Số áo Real Madrid từ các cầu thủ trẻ tại “Kền Kền Trắng”

Số áo Real Madrid từ các cầu thủ trẻ tại “Kền Kền Trắng”

Số áo Real Madrid luôn thể hiện những giá trị lịch sử và tinh thần chiến đấu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Mới đây, cầu thủ trẻ của Real Madrid đã được trao quyền mang trên vai những số áo huyền thoại của đội bóng. Vậy các bạn đã biết các cầu thủ này là ai chưa, cùng Linkxemtructiep tìm hiểu qua bài viết Kiến Thức Bóng Đá sau đây nhé.

Tổng quan thông tin cơ bản câu lạc bộ Real Madrid

Real Madrid là một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu trên thế giới, với lịch sử đầy thăng trầm và danh tiếng vẻ vang toàn cầu. Được thành lập vào năm 1902, Real Madrid trở thành một trong những đội bóng hàng đầu của Tây Ban Nha và châu Âu, giành được rất nhiều danh hiệu quan trọng.

Real Madrid đã giành được rất nhiều danh hiệu quan trọng trong lịch sử của mình, bao gồm 34 chức vô địch Tây Ban Nha, 19 chức vô địch Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, 13 chức vô địch Champions League và 4 chức vô địch FIFA Club World Cup. Đặc biệt, Real Madrid đã giành được 3 chức vô địch liên tiếp Champions League từ năm 2016 đến năm 2018, đánh dấu một kỷ nguyên đầy thành công của đội bóng.

Ngoài ra, Real Madrid còn được biết đến với các cầu thủ nổi tiếng đã từng khoác áo đội bóng này. Gắn liền với các số áo Real Madrid nổi tiếng như: Cristiano Ronaldo, Zinedine Zidane, Ferenc Puskas, Alfredo Di Stefano cùng Raul Gonzalez và Iker Casillas.

Tổng quan thông tin cơ bản câu lạc bộ Real Madrid
Tổng quan thông tin cơ bản câu lạc bộ Real Madrid

Xem thêm :

Thông tin cầu thủ trẻ với số áo Real Madrid mới nhất

Trải qua những thăng trầm trong quá trình thay đổi phát triển, hiện tại các cầu thủ trẻ nối bước số áo những huyền thoại Real Madrid như thế nào? Đâu là chủ nhân của những số áo huyền thoại đình đám, chúng ta tiếp tục đi vào tìm hiểu để có thể nắm bắt một cách chi tiết hơn.

Thông tin cầu thủ trẻ với số áo Real Madrid chi tiết
Thông tin cầu thủ trẻ với số áo Real Madrid chi tiết

Số áo Real Madrid của Bellingham 

Jude Bellingham – tài năng trẻ của bóng đá Anh vừa chính thức gia nhập đội bóng Real Madrid. Sau khi hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế, cầu thủ này đã ký hợp đồng 6 năm. Tiếp đó nhận số áo Real Madrid là số 5, số áo này đã từng được sử dụng bởi huyền thoại Zinedine Zidane.

Sau khi nhận được chiếc áo số 5, Bellingham vô cùng phấn khích, anh chia sẻ: “Đây là ngày quan trọng nhất trong cuộc đời của tôi. Tôi đã đến với đội bóng lớn nhất thế giới. Tại sao tôi chọn Real Madrid thay vì các CLB Premier League? Vì ở châu Âu, Real Madrid là đội bóng số 1. Tôi rất ấn tượng với truyền thống lịch sử của Real Madrid và tôi muốn viết tiếp lịch sử cho đội bóng này”.

Chủ tịch Florentino Perez cũng bày tỏ sự hài lòng khi đón chào Bellingham với số áo Real Madrid số 5, ông cũng bày tỏ: “Chúng tôi rất vui mừng khi Jude đã chọn Real Madrid. Cậu ấy có thể đến bất kỳ đội bóng nào nhưng đã chọn Real Madrid. Điều đó chứng tỏ sự ấn tượng của Real Madrid đối với tài năng trẻ này”.

Bellingham ra mắt “Kền kền trắng” với số áo Real Madrid nào?
Bellingham ra mắt “Kền kền trắng” với số áo Real Madrid nào?

Real Madrid chính thức công bố chủ nhân mới của hai số áo huyền thoại

Ngoài ra, vào mùa giải 2022/23 vừa qua, Real Madrid đã chia tay nhiều cầu thủ, bao gồm Marco Asensio, Mariano Diaz, Eden Hazard và Karim Benzema. Vì vậy nhiều số áo Real Madrid đã bị bỏ trống, trong đó có  áo số 7, 9 và 11.

Vào mùa giải tiếp theo số áo Real Madrid 7 và 11 nhanh chóng tìm ra chủ nhân mới . Cụ thể, Vinicius Junior và Rodrygo Goes sẽ lần lượt tiếp quản hai số áo này. Đây là phần thưởng và sự công nhận xứng đáng của Los Blancos dành cho bộ đô ngôi sao trẻ người Brazil.

Vinicius đã chứng tỏ được tài năng của mình khi anh được công nhận là cầu thủ xuất sắc nhất của Real Madrid mùa giải vừa qua. Tuyển thủ Brazil này đã trở thành một trong những trụ cột không thể thiếu trên hàng công của Real Madrid.

Cầu thủ Rodrygo cũng đã có những bước phát triển đáng kể trong vài năm trở lại đây. Dù được HLV Carlo Ancelotti sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau, nhưng cầu thủ 22 tuổi vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ và thậm chí còn tỏa sáng. Ví dụ như cú đúp phút cuối trong trận lượt về bán kết Champions League 2021/22 khi Real Madrid ngược dòng đánh bại Man City. Anh đã để lại dấu ấn quan trọng trong trận đấu này.

Tuy nhiên số áo Real Madrid 9 vẫn đang bỏ trống và được cho là sẽ được dành cho một tiền đạo cắm. Có thể là Harry Kane, người được liên hệ chuyển tới Bernabeu trong thời gian gần đây hoặc Erling Haaland.

Lời kết

Số áo Real Madrid là điều được các cầu thủ ước mơ sở hữu khi quyết định đầu quân cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, đội bóng với biệt danh “Kền Kền Trắng”. Số áo trở thành biểu tượng của danh tiếng và sự tín nhiệm dành cho cầu thủ. Điều này cũng khẳng định sẽ có một mùa giải bùng nổ với các lứa cầu thủ trẻ đang được đội bóng đặt kỳ vọng. Hãy cùng Linkxemtructiep tiếp tục theo dõi các thông tin câu chuyện bóng đá thú vị qua nhiều bài viết khác của chúng tôi nhé.