Aika Yamagishi – từ nữ MC trở thành diễn viên JAV nổi tiếng.

Aika Yamagishi – từ nữ MC trở thành diễn viên JAV nổi tiếng.

Aika Yamagishi – hot girl JAV nổi tiếng với lượng fan khổng lồ đến từ xứ sở hoa anh đào. Hãy cùng linkxemtructiep tìm hiểu về cô nàng này nhé!

Các tin hot trong ngày:

Tiểu sử của nữ diễn viên Aika Yamagishi.

Aika Yamagishi là nữ diễn viên JAV nổi tiếng đến từ Tokai – Nhật Bản sinh năm 1992. Và đây cũng là nơi mà cô được biết đến với vai trò là một nhân viên phụ trách đài phát thanh truyền hình thuộc Tokai, tỉnh Aichi, Nhật Bản. Mặc dù cô nàng sở hữu chiều cao không quá nổi bật chỉ 1m60 nhưng với nụ cười vô cùng khả ái cùng thân hình nóng bỏng, quyến rũ đã giúp Yamagishi Aika được chú ý hơn rất nhiều.

Nữ diễn viên nổi tiếng của giới JAV - Aika Yamagishi.
Nữ diễn viên nổi tiếng của giới JAV – Aika Yamagishi.

Cô nàng được mệnh danh là phát thanh viên xinh đẹp nhất của đài phát thanh Tokai lúc bấy giờ. Vào năm 2017, Aika Yamagishi đã có một bước chuyển biến mới trong sự nghiệp của mình. Cụ thể cô đã chính thức chuyển sang đóng phim 18+. Ngay ở năm đầu tiên đóng phim, nữ diễn viên 9X đã được nhận đề cử “Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất” của một đài truyền hình rất có tiếng tổ chức. Hơn nữa, nữ diễn viên luôn biết cách để làm mới hình ảnh của mình mỗi khi tham gia các sự kiện.

Aika Yamagishi thường xuyên diện những bộ trang phục táo bạo, gợi cảm để có thể khoe lên những đường cong quyến rũ trên cơ thể với ưu thế là vòng một “khủng”. Đây cũng chính là cách mà Yamagishi Aika gây được chú ý đặc biệt với giới truyền thông và đánh bóng tên tuổi của mình.

Hiện tại, cô nàng quyến rũ này đang thuộc sự quản lý của của công ty PREMIUM, RUSE GROUP. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên 18+ thường xuyên chia sẻ những tấm ảnh đời thường “táo bạo” đốn mắt người xem.

Thân hình quyến rũ cùng gương mặt khả ái của cô nàng gây sức hút mạnh mẽ với người hâm mộ thế giới.

Vẻ đẹp hình thể và khuôn mặt của nữ diễn viên Aika Yamagishi thật không khó để có thể cảm nhận được. Cô nàng 9X sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười duyên dáng, thanh lịch và cằm vline đã khiến cô nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích. Đặc biệt hơn nữa là body đầy gợi cảm với số đo 3 vòng 82 – 59 – 81 (cm) đã tạo nên những đường cong quyến rũ khiến bao người phải mê đắm.

Thân hình vạn người mê của Aika Yamagishi.
Thân hình vạn người mê của Aika Yamagishi.

Tuy nhiên nếu như đem so sánh với nhiều đồng nghiệp khác thì Yamagishi Aika không được đánh giá quá cao vì chiều cao không mấy nổi trội của cô nàng. Nhưng nhờ vào lợi thế từ khuôn mặt xinh xắn, nụ cười khả ái đã giúp cho nữ diễn viên 9X với nghệ danh Aipan ghi điểm trong lòng fan hâm mộ. Aika Yamagishi là một trong số các nữ diễn viên đắt show và có thu nhập khủng nhất tại đất nước mặt trời mọc.

Nữ diễn viên 18+ gây ấn tượng mạnh trên nền tảng mạng xã hội.

Yamagishi Aika đánh bóng tên tuổi của chính mình với tư cách là nữa diễn viên khiêu dâm và điều này đã gây ấn tướng sâu xắc với cộng đồng mạng. Trên mạng xã hội Twitter nữ diễn viên này đã có tới gần 200 nghìn lượt theo dõi. Đây chính là con số mà rất nhiều đồng nghiệp khác luôn mong muốn đạt được.

Những bức ảnh nóng bỏng của Aika Yamashigi thu hút lượng lớn tương tác trên mạng xã hội.
Những bức ảnh nóng bỏng của Aika Yamashigi thu hút lượng lớn tương tác trên mạng xã hội.

Hot girl 9X Aika Yamagish tạo nên ấn tượng trong lòng người hâm mộ khi thường xuyên đăng tải các khoảnh khắc đời thường bình dị. Và chính việc chăm chỉ cập nhật các hoạt động này đã giúp cô tương tác tốt hơn với cộng đồng mạng. Đặc biệt hơn nữa, qua đây fan hâm mộ còn được bỏng mắt với những video, hình ảnh chân thực về đường cong quyến rũ của cô nàng.