Lịch thi đấu Oman vs Germany lúc 0h00p ngày 17/11

lịch thi đấu Oman vs Germany

Oman vs Germany là hai quốc gia có lực lượng cầu thủ bóng đá chất lượng và người hâm mộ hai nước cũng vô cùng yêu mến môn thể thao này. Chính vì thế những thông tin liên quan đến lịch thi đấu Oman vs Germany sẽ được link xem trực tiếp cập nhật ngay sau đây

Thông tin cơ bản về lịch thi đấu Oman vs Germany

Lịch thi đấu Oman vs Germany sẽ được diễn ra vào ngày 17/11/2022. Đây là một trận đấu giao hữu. Nếu theo múi giờ của Việt Nam thì trận đấu được diễn ra vào lúc 00:00 ngày 17/11/2022.

lịch thi đấu Oman vs Germany
Thông tin cơ bản về lịch thi đấu Oman vs Germany

Trận đấu này thuộc giải giao hữu trước thềm World Cup 2022, tại sân vận động Sultan Qaboos Sport Complex, thuộc thành phố Muscat.

Nhận định từ các chuyên gia khi lịch thi đấu Oman vs Germany đang đến gần

Hai đội có nhiều vấn đề mà chúng ta cần đề cập đến

Nhận định đội Oman

Đội tuyển bóng đá quốc gia Oman cũng ghi tên mình với nhiều thành tích. Với đội trưởng là Ali AL – Habsi thì Oman cũng đã có vài điểm nhấn. Năm 2019 lọt vào vòng 16 đội giải Cúp bóng đá châu Á.

Đội bóng có tham gia giải vô địch bóng đá thế giới nhưng kết quả không tốt đẹp khi bỏ cuộc hoặc không tham dự. Nếu có tham dự thì không vượt qua được vòng loại.

Vì thế để vươn xa hơn khát vọng thì Oman cần trau dồi rất nhiều thứ.

Lần này sẽ là trận đấu mang tính chất giao hữu nên thầy trò huấn luyện viên Branko Ivankovic sẽ không quá căng thẳng và lo lắng.

Với cả việc Oman đang chơi khá hay trong khoảng thời gian gần đây. Đội bóng phía Tây châu Á chỉ thua 1 trên tổng số 5 trận gần nhất, có 3 trận thắng.

Cơ hội lần này xem như là vinh dự để họ có năng lượng và sự quyết tâm thể hiện bản thân.

Nhận định đội Germany

Đội tuyển bóng đá quốc gia Đức sẽ gặp Oman theo đúng lịch thi đấu Oman vs Germany lúc 00:00 ngày 17/11/2022. Với kết quả hiện tại, đội bóng nước Đức không gặp quá nhiều khó khăn.

Với tổng thành tích từ khi mới thành lập cho đến nay được đánh giá là đội mạnh. Lịch thi đấu Oman vs Germany là rận giao hữu duy nhất của ĐỨc trước khi tham dự World Cup 2022. Oman không quá áp đặt trận này nhưng Germany có vẻ khá quan trọng. HLV Flick sẽ có một đội hình hoàn hảo.

Dự đoán rằng cơ hội thắng cho Oman là khó, đội Đức sẽ có nhiều cơn mưa bàn thắng. Những trận đấu trước đó, Germany luôn hòa. Năm trận gần nhất thì hòa đến 3 trận. CHỉ có 1 bàn thắng duy nhất.

Nhiều chuyên gia nhận xét là đội mạnh nhưng lại để thủng lưới 8 bàn trên 5 trận thì khó chấp nhận được.

>>>Cập nhật lịch giao hữu mới nhất

Phong độ của hai đội trước thềm lịch thi đấu Oman vs Germany vào 17/11/2022 tới đây

lịch thi đấu Oman vs Germany
Phong độ của hai đội trước thềm lịch thi đấu Oman vs Germany vào 17/11/2022 tới đây

Phong độ của Oman 

Trong 5 trận gần đây nhất, Oman đã gặp Jordan, Iraq, New Zealand, Nepal, Trung Quốc. Ấn tượng khi cả 5 bàn này, Oman đều thắng cách biệt 2 bàn, 1 trận thắng 2 -1, 1 trận thắng 1 – 0, còn lại hòa.

Kết quả này tạo nên năng lượng tích cực trong trận đấu tới.

Phong độ của  Germany

Đức cũng tham dự 5 trận gần đây và gặp Anh, Hungary, Ý. Đức chỉ thắng đậm với Ý duy nhất một trận với tỷ số 5 – 2. Để 3 trận hòa, cho thấy phong độ đang giảm xuống.

Thông tin về lực lượng của Oman vs Germany không thể tham dự

Đức và Germany để sẽ tham gia đầy đủ trước khi lịch thi đấu Oman vs Germany diễn ra. Không ai bị chấn thương hay gặp án treo giò.

Cầu thủ nào sẽ tham gia vào lịch thi đấu Oman vs Germany

Theo như thông tin chúng tôi có được thì đội tuyển :

Đức gồm các cầu thủ: Neuer; Kehrer, Suelle, Ruediger, Raum; Kimmich, Gündogan; Musiala, Gnabry, Mueller, Sane

Oman gồm các cầu thủ: Al Rushaid; Adb Rabih, Durbein, Al Mukhaini, Al Harith; Al Yahmadi, Al Alawi, Al Aghbari, Fawaz; Al Yahyaei, Al-Hajri

Thống kê những chú ý  quan trọng và nổi trội của hai đội

Cả Oman và Đức đều có những điểm nổi bật. Theo châu Á thì Oman không thắng cả 4 trận gần nhất. Trong tổng ⅘ trận đấu thì Oman có bàn thắng chẵn.

lịch thi đấu Oman vs Germany
Thống kê những chú ý  quan trọng và nổi trội của hai đội

Còn Đức ghi bàn đến 16/19 trận sân khách gần nhất. 2/7 là số mà Đức thua trận sân khách gần nhất theo châu Á. Có đến 7/10 trận gần nhất mà Đức có bàn thắng ngay từ hiệp 1.

Nhận định kèo giữa Oman vs Germany

Dựa vào những thành tích của hai đội cũng như phong độ thì chuyên gia dự đoán tỷ lệ sẽ là 0 – 4 thiên về Đức hoặc là Oman bức phá thắng 2 – 0.

Tỷ lệ châu Á (2 1/ 2:0)Ta có tỷ lệ này vì hiện tại Oman không thua kèo 8 trong số 11 trận đấu. Đức thì lại có phong độ thất thường khi thua nhiều.

Tỷ lệ O/U (3 3/ 4): Chọn xỉu vì Oman đã không có quá 2 bàn thắng cho mỗi trận trên tổng số 6 trận đấu.

Lời kết

Những thông tin liên quan đến lịch thi đấu Oman vs Germanyxem trực tiếp bóng đá vừa cung cấp trên đây đã gần như đầy đủ. Bạn có thể dựa vào những phân tích này mà chọn tỷ lệ hợp. Hãy cỗ vũ cho hai đội thi tốt nhất có thể nhé.