Cầu thủ Trần Minh Vương – Tuyển thủ đầy tài năng của U23

Cầu thủ Trần Minh Vương - Tuyển thủ đầy tài năng của U23

Với những ai hay theo dõi các giải đấu bóng đá Việt Nam chắc không còn lạ lẫm gì với cầu thủ Trần Minh Vương. Anh được biết đến như một trong những mẫu tiền vệ sáng giá mà bóng đá nước nhà từng sản sinh ra. Cùng với các thế hệ cầu thủ như Xuân Trường, Đức Huy, Công Phương,… Minh Vương đã cống hiến hết mình và mang về những trái ngọt cho bóng đá Việt Nam. Cùng mình tìm hiểu Cầu thủ Trần Minh Vương – Tuyển thủ đầy tài năng của U23.

Cuộc sống, đời tư của chàng tiền vệ trẻ Trần Minh Vương

Chuyện tình cảm đáng tiếc của nam cầu thủ sinh năm 1995

Chuyện tình cảm đáng tiếc của nam cầu thủ sinh năm 1995
Chuyện tình cảm đáng tiếc của nam cầu thủ sinh năm 1995

Ở độ tuổi trưởng thành, cầu thủ Trần Minh Vương cũng có cho mình một tình yêu đẹp như những người đồng đội cùng lứa khác. Cả hai đã ở bên nhau suốt 4 năm cùng nhau trải qua những phút giây vô cùng ngọt ngào. Tuy nhiên thay vì đi đến hôn nhân năm 2019 họ đã quyết định dừng do khoảng cách địa lý xa xôi họ gần như không thể tiếp tục. 

Kể từ khi chia tay có rất nhiều bóng hồng vây quanh chàng tiền vệ trẻ sinh năm 1995. Nhưng sau mối tình đầu sâu đậm 4 năm ấy cầu thủ Trần Minh Vương vẫn chưa rung động thêm với bất kỳ ai. Anh chàng cũng được fan hâm mộ liệt kê vào hội độc thân của đội tuyển quốc gia như Văn Thanh hay Văn Toàn. Tuy nhiên giờ đây thì Văn Thanh và Văn Toàn đều đã có nửa kia của mình. 

Năm 2021, cầu thủ Trần Minh Vương gây xôn xao cộng đồng mạng với bức ảnh trên trang cá nhân kèm caption bóng gió về chuyện cưới hỏi. Nhiều người cho rằng có lẽ nam cầu thủ đang úp mở về chuyện tình yêu nhưng bên cạnh đó cũng có người cho rằng anh chỉ bông đùa mà thôi. Và quả thực hơn nửa năm trôi qua chúng ta vẫn chưa được thấy sự xuất hiện của “nóc nhà” Minh Vương.

Vài nét về gia đình của Trần Minh Vương mà ít ai biết 

Cầu thủ Trần Minh Vương sinh ra trong một gia đình có hai anh em và anh là con út. Từ nhỏ Minh Vương đã thể hiện niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng. Anh chàng gần như giành cả thời gian trong ngày tới mức quên ăn quên ngủ chỉ để được thỏa mãn đam mê. Sớm nhận thấy tài năng ở con trai năm 2007 cha của Minh Vương đã tạo điều kiện cho con được thi tuyển vào học viện HAGL. Dù có tài chơi bóng nhưng anh chỉ được xếp vào lớp năng khiếu mà thôi.

Đáng buồn thay sau 3 ngày Minh Vương rời khỏi nhà để theo học viện thì cha anh qua đời. Để con trai không chịu ảnh hưởng tâm lý gia đình đã quyết định giấu không cho anh biết. Mãi đến vài tháng sau anh mới bàng hoàng khi biết cha mình đã không còn nữa.

Một vài dấu mốc nổi bật trong sự nghiệp của tiền vệ đa tài Trần Minh Vương

Từng giữ chức vụ quan trọng nhưng Minh Vương chưa có cơ hội thể hiện hết mình

Minh Vương thi đấu tại các giải V.League
Minh Vương thi đấu tại các giải V.League

Trong những năm tháng thi đấu và cống hiến hết mình cầu thủ Trần Minh Vương đã được tin tưởng và gia cho vị trí đội trưởng. Lúc đó anh là một trụ cột vững trãi của đội bóng và oanh tạc các giải đấu trẻ. Nhờ vào tài năng và kỹ thuật xuất sắc, cầu thủ Trần Minh Vương đã được gọi lên U19 thi đấu. Tuy nhiên tại giải Đông Nam Á U19 Minh Vương lại không được tham dự. Tuy có tài nhưng tại thời điểm ấy Minh Vương lại không để lại quá nhiều ấn tượng cho đội.

Bắt đầu tỏa sáng tại các giải quốc tế

Minh Vương bắt đầu tỏa sáng tại các giải quốc tế
Minh Vương bắt đầu tỏa sáng tại các giải quốc tế

Năm 2014, cầu thủ Trần Minh Vương một lần nữa được gọi trở lại đội tuyển U19 và đây cũng chính là lúc anh bộc lộ hết được tài năng của mình. Minh Vương lần lượt tham gia các giải lớn nhỏ chứng minh được sức hút cũng như kỹ thuật cá nhân xuất chúng. Năm 2017 Anh được gọi vào đội tuyển Việt nam để chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup diễn ra vào 2019. Để theo dõi các trận đấu mà Minh Vương tham gia truy cập vào link xem trực tiếp

Để xem trực tiếp bóng đá, nhấp vào đường dẫn Xem trực tiếp bóng đá