Tin chuyển nhượng: MU muốn mua Goncalo Ramos củng cố sức mạnh

Goncalo Ramos-add

Việc tiền đạo Goncalo Ramos trưởng thành rất nhanh trong một năm qua đã hứa hẹn đem về cho câu lạc bộ Benfica những con số khổng lồ nếu họ chấp nhận bán trung phong này. Cầu thủ Goncalo Ramos được cho là có thể tạo mối quan hệ ăn ý với cầu thủ Rashford nếu về MU. Vậy câu chuyện MU muốn mua Goncalo Ramos ra sao, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Link xem trực tiếp để biết thêm thông tin nhé!

MU muốn mua Goncalo Ramos để củng cố sức mạnh
MU muốn mua Goncalo Ramos để củng cố sức mạnh

MU muốn mua Goncalo Ramos, phải tốn bao nhiêu để sở hữu?

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tiết lộ rằng trong bản hợp đồng giữa tiền đạo Goncalo Ramos và câu lạc bộ Benfica có điều khoản giải phóng lên tới con số là 107 triệu bảng. Tuy nhiên, bất chấp cái mức phí chuyển nhượng cao ngất ngưởng này, nhiều ông lớn từ khắp các nơi vẫn đang theo đuổi cầu thủ Ramos.

Câu lạc bộ PSG, là một trong những câu lạc bộ giàu có bậc nhất châu Âu cũng được cho là đã cố gắng để ký hợp đồng với chân sút này vào mùa hè năm ngoái nhưng đã bị câu lạc bộ Benfica từ chối. Trong đó cũng phải nhắc đến câu lạc bộ MU muốn mua Goncalo Ramos. Hiện tại thì huấn luyện viên Erik Ten Hag của câu lạc bộ MU cũng đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo người Bồ Đào Nha. Họ xem cầu thủ này là giải pháp cho vấn đề trung phong của “Quỷ đỏ”, trong bối cảnh đã để cầu thủ Cristiano Ronaldo rời đi.

MU muốn mua Goncalo Ramos 

Theo tờ tạp chí FourFourTwo, huấn luyện viên Ten Hag đang nhắm mục tiêu chiêu mộ tiền đạo Goncalo Ramos của câu lạc bộ Benfica. Được biết, tại World Cup năm 2023, cầu thủ Ramos đã vụt sáng khi lập hat-trick cho đội tuyển Tây Ban Nha và điều này khiến cho MU muốn mua Goncalo Ramos.

MU muốn mua Goncalo Ramos, phải tốn bao nhiêu để sở hữu?
MU muốn mua Goncalo Ramos, phải tốn bao nhiêu để sở hữu?

MU đánh giá cao tài năng cầu thủ Goncalo Ramos 

Về tài năng của cầu thủ Ramos, huấn luyện viên Roger Schmidt của câu lạc bộ Benfica cho biết rằng ông rất yêu Ramos, không chỉ vì những bàn thắng của cầu thủ này mà con nhờ vào thái độ. Thái độ của cầu thủ Ramos rất xuất sắc, anh không chỉ ghi bàn mà còn thực sự giúp ích rất nhiều trong công việc phòng ngự và đồng thời cũng biết đóng góp vào cách chơi của toàn đội.

Tới mùa giải này, cầu thủ Ramos là một tay săn bàn ấn tượng tại giải thi đấu Champions League với tổng là 7 pha lập công, cùng với tạo nên 3 đường kiến tạo. Ở đấu trường quốc nội, tuyển thủ người Bồ Đào Nha ghi được 15 bàn chỉ sau 19 lần ra sân và đã dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới.

Sở hữu một lối chơi toàn diện cùng những thông số ấn tượng, cầu thủ Ramos chắc chắn là một trong số những tiền đạo đáng chú ý trong những năm tới đây. Tuy nhiên vẫn còn phải chờ xem cầu thủ này muốn ở lại tuyển Benfica hay chuyển đến một câu lạc bộ lớn hơn, nhưng chắc chắn, các đối tác nếu muốn sở hữu anh thì cũng phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để giải phóng hợp đồng của chân sút này.

Ngôi sao 21 tuổi này đã cho thấy phong độ ấn tượng mùa này cùng với tuyển Benfica với tổng số 21 bàn thắng cùng với 8 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Cầu thủ Ramos cũng đã thể hiện phẩm chất tại World Cup năm 2022, với cú hat-trick trong trận Bồ Đào Nha đè bẹp Thụy Sĩ với tỉ số 6-1 tại vòng 1/8. Với phong độ hiện tại không quá ngạc nhiên khi MU muốn mua Goncalo Ramos.

MU đánh giá cao tài năng cầu thủ Goncalo Ramos 
MU đánh giá cao tài năng cầu thủ Goncalo Ramos

Xem thêm :

MU muốn mua Goncalo Ramos để củng cố đội hình

Goncalo Ramos có tiềm năng phát triển thành một cầu thủ hàng đầu và huấn luyện viên Erik ten Hag có thể giúp điều đó.

Tuy nhiên, cũng còn phải xem liệu câu lạc bộ MU có sẵn sàng mức giá mà tuyển Benfica mong muốn, khi cầu thủ này có điều khoản giải phóng hợp đồng là con số 120 triệu euro. Đại diện đội bóng đá Bồ Đào Nha muốn thu được một khoản tiền càng nhiều càng tốt. Chưa kể, sau khi đội tuyển MU thua thảm trước Liverpool, có lẽ Erik ten Hag cần một tiền đạo hàng đầu và đã khẳng định được tên tuổi.

Theo tờ báo Record của Bồ Đào Nha khẳng định rằng MU muốn mua Goncalo Ramos và hiện đang theo sát tình hình hợp đồng của cầu thủ Goncalo Ramos tại tuyển Benfica. Trước những sự khó khăn nhất định đã gặp phải từ hai thương vụ đình đám trong tương lai là cầu thủ Osimhen và cầu thủ Harry Kane, nếu MU muốn mua Goncalo Ramos thì ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng cần toan tính cho những rủi ro có thể xảy ra. Và cầu thủ Ramos được đưa vào diện ưu tiên mua sắm khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa.

Được biết câu lạc bộ Benfica hứa cung cấp cho tuyển thủ Ramos một hợp đồng mới (điều kiện là tăng lương) vào năm ngoái nhưng đến nay vẫn chưa được thực hiện. Điều đó khiến cầu thủ này cảm thấy khá thất vọng vì hợp đồng chưa được thực hiện.

Cho tới hiện tại, cầu thủ Goncalo Ramos còn hợp đồng với tuyển Benfica tới năm 2026 và đã có điều khoản giải phóng lên tới con số 120 triệu euro. Chân sút này đang có phong độ rất tốt ở mùa giải năm nay với tổng số 24 bàn thắng trong tổng số 36 trận ra sân cho đội tuyển Benfica trên mọi đấu trường. Với bảng thành tích như vậy thì chân sút Goncalo hoàn toàn đủ khả năng gánh vác hàng công của Quỷ đỏ trong tương lai.

MU muốn mua Goncalo Ramos để củng cố đội hình
MU muốn mua Goncalo Ramos để củng cố đội hình

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi tổng hợp được về việc MU muốn mua Goncalo Ramos. Hãy cùng theo dõi những bài viết và tin tức thể thao mới nhất mà Link xem trực tiếp tổng hợp nhé! Xin cảm ơn!