VFF tri ân HLV Park trước chia tay, HLV thông báo tin mừng cùng NHM Việt Nam

VFF tri ân HLV Park

VFF tri ân HLV Park trước ngày chia tay, thực sự đây chính là một điều khiến cho người hâm mộ bóng đá Việt cảm thấy khá tiếc nuối. Nhưng chỉ sau đó vị HLV này cũng đã thông báo một tin mừng với toàn thể người hâm mộ bóng đá của Việt Nam. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi thông tin dưới đây để rõ hơn thông tin bóng đá cực hot này nhé.

VFF tri ân HLV Park trước ngày chia tay

VFF tri ân HLV Park Hang Seo và ông cũng đã bày tỏ sự tiếc nuối bởi vì không thể nào giúp cho bóng đá Việt Nam có được thành tích cao hơn nữa trong những năm tháng dẫn dắt. Ông Park đã gửi lời cảm ơn đến các câu lạc bộ đóng góp nhiều cầu thủ xuất sắc cho tuyển Quốc gia cũng như U23 quốc gia.

VFF tri ân HLV Park
VFF tri ân HLV Park trước ngày chia tay

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng trong ngày VFF tri ân HLV Park cũng đã trao Bằng khen của Bộ VH-TT-DL cho vị HLV trưởng Park cùng với trợ lý Lee Young-jin. Ông Park chính thức hết hợp đồng cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sau khi gắn bó 5 năm. Ngày chính thức chia tay là 31/1/2023. Trong thời gian gắn bó này thì ông Park đã góp phần mang lại nhiều thành tích nổi bật đối với bóng đá Việt Nam.

VFF tri ân HLV Park – Người dẫn dắt bóng đá Việt Nam từ 2018

VFF tri ân HLV Park
VFF tri ân HLV Park – Người dẫn dắt bóng đá Việt Nam từ 2018

Dưới triều đại vị HLV Park Hang-seo, kể từ giai đoạn 2018 thì bóng đá Việt Nam đã có sự tiến bộ vượt bậc. Đội tuyển đã cải thiện vị trí xếp hạng trong bóng đá thế giới FIFA và luôn dẫn đầu của khu vực Đông Nam Á. Đồng thời còn lọt vào top 16 châu Á cùng top 100 thế giới… Điều đáng chú ý hơn nữa chính là lần đầu trong lịch sử mà bóng đá Việt Nam còn được bước vào vòng loại cuối FIFA World Cup Qatar 2022 của khu vực châu Á.

VFF tri ân HLV Park – Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL phát biểu và cảm ơn

Ông Nguyễn Văn Hùng – Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL và cũng là Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam đã nhấn mạnh đầy đủ. Cho rằng trong thời gian 5 năm qua thì HLV Park Hang-seo dẫn dắt tuyển Việt Nam đi từ thắng lợi này cho đến thắng lợi khác. Ông cũng chính là người truyền cảm hứng đưa bóng đá Việt Nam đi vào lịch sử kể từ trước cho đến nay.

Còn với ông Park Hang Seo ông cũng chia sẻ trong thời gian 5 năm gắn bó cùng bóng đá Việt Nam. Ông luôn cố gắng, chăm chỉ để đạt được thành tích tốt nhất thế nhưng không thể nào tránh khỏi những thiếu sót. Trong buổi VFF tri ân HLV Park thì ông Park cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể giúp cho bóng đá Việt Nam có được thành tích cao hơn nữa.

VFF tri ân HLV Park
VFF tri ân HLV Park – Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL phát biểu và cảm ơn

Đồng thời ông cũng gửi lời cảm ơn đến các câu lạc bộ bóng đá, góp phần đóng góp nhiều cầu thủ xuất sắc đối với tuyển quốc gia cùng U23 quốc gia. Ngoài ra còn cảm ơn các cầu thủ đã cố gắng thi đấu hết mình. Ông cho biết mình không bao giờ quên kỷ niệm cũng như thời gian gắn bó cùng các cầu thủ, bày tỏ mình rất yêu Việt Nam.

Ngoài ra chủ tịch VFF Ông Trần Quốc Tuấn cũng khẳng định rằng sẽ luôn mở rộng cánh cửa để chào đón ông Park như là một thành viên của gia đình. Mỗi khi ông có dịp đến với Việt Nam, đây chính là sự cảm ơn và tri ân công lao của vị HLV này dành cho nền bóng đá của nước ta.

Tìm hiểu thêm:

VFF tri ân HLV Park, HLV lập tức báo tin vui cùng NHM Việt Nam

Sau khi được VFF tri ân thì HLV Park Hang Seo cũng đã lập tức gửi tín hiệu cực vui đến người hâm mộ bóng đá. Cụ thể sau buổi tri ân ngày 08/02 vừa qua, chiến lược gia người Hàn Quốc được đón nhận nhiều vinh dự đặc biệt. Đồng thời cũng đã bày tỏ sự xúc động cũng như gửi tình cảm của mình đến toàn thể người dân Việt Nam.

Và công ty đại diện HLV Park Hang Seo cũng đi phát thông báo về việc muốn mời 30 cổ động viên may mắn tham dự vào sự kiện đặc biệt của chiến lược gia xứ kim chi. Thong báo cụ thể rằng dàn sao chương trình “All The Butlers” mùa 2 của đài SBS sẽ đến Việt Nam thực hiện buổi quay phim với HLV Park Hang Seo.

VFF tri ân HLV Park
VFF tri ân HLV Park, HLV lập tức báo tin vui cùng NHM Việt Nam

Do vậy công ty của ông muốn mời 30 cổ động viên may mắn để tham dự buổi quay phim này cùng với HLV Park Hang Seo. Thời gian diễn ra vào thứ hai ngày 13/02/2023 ở Hà Nội. Vì là buổi quay phim kín do vậy họ chỉ liên hệ địa điểm, thời gian chính xác cùng fan được chọn lựa. Chương trình này được thực hiện do đài truyền hình Hàn Quốc do vậy tiếc rằng truyền thông Việt Nam không thể nào được tham dự để đưa tin.

Như vậy Link xem trực tiếp đã vừa thông tin cụ thể liên quan đến VFF tri ân HLV Park cũng như một số thông tin liên quan khác. Nhớ đến với chúng tôi mỗi ngày để liên tục được cập nhật các thông tin Việt Nam thú vị liên quan đến bóng đá nước nhà bạn nhé.