôi biết tôi có thể đánh bại  đối thủ, nhưng nó là cần thiết để hành động bình tĩnh. “Khi chúng tôi đã hòa 2-2 trong 20 phút cuối, chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không phải lúc nào chúng tôi cũng sút tốt. “

Hơn nữa, nhà cầm quân người Hà Lan không quên động viên Sancho, người đã ghi bàn trở lại sau một ngày thi đấu đáng quên. “Thật may mắn là chúng tôi đã ghi được hai bàn thắng”.

Tôi luôn tin rằng cậu ấy có thể đóng góp lớn cho đội bóng. Điều này khuyến khích anh ấy cống hiến nhiều hơn, tôi thực sự thích bàn thắng đó và nó thật đặc biệt đối với anh ấy. ” HLV bày tỏ một số điều tích cực về trận đấu này. 

Ten Hag tức giận đổ lỗi học trò
Ten Hag tức giận đổ lỗi học trò

Xem thêm :

Cựu cầu thủ MU thất vọng khi MU bị Leeds cầm chân

Trận hòa vào đêm 8 tháng 2 khiến Manchester United bỏ lỡ cơ hội san bằng thành tích với Manchester City. Họ ghi được 43 điểm sau 22 trận, nhiều hơn đội một Arsenal bảy điểm và chơi nhiều hơn hai trận. Đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ kém Newcastle ba điểm và có thể tụt xuống vị trí thứ ba một trận, và khoảng cách thậm chí còn lớn hơn.

Cựu tiền đạo Michael Owen đã chỉ trích cách tiếp cận phòng thủ của câu lạc bộ cũ của anh ấy, cầu thủ này  tin rằng một số cái tên ở Manchester United dễ mắc sai lầm dẫn đến hậu quả lớn. Cú sút phạt của Aaronson đã chạm cột dọc và United suýt thua trong hiệp hai.

Tôi chưa bao giờ thấy một hàng rào phòng thủ  nào tệ như thế này,” Owen nói về pha phản công của United. HLV số 10 phù thủy cũng bày tỏ sự thất vọng về MU bị Leeds cầm chân. Nhà cầm quân người Hà Lan cho rằng MU có thói quen thua sớm trong nửa đầu mùa giải. Ông cho rằng đội bóng cần cải thiện điều đó để có thể thành công hơn.

Trận hòa vào đêm 8 tháng 2 khiến Manchester United bỏ lỡ cơ hội
Trận hòa vào đêm 8 tháng 2 khiến Manchester United bỏ lỡ cơ hội

MU bị Leeds cầm chân: Cơ hội vô địch là không thể với quỷ đỏ

Ở giải Ngoại hạng Anh rạng sáng nay, MU bị leeds cầm chân đến 2-0 sau pha lập công của Wilfried Nyuto (1′) và pha đá phản lưới nhà của Raphael Varane (48′). Tuy nhiên, những sự thay người của Marcus Rashford (62′) và Jadon Sancho (70′) đã giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 2-2.

Kết quả này giúp Mourinho đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH Premier League với 43 điểm sau 22 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 3 là Newcastle 3 điểm. Nửa đỏ thành Manchester hiện kém đội đầu bảng Arsenal 7 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn đại kình địch 2 trận. Cơ hội vô địch của đội bóng này bây giờ đã coi như không thể, sau trận MU bị Leeds cầm chân, nhiều cổ động viên cho rằng vào top 4 đã là thành tích tốt của đội bóng. 

Nửa đỏ thành Manchester hiện kém đội đầu bảng Arsenal 7 điểm
Nửa đỏ thành Manchester hiện kém đội đầu bảng Arsenal 7 điểm

Leeds United chứng tỏ một phong độ trái ngược hoàn toàn khi đối đầu MU

Manchester United vs Leeds đang ở hai vị trí trái ngược nhau tại Premier League. Thầy trò huấn luyện viên Erik Ten Hag bất bại 9/10 vòng gần đây, nhưng Leeds United đã trải qua 6 trận liên tiếp không thắng. 

Nhưng ở trận đấu này, Leeds đã tạo nên bất ngờ trước Manchester United trên sân nhà Old Trafford. Bruno Fernandes để bóng chạm tay ngay phút đầu tiên và United phải trả giá. Patrick Bamford ghi bàn đầu tiên trong ba bàn, ghi một quả tạt đẹp mắt từ pha dứt điểm nguy hiểm của Wilfrid Nyonto.

Đội bóng chơi hay hơn trong trận này là Leeds
Đội bóng chơi hay hơn trong trận này là Leeds

Giữ vững đà thăng hoa, Leeds United tiếp tục có những pha lên bóng về phía khung thành Manchester United. Trên chấm 11m, thủ thành De Gea đã phải đổ người để cản phá nhưng không thể nào ngăn chặn việc Leeds United ghi thêm bàn thắng thứ hai. Dù MU bị Leeds cầm chân với tỷ số 2 đều nhưng ai cũng biết đội bóng chơi hay hơn trong trận này là Leeds.

Nhiều cổ động viên cho rằng, nhìn vào diễn tiến trận đấu, MU mới là đội bóng cầm chân Leeds, chứ không phải là MU bị Leeds cầm chân như truyền thông đã đưa tin. 

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn đọc đã hiểu thêm về trận MU bị Leeds cầm chân. Đón xem link xem trực tiếp trận này để hiểu thêm về cục diện trận đấu và sự kịch tính của nó.