Nam Định FC thắng Công an Hà Nội, trận đấu nghẹt thở

Nam-dinh-FC-CA-Ha-Noi-add

Cập nhật mới từ Link xem trực tiếp, chiều 26/3, Nam Định FC thắng Công an Hà Nội trong trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào trận đấu chính thức.

Nam Định FC thắng Công an Hà Nội trong một trận đấu giao hữu hấp dẫn. Cả hai đội đều có thế mạnh riêng biệt để đem đến màn trình diễn ấn tượng. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi trận đấu hấp dẫn đến nghẹt thở này trong bài viết dưới đây. 

Nam Định FC thắng Công an Hà Nội, trận đấu nghẹt thở
Nam Định FC thắng Công an Hà Nội, trận đấu nghẹt thở

Diễn tiến trận Nam Định FC thắng Công an Hà Nội nghẹt thở

Trận đấu diễn ra trên sân Ninh Bình, chỉ một ngày sau khi CLB Công an Hà Nội (CAHN) đá giao hữu với Hà Nội FC. Vì vậy, Thủ đô có rất nhiều cầu thủ trẻ sẽ được ra sân để thử nghiệm đội hình. Dù xuất phát ở đội hình B nhưng Công an Hà Nội đã chơi rất hay trước Nam trên sân Ninh Bình dưới trời mưa to.

Sau khi đội Hồng Duy mở tỷ số cho Nam Định , tiếp đó là Văn luân và Bảo Chung lần lượt ghi bàn giúp đội CAHN dẫn trước 2-1. Sang hiệp 2, do công của Samuel, Nam Định đã thi đấu với thế trận tấn công mạnh mẽ và gỡ hòa 2-2.

Bất kể thắng thua trong 90 phút thi đấu, ban huấn luyện hai đội vẫn cho các cầu thủ tiến hành đá luân lưu để phân định thắng thua, coi như cơ hội tập luyện trước thềm vòng loại trực tiếp Cúp Quốc gia. Ở loạt sút luân lưu, Nam Định thậm chí còn táo bạo hơn, đánh bại đại diện bóng đá thủ đô với tỷ số 5-3.

Sau trận đấu Nam Định FC thắng Công an Hà Nội, CLB CAHN sẽ di chuyển vào Nha Trang để chuẩn bị cho trận đấu tranh cúp quốc gia với tỉnh Khánh Hòa vào lúc 17h00 ngày 2/4.

Sở hữu dàn sao lớn, CLB Công An Hà Nội vẫn không có kết quả thi đấu tốt

Sau đó, tân binh của V-League sẽ chuẩn bị cho cuộc trở lại giải vô địch quốc gia. Ở vòng thứ năm, đội bóng giải ngân hà sẽ đối đầu với kẻ thù không đội trời chung Hà Tĩnh vào ngày 8 tháng Tư. Được biết, năm 2023 V-League chỉ thi đấu 3 vòng đấu đến ngày 17/4, sau đó nghỉ hơn 1 tháng để tập trung cho đội U23 Việt Nam chuẩn bị tham dự Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 32. 

Sở hữu dàn sao lớn, CLB Công An Hà Nội vẫn không có kết quả thi đấu tốt
Sở hữu dàn sao lớn, CLB Công An Hà Nội vẫn không có kết quả thi đấu tốt

Nam Định FC thắng Công an Hà Nội, dàn sao lớn không có mặt

Đoàn Văn Hậu là cầu thủ ngôi sao giàu thành tích nhất trong lứa tân binh của CLB Công an Hà Nội, anh đã thi đấu xuất sắc, với thành tích giành được 3 chức vô địch V.League, cùng với đó là 2 Cúp Quốc gia và kể cả 2 Siêu cúp Quốc gia. Ở mùa giải 2022, anh cũng bình phục chấn thương một cách suôn sẻ và trở lại vị trí hậu vệ trái xuất phát của đội tuyển Việt Nam.  Dẫu vậy, trong trận Nam Định FC thắng Công an Hà Nội, anh đã không được đưa vào sân. 

Cũng góp mặt ở hành lang đối diện của CLB Công an Hà Nội là hậu vệ phải số một Việt Nam hiện tại, Hồ Tấn Tài. Cầu thủ gốc Bình Định được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng và lặp lại thành tích 6 bàn thắng ở V.League 2022.

Rõ ràng sự phối hợp giữa hai cầu thủ tài năng này có thể khiến CAHN bất khả chiến bại. Thế nhưng các trận giao hữu  thường không phải là dịp tung đội hình 1. Đó có lẽ là lý do khiến Nam Định FC thắng Công an Hà Nội.

Nam Định FC thắng Công an Hà Nội, dàn sao lớn không có mặt
Nam Định FC thắng Công an Hà Nội, dàn sao lớn không có mặt

Xem thêm :

Từng giao hữu với đội hình toàn sao, CAHN vẫn lép vế trước ĐKVĐ V League

Trước trận Nam Định FC thắng Công an Hà Nội, chiều 25/3, CLB Công an Hà Nội đã thi đấu giao hữu với đương kim vô địch FC Hà Nội tại SVĐ Trung tâm PVF, trận đấu ghi dấu ấn với cơn mưa bàn thắng và chung cuộc đánh bại nhà đương kim vô địch V-League với tỷ số 4-2.

Trong trận đấu này, CAHN đã tung một đội hình toàn sao với các cầu thủ thi đấu cực ấn tượng. Dẫu vậy, kết quả chung cuộc vẫn không nghiêng về phía đội bóng tân binh. 

Dù CLB Công an Hà Nội chơi mạnh mẽ, dẫn trước 1-0 trong hiệp 1, nhưng Hà Nội FC vẫn chơi tốt trong hiệp 2, vượt lên dẫn trước 4-0. Phút 80, tiền đạo Tsoumou đánh đầu ghi bàn, dẫn trước 1-2 và cầu thủ phía FC Hà Nội đánh đầu ghi bàn, nâng tỉ số lên 2-4.  Tương tự trận Nam Định FC thắng Công an Hà Nội, trận đấu này cũng không đem đến lợi thế cho đội bóng thủ đô. 

Những nỗ lực của Công an Hà Nội để lặp lại vị thế huyền thoại

Nam Định FC thắng Công an Hà Nội, thế nhưng điều này vẫn chưa nói lên được vị thế và sức mạnh một thời mà CLB này đã từng thể hiện. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam thời kỳ xa xưa đã quá quen với cảnh sát Hà Nội. 

Đội được thành lập năm 1956, với cơ chế trực thuộc Công an TP Hà Nội. Họ đã có nhiều thành tích ấn tượng, không chỉ trở thành một lực lượng trong lực lượng công an mà còn là một thế lực của bóng đá Việt Nam. Đây là đội bóng giàu thành tích, nhưng đã rời khỏi V League. Sự trở lại lần này của CAHN đã đánh dấu 20 năm CLB này chưa xuất hiện tại đấu trường cao nhất cấp quốc gia. 

Những nỗ lực của Công an Hà Nội để lặp lại vị thế huyền thoại
Những nỗ lực của Công an Hà Nội để lặp lại vị thế huyền thoại

Với diễn tiến Nam Định FC thắng Công an Hà Nội, đội bóng thủ đô cần có những nỗ lực mạnh mẽ hơn để nâng cấp chất lượng. Theo dõi hành trình của các CLB trong nước cùng link xem trực tiếp trong các bài viết tiếp theo.