Phan Tuấn Tài – Học bá sân cỏ của đội tuyển U23 Việt Nam

Phan Tuấn Tài - Học bá sân cỏ của đội tuyển U23 Việt Nam

Nếu các bạn chưa biết thì bóng đá Việt Nam ngoài sở hữu những cầu thủ có kỹ năng xuất chúng ngoại hình điển trai. Còn sở hữu một vài cầu thủ có thành tích học tập vô cùng xuất sắc trong đó phải nhắc đến Phan Tuấn Tài. Anh được khán giả biết đến như một trong những người hùng của U23 Việt Nam. Cùng mình tìm hiểu về Phan Tuấn Tài – Học bá sân cỏ của đội tuyển U23 Việt Nam. 

Một vài thông tin cơ bản về cầu thủ được coi là học bá của đội tuyển

Giải đáp hậu vệ Phan Tuấn Tài là ai?

Giải đáp hậu vệ Phan Tuấn Tài là ai?
Giải đáp hậu vệ Phan Tuấn Tài là ai?

Phan Tuấn Tài được mọi người biết đến nhiều nhất là cầu thủ thi đấu chuyên nghiệp cho bóng đá nước nhà. Anh là nam cầu thủ mang áo số 21 gây được dấu ấn rất lớn trong trận chung kết U23 Đông Nam Á. Chàng hậu vệ cánh trái rất được lòng khán giả khi anh luôn có những pha cản phá quả cảm lăn xả vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó anh còn gây đốn tim các bạn nữ bằng vẻ điển trai của mình mỗi lần ra sân. 

Giải đáp năm sinh của hậu vệ Phan Tuấn Tài 

Phan Tuấn Tài được biết đến là cầu thủ rất trẻ đang thi đấu bóng đá chuyên nghiệp anh sinh ngày 7/1/2001. Ngay từ bé Phan Tuấn Tài đã thể hiện niềm yêu thích với bóng đá chính vì điều đấy mà ngày nào anh cũng ra sâm chăm chỉ tập luyện. Dù tuổi còn rất trẻ nhưng Phan Tuấn Tài đã trở thành viên cốt cán của CLB Đắk Lắk. Gần đây nhất, ta cũng được thấy anh gia nhập vào đội tuyển U23 Việt Nam khi anh mới chỉ 21 tuổi. 

Giải đáp chiều cao cân nặng của hậu vệ Phan Tuấn Tài 

Giải đáp chiều cao cân nặng của hậu vệ Phan Tuấn Tài 
Giải đáp chiều cao cân nặng của hậu vệ Phan Tuấn Tài

Mặc dù không được cao to như những người đàn anh đi trước như Văn Toản hay Văn Hậu. Nhưng với chiều cao 1m76, nặng 68kg cũng là một thể trạng lý tưởng để Phan Tuấn Tài thi đấu tốt. Mặc dù là cầu thủ trẻ nhưng Phan Tuấn Tài luôn được đánh giá rất cao về lối chơi. Phan Tuấn Tài có một phong cách chơi rất quả cảm và lăn xả nó luôn hiệu quả với mỗi lần cản phá bóng của đối thủ. 

Điểm lại hành trình sự nghiệp thú vị của hậu vệ trẻ Phan Tuấn Tài

Cơ duyên với môn thể thao vua ngay từ bé 

Phan Tuấn Tài một người tài năng và luôn nỗ lực hết mình anh bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình từ khi còn rất nhỏ. Anh trở thành thành viên biên chế của CLB Viettel và khi ấy anh mới chỉ 11-12 tuổi mà đã chính thức đầu quân cho CLB này từ năm 2013. Khởi đầu cho sự nghiệp bóng đá của Tuấn Tài lúc bấy giờ không có quá nhiều khó khăn. Bởi anh cũng không gặp quá nhiều áp lực liên quan đến tài chính kinh tế. 

Hành trình cấp tốc sang Campuchia chi viện cho đội tuyển U23 Việt Nam

Hành trình cấp tốc sang Campuchia chi viện cho đội tuyển U23 Việt Nam
Hành trình cấp tốc sang Campuchia chi viện cho đội tuyển U23 Việt Nam

Phan Tuấn Tài vinh dự nằm trong danh sách 4 cầu thủ trẻ lên đường sang chi viện cho U23 Việt Nam. Ngay trong lúc khủng hoảng về số lượng cầu thủ khi có tới 4 người bị nhiễm Covid 19 và không thể thi đấu. Phạm Tuấn Tài cùng với những người đồng đội được HLV đặt kỳ vọng rất lớn để tham gia thi đấu.

Không uổng sự mong đợi của HLV và khán giả. Anh cùng đồng đội đã thành công giành được chức vô địch Đông Nam Á mà cả nước đã mong chờ bấy lâu. Để có thể theo dõi các trận đấu mà Phan Tuấn Tài tham gia truy cập vào link xem trực tiếp

Để xem trực tiếp bóng đá, nhấp vào đường dẫn Xem trực tiếp bóng đá