Rashford phải tập riêng sau khi dính chấn thương

Rashford-add

Marcus Rashford phải tập riêng sau khi trở lại trung tâm huấn luyện của Manchester United. Link xem trực tiếp cập nhật trước đó anh chàng đã rời khỏi tuyển Anh.

Cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Quỷ đỏ trong mùa giải đã được gọi lên tập huấn ở Anh vào tháng 3 nhưng phải rút lui vì vấn đề sức khỏe. Link xem trực tiếp cập nhật Rashford phải tập riêng sau khi dính chấn thương. Chi tiết thế nào, theo dõi cụ thể thêm trong bài viết dưới đây. 

Rashford phải tập riêng sau khi dính chấn thương
Rashford phải tập riêng sau khi dính chấn thương

Rashford phải tập riêng sau khi quay trở lại MU

Marcus Rashford đã bắt đầu tập phục hồi tại Carrington sau khi dính chấn thương trong trận thắng Fulham ở tứ kết FA Cup.  Đây là thông tin được khẳng định bởi đội bóng MU trên website của đội. 

Cách đây không lâu, Rashford phải tập riêng sau khi rời đội tuyển Anh vì chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1997 đã phải thi đấu rất chặt chẽ trong thời gian gần đây và việc Rashford dính chấn thương là điều có thể đoán trước.

Trong ngày tái ngộ tuyển Anh, tiền đạo của MU được nghỉ ngơi và có chuyến du lịch ngắn ngày tới New York. Tuy nhiên, Rashford không dành thời gian “nghỉ ngơi” và tiền đạo này đã trở lại tập luyện ở Carrington để tái lập liên lạc với trái bóng.

Tuy nhiên, Rashford phải tập riêng sau khi bị nghi giả chấn thương bởi những bằng chứng bị cộng đồng mạng cáo buộc. Vài ngày sau khi rời đội tuyển, tiền đạo sinh năm 1997 đăng ảnh chụp cùng một cô gái khi đi nghỉ ở New York, Mỹ.

Rashford sử dụng thời gian ra sao sau khi rời đội hoàn toàn phụ thuộc vào cậu ấy. Các cầu thủ không được nghỉ ngơi nhiều và tôi chắc chắn một số trong số họ sẽ phải trở lại sau trận đấu ngày mai”, HLV Gareth Southgate lên tiếng về tình huống của Rashford phải tập riêng.

Rashford phải tập riêng sau khi quay trở lại MU
Rashford phải tập riêng sau khi quay trở lại MU

Rashford rời khỏi tuyển quốc gia, tin vui của MU 

Rashford đã ghi 27 bàn trên mọi đấu trường cho Manchester United mùa này, chỉ kém Mbappe (31) và Haaland (42) ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Khi cả ba bàn thắng của anh ấy cho đội tuyển Anh tại World Cup 2022 được cộng lại, tổng số bàn thắng của anh ấy được tăng lên 30.

Old Trafford cần Rashford ở lại sân tập để trở thành nguồn cung cấp bàn thắng chính cho đội. Quỷ đỏ có một lịch thi đấu dày đặc sau khi bị đình chỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. 

Kể từ đầu mùa, Rashford chơi ổn định và có nhiều đóng góp cho sự hồi sinh của quỷ đỏ. Việc vắng mặt ở 2 trận gặp Italia và Ukraine giúp Rashford có thêm thời gian hồi phục, chuẩn bị cho giai đoạn nước rút quan trọng của mùa giải.

MU vẫn chưa thông báo chính thức về tình trạng chấn thương của Rashford. Huấn luyện viên trưởng Eric ten Haag dự kiến ​​sẽ cập nhật thông tin đó trong cuộc họp báo trước trận đấu với Newcastle tại Premier League. Người hâm mộ MU ít nhiều chú ý đến trạng thái của Rashford phải tập riêng lúc này.

Tuyển Anh vẫn thi đấu thăng hoa dù thiếu một loạt các cầu thủ

FA đã thông báo rằng Rashford phải tập riêng và Mason Mount bỏ lỡ vòng loại Euro 2024 của đội tuyển Anh vì chấn thương.

Tuyển Anh vẫn thi đấu thăng hoa dù thiếu một loạt các cầu thủ
Tuyển Anh vẫn thi đấu thăng hoa dù thiếu một loạt các cầu thủ

Xem thêm :

Trường hợp của Rashford còn gây nhiều tranh cãi

Trong trận đấu với Fulham, Rashford phải tập riêng sau khi tập tễnh rời sân ở phút 83 của trận đấu. Sau trận, HLV Erik Ten Hag không tiết lộ tình trạng của cầu thủ nhưng theo Sky Sports, cầu thủ sinh năm 1997 dính chấn thương nặng.

Trong một tuyên bố được cập nhật trên trang nhất, United đưa ra thông báo: “Marcus Rashford đã bị loại khỏi đội tuyển Anh, anh chàng đã dính chấn thương trong trận tứ kết FA Cup.” Rashford đã bỏ lỡ hai trận vòng loại Euro 2024 của đội tuyển Anh vì chấn thương khi Tam Sư đối đầu với Ý và Ukraine.

Rashford sang Mỹ cùng bạn gái sau khi tuyên bố chấn thương và rời khỏi tuyển Anh ở vòng loại Euro 2024. Anh đã nhận vô số lời chỉ trích từ cộng đồng mạng. Sau vụ việc, đích thân huấn luyện viên Gareth Southgate đã bảo vệ quyết định rời đội tuyển Anh của Rashford sau chấn thương,.

Trước sự vắng mặt của cầu thủ ngôi sao, HLV Southgate không ngại chuyến hành quân tới New York sau khi Rashford rời đội. Trong khi đó, tuyển Anh cũng đã khởi đầu mạnh mẽ cho chiến dịch vòng loại Champions League 2024 với hai chiến thắng trước Italia và Ukraine.

Bên cạnh Rashford phải tập riêng, Mason Mount cũng vắng mặt ở tuyển Anh

Ngoài Rashford phải tập riêng, ĐT Anh cũng sẽ vắng tiền vệ Mason Mount. Tuy nhiên, sự vắng mặt của Mason Mount đã được dự đoán từ trước với ông chủ của Chelsea, với việc Graham Potter nói rằng ông rất ngạc nhiên khi Mason Mount được triệu tập mặc dù bị chấn thương xương mu.

Với sự vắng mặt của một loạt cầu thủ huấn luyện viên Gareth Southgate quyết định thay Nick Pope bằng thủ môn Fraser Forster, người cũng rút lui sớm vì chấn thương. Liên đoàn bóng đá Anh đưa ra thông báo: “Thủ môn của Tottenham Hotspur khoác áo Tam sư lần cuối vào tháng 3 năm 2022 và đã có 6 lần ra sân cho đội kể từ khi ra mắt vào năm 2013.”

Bên cạnh Rashford phải tập riêng, Mason Mount cũng vắng mặt ở tuyển Anh
Bên cạnh Rashford phải tập riêng, Mason Mount cũng vắng mặt ở tuyển Anh

Với việc Rashford phải tập riêng cùng nhiều cầu thủ khác vắng mặt, đội tuyển Anh vẫn đang gây ấn tượng tại vòng loại EURO năm nay. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi những diễn tiến mới của đội bóng.