Nhận định bảng H tại WC 2022- Cơ hội để C.Ronaldo cùng đồng đội đi tiếp

nhận định bảng H tại WC 2022

Theo dõi bài viết về nhận định bảng H tại WC 2022 với các đội bóng như Ghana, Hàn Quốc, Uruguay và Bồ Đào Nha. Bảng này tuy không có đội lớn nhưng lại có mặt bằng khá ngang ngửa, Bồ Đào Nha với cương vị cựu vô địch EURO, sáng cửa nhất trong bảng này. Hãy cùng link xem trực tiếp nhận định bảng H tại WC 2022 qua bài viết này nhé.

Nhận định khả năng đi tiếp của Bồ Đào Nha trong bảng H WC 2022

Bảng H World Cup 2022 được xem là một bảng đấu rất hấp dẫn tại mùa world cup năm nay với 4 đội bóng tên tuổi đại diện cho 4 châu lục. Lần lượt là Bồ Đào Nha, Uruguay, Ghana và đội bóng xứ sở kim chi Hàn Quốc. 

Tất nhiên, đội bóng được hâm mộ và được giới chuyên gia đánh giá cao nhất hiện nay là đội tuyển Bồ Đào Nha với siêu sao bóng đá Ronaldo. Người đồng hành cùng đội bóng trong mùa EURO 2016, với chức vô địch huy hoàng trong lịch sử bóng đá quốc gia này.

nhận định bảng H tại WC 2022
Bồ Đào Nha Ronaldo sáng cửa đi tiếp

Bồ Đào Nha đã giành được tấm vé đến Qatar với trận đấu Play off. Tuy nhiên, sức mạnh của đội bóng này là khó có thể phủ nhận bởi tiềm lực bên trong cùng đội hình vững chắc. 

Người ta tin rằng bản lĩnh của chủ nhân rất nhiều quả bóng vàng C.Ronaldo và màn trình diễn xuất sắc của các cầu thủ xuất sắc sẽ giúp anh giành được tấm vé đầu tiên để vào vòng sâu bên trong ở bảng H.

Khám phá thêm:

Đội bóng nào là cái tên khó chơi nhất – nhận định bảng H WC 2022

Uruguay là đối thủ được coi là đội đáng gờm và có khả năng gây khó khăn trong phần còn lại của bảng H World Cup 2022. Họ là một đội tốt và có nhiều trận đấu rất khó chịu cho các đội lớn. Lịch sử các trận World cup đã cho thấy sự đáng gờm của đội bóng này với các trận đấu giằng co và lối chơi cực kì ngáng chân đối thủ.

Dẫu vậy, một yếu tố quan trọng là phong độ tệ hại của Uruguay hiện nay có thể là yếu tố mở ra cơ hội cho các đội bóng khác, đặc biệt là Ghana và Hàn Quốc. Để hai đội này tăng khả năng chiến thắng và giành vé vào vòng trong.

nhận định bảng H tại WC 2022
Phong độ của Uruguay không tốt

Hàn Quốc khó có thể lặp lại lịch sử chiến thắng trước Đức như phong độ kì WC trước

Sau khi giành quyền vào bán kết World Cup 2002, kết quả tốt nhất trong lịch sử World Cup của đội bóng châu Á, Hàn Quốc chỉ mới vượt qua vòng bảng World Cup duy nhất một lần.

Cách đây ít lâu, Son Heung Min khẳng định chắc nịch rằng anh và các đồng đội sẽ không đến Qatar để xem Ronaldo thi đấu. Điều này thể hiện anh chàng đang khá tự ti bởi bản lĩnh và quy mô của đội bóng Hàn Quốc này khi so sánh với các đối thủ khác trong bảng H.

Liệu rằng đội bóng Hàn Quốc có thể làm nên điều kỳ diệu tại Qatar? Dưới quan điểm của chúng tôi,điều này rất khó khăn nhưng không phải là không thể. Chỉ cần cạnh tranh với Ghana và Uruguay, đội bóng châu Á sẽ sáng cửa đi tiếp bên cạnh Bồ Đào Nha.

Bảng H : Bảng có nhiều cuộc đối đầu lịch sử lặp lại của WC

Người hâm mộ sẽ được theo dõi trận đấu giữa Ghana và Uruguay vào ngày 2/12 sắp tới, trong khuôn khổ vòng bảng của WC 2022 tại Qatar. Ở tứ kết World Cup 2010, một trong những mùa WC hay và giàu kịch tính bậc nhất mà giới mộ điệu được chứng kiến. Ghana và Uruguay đã cống hiến cho khán giả một trong những trận đấu hay và giằng co tuyệt vời. Điều mà sau này ít có đội bóng làm được tương tự cho bạn.

Thời gian thấm thoát thoi đưa, nhưng sự mất mát ấy có lẽ vẫn còn mãi trong lòng người hâm mộ của đội tuyển Ghana, khi phong độ của đội bóng lúc bấy giờ là rất tốt. “Thủ phạm” gây nên bàn thua đáng tiếc của Asamoasia của Ghana đã rời đội. Và Suarez, người đã cứu Uruguay khỏi vực thẳm, nhiều khả năng sẽ góp mặt ở kỳ World Cup này như một cơ hội cuối để làm nên điều tuyệt vời cho đội bóng của mình.

nhận định bảng H tại WC 2022
Cuộc chạm tráng và gặp gỡ đầy duyên nợ

Cuộc đối đầu giữa Bồ Đào Nha và Uruguay chắc chắn cũng sẽ là một trận đấu thú vị khó lường. Đây cũng là trận đấu cấp độ thế giới cuối cùng mà những thiên tài bóng đá thế hệ cũ được gặp nhau, đó chính là C.Ronaldo và L.Suarez. Cả hai cầu thủ được xem là xuất sắc và cống hiến nhiều trong cùng một kỷ nguyên bóng đá.

Bảng H còn sở hữu rất nhiều ngôi sao mạng xã hội đáng theo dõi và nhiều fan hâm mộ kể cả không phải là fan bóng đá. Vì vậy mà đây được dự đoán là bảng đấu hút người xem cực lớn tại mùa WC 2022. Đón xem ngay những trận đấu sắp tới nếu bạn muốn được dự đoán và đi theo các trận tại bảng H vào tháng 12 năm nay.

Kết luận

Hy vọng với những Nhận định bảng H tại WC 2022 này của xem trực tiếp bóng đá, bạn có thể dễ dàng trong việc dự đoán và soi kèo các trận đấu một cách hiệu quả. Từ đó giành được những chiến thắng trong các kèo hấp dẫn. 

Đừng quên cùng hòa mình vào không khí sôi động của các trận cầu hấp dẫn mà World Cup đem đến. Nhất là sau khoảng thời gian dài chìm đắm trong dịch bệnh Covid-19.