Haaland hưởng lương cao nhất, chiến lược giữ chân của Man City

Haaland-add

Haaland là cỗ máy ghi bàn cho tham vọng của HLV Pep, vì vậy mà Man City đã quyết tâm để Haaland hưởng lương cao nhất, cập nhật từ Link xem trực tiếp. 

Không ai có thể phủ nhận được, Haaland đã thành công ở Manchester City và đội bóng rất hài lòng với anh ấy. Tuy nhiên, việc Haaland có ở lại Man City hay không vẫn là câu hỏi, bởi nhiều đối thủ rất tham lam muốn lôi kéo anh về. Để giữ chân ngôi sao, Man City đã  cho Haaland hưởng lương cao nhất. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi thương vụ này trong bài viết dưới đây. 

Haaland hưởng lương cao nhất, chiến lược giữ chân của Man City
Haaland hưởng lương cao nhất, chiến lược giữ chân của Man City

Man City quyết giữ siêu tiền đạo bằng việc để Haaland hưởng lương cao nhất

Theo tin tức từ Daily Mail, BLĐ The Citizens chuẩn bị đàm phán với Haaland về việc tăng lương cho tiền đạo này. Mọi thứ sẽ được thực hiện vào cuối mùa giải sau khi ngôi vị vô địch Ngoại hạng Anh đã ngã ngũ. Lời đề nghị của Manchester City là khoảng 500.000 bảng mỗi tuần. Nếu đạt được thỏa thuận, tiền đạo 22 tuổi sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League

Đội chủ sân Etihad muốn giữ chân Haaland trước khi  Real Madrid tham gia vào cuộc chiến chiêu mộ anh chàng. Không chỉ vậy, Man City còn muốn đảm bảo tương lai của Haaland tại CLB nên đã đưa bạn của tiền đạo người Na Uy và cũng là đồng đội cũ Jude Bellingham từ Borussia Dortmund về thành Manchester.

Hợp đồng hiện tại của Haaland với Manchester City sẽ hết hạn vào năm 2027 với khả năng gia hạn thêm một năm. Cụ thể, tiền đạo 22 tuổi được dự đoán sẽ hưởng mức lương 375.000 bảng/tuần. Cựu cầu thủ Salzburg chơi bên cạnh David de Gea và đứng thứ hai tại Premier League sau Kevin De Bruyne (400.000 bảng/tuần).

Man City quyết giữ siêu tiền đạo bằng việc để Haaland hưởng lương cao nhất
Man City quyết giữ siêu tiền đạo bằng việc để Haaland hưởng lương cao nhất

Haaland – siêu tiền đạo được chú ý và săn đón bậc nhất thế giới

Haaland bùng nổ ngay sau khi ký hợp đồng với Borussia Dortmund vào mùa hè năm ngoái với giá hơn 50 triệu bảng. Tiền đạo người Na Uy đã ghi 42 bàn trên mọi đấu trường mùa này, giúp đội chủ sân Etihad tiếp tục cạnh tranh trên 3 mặt trận là Champions League, Ngoại hạng Anh và FA Cup.

Haaland đã thu hút sự chú ý của Real Madrid với màn trình diễn xuất sắc trong mùa giải đầu tiên ở Anh. Real Madrid xem tiền đạo trẻ này là mục tiêu chuyển nhượng số một ở Hè 2024 và Bernabéu sẵn sàng chi hơn 200 triệu euro để thu hút chân sút 22 tuổi từ Manchester City.

Theo The Athletic, cầu thủ người Na Uy có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 176 triệu bảng, điều khoản này sẽ có hiệu lực đối với các câu lạc bộ bên ngoài nước Anh vào năm tới. Có thông tin cho rằng Real Madrid dự định sẽ tham gia điều khoản này trong thời gian tới. Ông lớn Tây Ban Nha chỉ muốn có người thay lão tướng Benzema và thảnh thơi ở hàng thủ.

Điều khoản giải phóng sẽ hết hạn khi Guardiola ký hợp đồng mới cho Haaland hưởng lương cao nhất với Manchester City vào cuối năm nay. Tuy nhiên, người đại diện của  siêu tiền đạo, Rafaela Pimenta cho rằng việc đến Tây Ban Nha là hoàn toàn khả thi, bởi việc  gia nhập Real Madrid là giấc mơ của mọi cầu thủ. 

Haaland đã san bằng Ngoại hạng Anh về thu nhập

Tại Ngoại hạng Anh, Haaland hưởng lương cao nhất. Anh từng kiếm được nhiều hơn Salah và Ronaldo cộng lại. Theo Spotrac, tuyển thủ Salah kiếm được 350.000 bảng mỗi tuần tại Liverpool, trong khi tiền đạo người Bồ Đào Nha kiếm được 515.385 bảng mỗi tuần khi còn thi đấu cho MU. 

Haaland đã san bằng Ngoại hạng Anh về thu nhập
Haaland đã san bằng Ngoại hạng Anh về thu nhập

Xem thêm :

Haaland hưởng lương cao nhất so với nhiều ngôi sao khác

Lương cơ bản của Haaland thấp nhưng tiền thưởng hàng tuần cao tới 900.000 bảng. Điều này khiến Haaland hưởng lương cao nhất Premier League rất dễ hiểu. Bất chấp mức lương hậu hĩnh của Haaland, các ông chủ của Man City đã chứng minh siêu sao người Na Uy là một khoản đầu tư vững chắc. 

Cầu thủ người Na Uy liên tục ghi bàn và luôn cho rằng đó là niềm vui của mình. Tiềm năng của anh chàng này là rất lớn, cùng với đó là thái độ thi đấu công hiến. Vì vậy, các ông chủ để Haaland hưởng lương cao nhất là điều dễ hiểu. 

Man City và tuyển Na Uy cần Haaland cho tham vọng tương lai

Trong đợt tập huấn của đội tuyển quốc gia vào cuối tháng 3 năm nay, Haaland đã không tham gia vì chấn thương háng. Rạng sáng nay (26/3), thiếu vắng tiền đạo chủ lực, Na Uy đã thua Tây Ban Nha 0-3 ở vòng loại Euro 2024. Haaland hưởng lương cao nhất háo hức trở lại Man City sau chiến dịch của đội vào đầu tháng Tư.

Vào ngày 1 và 27/4, đội chủ sân Etihad sẽ lần lượt chạm trán Liverpool và Arsenal tại Premier League trước khi kết thúc mùa giải và để Haaland hưởng lương cao nhất. Đó là hai trận đấu quyết định đối với đoàn quân của HLV Pep Guardiola tại giải đấu hàng đầu nước Anh mùa này.

Man City và tuyển Na Uy cần Haaland cho tham vọng tương lai
Man City và tuyển Na Uy cần Haaland cho tham vọng tương lai

Nếu tỏa sáng ở các trận đấu này, việc Haaland hưởng lương cao nhất ngoại hạng Anh là điều chắc chắn sẽ xảy ra. Cùng link xem trực tiếp theo dõi những diễn tiến mới nhất của Man City trong mùa giải năm nay.