Thầy Huấn Hoa Hồng nơi tỏa sáng giảng dạy về đạo lý

Thầy Huấn Hoa Hồng nơi tỏa sáng giảng dạy về đạo lý

Nhờ nổi lên qua các buổi livestream trên các nền tảng Tiktok, facebook. Được chú ý với tài phát ngôn đạo lý khiến người đời có cách nhìn thực về cuộc sống, thầy Huấn còn được các bạn trẻ hò reo, nhắc tên mỗi khi có dịp chạm mặt. Trở thành đề tài nóng hổi cho các nhà mạng, các video tấu hài trên mạng xã hội.

Các tin hot trong ngày:

Thầy Huấn Hoa Hồng là ai mà được giới trẻ săn đón?

Huấn Hoa Hồng có gọi là Bùi Xuân Huấn, thường được biết qua những clip khoa tiền bạc, sự giàu có của mình hay những câu nói triết lý “không làm mà đòi có ăn, thì ăn đầu…ăn…” khiến mọi người chú ý đến. Trên trang cá nhân của anh thường xuất hiện các clip phản cảm khiến người xem khó chịu.

Trước đây thầy Huấn là một nam thanh niên từng phải vào trại cai nghiện khi bị phát hiện sử dụng chất cấm trái phép. Sau đấy, bén mảng với mạng xã hội, thầy Huấn trở nên nổi tiếng với những phát ngôn đậm chất đạo lý trên các video được cắt ra từ livestream. Có thể bạn muốn biết ảnh thầy Huấn:

Thầy Huấn với nhiều video khoe tài sản giàu có
Thầy Huấn với nhiều video khoe tài sản giàu có

Theo lời kể của thầy Huấn, cô bạn gái cũ của anh mất sau một vụ tai nạn trong chuyến đi chơi, để lưu giữ và tưởng nhớ mối tình, anh quyết định xăm bảy bông hoa hồng vào cánh tay. Chính vì vậy, biệt danh Huấn Hoa Hồng bắt đầu xuất hiện từ đây.

Anh sở hữu một lượng người theo dõi cực lớn hơn 1,4 triệu. Điều này khiến các nhà chức trách và các bậc phụ huynh thêm phần lo lắng, bởi sự ảnh hưởng mà anh mang lại cho giới trẻ.

Sức ảnh hưởng của Thầy Huấn tới cơ quan chức năng
Sức ảnh hưởng của Thầy Huấn tới cơ quan chức năng

Sau khi nổi tiếng, thầy Huấn đã chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh để thuận lợi cho công việc hiện tại. Sự nghiệp của anh lên như diều gặp gió nhờ các phát ngôn gây sốc, chủ đề chính trên các trang mạng xã hội.

Vợ thầy Huấn “hot girl” gây chao đảo đội ngũ anh em

“Soái ca” Huấn Hoa Hồng sở hữu chiều cao ngưỡng mộ 1m85 và khoảng 80kg. Tuy nhiên, vì sự dễ dãi đối với bản thân sau nhiều lần dùng chất kích thích anh đã ốm hơn, mất đi phong độ khá là nhiều.

Vợ Huấn, tên thật là Phạm Ngọc Linh, với nhan sắc xinh đẹp khá nổi tiếng tiếng với thân hình 3 vòng uốn lượn. Cô nàng thường xuyên cùng chồng xuất hiện trong các buổi live bán hàng, PR sản phẩm. Công việc chính của Linh là kinh doanh online các mặt hàng phục vụ chị em phụ nữ mỹ phẩm và thời trang.

Sự nghiệp leo thang của thầy Huấn giang hồ mạng

Trở thành nhân vật nổi tiếng trên mạng với các bức ảnh ăn chơi, khoe tài sản khi anh bắt đầu livestream trên facebook. Huấn còn biết anh có quan hệ khá thân thiết với những người đều mang tiền án tiền sự như “Quang Rambo, Khá Bảnh, Dương Minh Tuyền”

Các giang hồ máu mặt anh em thân thiết của Huấn
Các giang hồ máu mặt anh em thân thiết của Huấn

Thầy thường xuyên được công an hỏi thăm và nhiều hành động thách thức lực lượng chức năng khi bị yêu cầu kiểm tra. Được biết, công việc hiện tại của Huấn là cho vay nặng lãi, kinh doanh các dịch vụ trên nền tảng facebook, bán nước hoa.

Công ty dịch vụ facebook của Huấn thật ra chỉ là nơi nhận mở tài khoản bị khóa, hack nick, tăng tương tác bán hàng và mua bán tài khoản.

“Muôn kiếp là anh em” MV đầu tay của Huấn hoa Hồng, với sự nổi tiếng sẵn có, bài hát nhanh chóng thu hút số lượng view hàng trăm nghìn trong vòng chưa đến một ngày.

Các hình vi xử phạt đối với Huấn liên tục được ghi lại
Các hình vi xử phạt đối với Huấn liên tục được ghi lại

Ngay lập tức, từ một bộ phận cộng đồng mạng chỉ trích MV chứa nội dung cổ suý hình ảnh bạo lực, quảng cáo các game ăn tiền bất hợp pháp. Chỉ vài ngày sau, bài hát này chính thức bị Youtube gỡ do vi phạm nguyên tắc cộng đồng.