Tin chuyển nhượng: Real Madrid quan tâm Gabriel Jesus

Gabriel Jesus-add

Một báo cáo từ Defensa Central đã tuyên bố rằng câu lạc bộ Real Madrid hiện đang theo dõi tiền đạo Gabriel Jesus, người đang có giá trị thị trường lên tới khoảng 75 triệu euro. Vậy cụ thể sự việc Real Madrid quan tâm Gabriel Jesus là như thế nào, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Link xem trực tiếp để biết thêm thông tin nhé!

Real Madrid quan tâm Gabriel Jesus, đánh giá cao cầu thủ này
Real Madrid quan tâm Gabriel Jesus, đánh giá cao cầu thủ này

Tìm kiếm một cầu thủ mới, Real Madrid quan tâm Gabriel Jesus 

Real Madrid là một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới, vì vậy họ luôn tìm kiếm các cầu thủ tài năng để gia tăng sức mạnh cho đội bóng của mình. Một số vị trí mà Real Madrid đang tìm kiếm cầu thủ mới bao gồm:

  • Tiền đạo: Real Madrid đang tìm kiếm một tiền đạo trung phong để đá cặp cùng Karim Benzema và đóng vai trò phụ trách tấn công cho đội bóng. 
  • Tiền vệ trung tâm: Real Madrid cũng đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm để cải thiện lực lượng của mình ở vị trí này. 
  • Hậu vệ: Real Madrid đang muốn tăng cường phòng ngự của mình bằng việc tìm kiếm thêm các trung vệ hoặc hậu vệ cánh.

Cụ thể hơn, hiện tại Real Madrid đang muốn tìm kiếm một trung phong mới, để chia sẻ gánh nặng ghi bàn với cầu thủ Karim Benzema. Và câu lạc bộ này hiện đang để mắt tới Gabriel jesus. Real Madrid quan tâm Gabriel Jesus và có mong muốn được mang anh về với đội bóng của mình để củng cố lại đội hình.

Việc chơi bóng và thi đấu cho Kền kền trắng cũng được xem là một vinh dự cho bất cứ cầu thủ nào. Real Madrid quan tâm Gabriel Jesus và sẽ rất thú vị khi chờ xem thương vụ triệu đô này sẽ tiến triển ra sao. 

Cũng phải nói thêm rằng trong thời gian vừa qua, cầu thủ Jesus đã gặp phải vận đen khi dính chấn thương dài hạn. Kể từ sau trận đấu cuối cùng ở World Cup năm 2022 thì tiền đạo này đã nghỉ một mạch trong khoảng thời gian hơn 3 tháng. 

Cầu thủ này hiện chỉ mới vừa trở lại sân cỏ dạo gần đây, nhưng vẫn chưa thấy được rằng có lại cảm giác ghi bàn. Dự đoán rằng nếu câu lạc bộ Arsenal có thể vô địch Premier League mùa này thì mức giá chuyển nhượng của Jesus sẽ còn gia tăng hơn nữa.

Tìm kiếm một cầu thủ mới, Real Madrid quan tâm Gabriel Jesus 
Tìm kiếm một cầu thủ mới, Real Madrid quan tâm Gabriel Jesus

Real Madrid muốn mang cầu thủ về đội hình 

Theo Defensa Central cho hay, câu lạc bộ Real Madrid quan tâm Gabriel Jesus. Có thể anh là người thay thế lâu dài cho cầu thủ Karim Benzema.

Real madrid nhìn thấy tiềm năng ở Gabriel jesus 

Cầu thủ Gabriel Jesus là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Brazil, hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Manchester City và đội tuyển quốc gia Brazil. Dưới đây là một số thành tựu của anh: 

Gabriel Jesus đã giành được nhiều danh hiệu cùng Manchester City, bao gồm 3 chức vô địch Premier League (2018, 2019, 2021), 1 FA Cup (2019) và 4 Carabao Cup (2018, 2019, 2020, 2021). Trước khi gia nhập Manchester City, Gabriel Jesus đã chơi cho câu lạc bộ Palmeiras ở Brazil, giành được chức vô địch giải Campeonato Brasileiro Série A năm 2016. Gabriel Jesus là thành viên của đội tuyển quốc gia Brazil và đã ghi được nhiều bàn thắng cho đội tuyển trong các giải đấu như Copa America và World Cup. 

Real Madrid quan tâm Gabriel Jesus và đã đánh giá cao tiềm năng mà cầu thủ này mang lại cho đội bóng. Bên cạnh đó, anh đã được trao giải thưởng Golden Boy vào năm 2017, danh hiệu dành cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất ở châu Âu. Gabriel Jesus cũng được xem là một trong những tiền đạo trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới với tốc độ, kỹ thuật và khả năng ghi bàn ấn tượng. 

Vào kỳ Hè năm 2022, cầu thủ Jesus đã chuyển đến câu lạc bộ Arsenal với một bản hợp đồng khoảng 51 triệu euro. Cầu thủ 25 tuổi này đã chứng minh được tài năng cũng như năng lực của mình sau nhiều năm chơi bóng ở Premier League và đã giúp cho câu lạc bộ Man City có được nhiều danh hiệu trong quá khứ. Nhìn thấy được tiềm năng của Gabriel, Real Madrid quan tâm Gabriel Jesus.

Real Madrid muốn mang cầu thủ về đội hình 
Real Madrid muốn mang cầu thủ về đội hình

Xem thêm :

Real Madrid quan tâm Gabriel Jesus, muốn chiêu mộ anh

Theo một nguồn tin cung cấp thì gã khổng lồ của La Liga tin rằng cầu thủ này có thể mang đến sức mạnh chiều sâu đội hình cho câu lạc bộ Real Madrid trước khả năng cầu thủ Benzema có thể rời Bernabeu vào mùa giải năm 2024.

Hiện tại cầu thủ Benzema sẽ hết hợp đồng với câu lạc bộ Real Madrid vào cuối mùa giải nhưng đôi bên đã dự kiến gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Lãnh đạo của câu lạc bộ Real Madrid được cho đánh giá cao sự linh hoạt của cầu thủ Gabriel Jesus khi anh có thể chơi thoải mái ở vị trí khu trung tuyến và cánh. Vì vậy, Real Madrid quan tâm Gabriel Jesus và muốn đưa anh về với đội hình của mình.

Ngôi sao 25 tuổi này đã ghi được tổng cộng là 95 bàn thắng và có tới 46 pha kiến tạo trong tổng số 236 lần ra sân cho Man City, trước khi chuyển đến Arsenal vào Hè năm 2022. Thi đấu tại Emirates, cầu thủ Jesus nhanh chóng cho thấy là một cầu thủ quan trọng của câu lạc bộ Arsenal khi đã ghi được 5 bàn thắng cùng với 7 pha kiến tạo sau 23 trận.

Real Madrid quan tâm Gabriel Jesus, muốn chiêu mộ anh
Real Madrid quan tâm Gabriel Jesus, muốn chiêu mộ anh

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi tổng hợp được về việc Real Madrid quan tâm Gabriel Jesus. Cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm theo dõi, và hãy cùng chờ xem những tin tức mới nhất, hay nhất về bóng đá mà Link xem trực tiếp tổng hợp nhé!