GEN đả bại HLE: Điều không tin nổi khi đối thủ toàn ngôi sao

GEN-HLE-add

GEN đả bại HLE vào ngày 26/03 vừa qua, đội đã thành công hạ gục đối thủ chỉ sau 4 ván thi đấu. Chiến thắng phải nói là rất dễ dàng vì trong 3 ván thắng của GEN luôn áp đảo những tuyển thủ HLE đều ngôi sao hàng đầu tại LCK. Nhờ vào trận đấu này, đã giúp đội có màn đối đầu với T1 tại Chung kết của nhánh thắng. Sau đây, Link xem trực tiếp sẽ cập nhật những thông tin xoay quanh GEN đả bại HLE trong trận vừa qua.

GEN đả bại HLE: Điều không tin nổi khi đối thủ toàn ngôi sao
GEN đả bại HLE: Điều không tin nổi khi đối thủ toàn ngôi sao

Diễn biến trận đấu GEN đả bại HLE thành công

HLE đã có những mùa giải đầy thất vọng ở gần đây, đội tuyển đã muốn giành chức vô địch với những động thái về chiêu mộ đội hình toàn sao. Trải qua 4 ván thi đấu liên tiếp, GEN đả bại HLE với những chiến thắng nhẹ nhàng nhất.

Ván đấu đầu tiên

Vừa mới xuất trận, Clid đã chủ động cướp rừng của đối phương để chiếm ưu thế đầu game. Tuy nhiên, với sự xuất hiện bất ngờ của 4 thành viên GEN đã dập tắt ý đồ này. Những tuyển thủ của HLE đã rất muốn bỏ của chạy lấy người nhưng không thành công và đã phải nằm xuống 2 mạng. Xạ thủ Peyz đã rất nhanh chóng nâng cấp sức mạnh của mình nhờ vào dồn được khá nhiều tài nguyên.

Rơi vào tình thế bế tắc, những tuyển thủ của HLE còn mắc thêm sai lầm khi thực hiện những tình huống di chuyển ngờ nghệch. Không hiểu sao toàn đội di chuyển đến Cổng Thông Đạo và phải lên bảng đếm số. Điều kiện tốt giúp cho GEN có thể có được Baron và quét sạch đội hình đối phương để vươn lên dẫn trước là 1-0.

Ván đấu thứ 2

Điểm nóng đã được di chuyển lên phía đường trên, nơi mà Peanut và Chovy đang trấn giữ. Cặp đôi đã di chuyển liên tục và kiểm soát bản đồ rất hoàn hảo. Rất nhiều tuyển thủ của HLE phải nằm xuống triền miên tạo lợi thế lớn cho GEN. Thế trận 1 chiều tiếp tục được xuất hiện ở trong ván thứ 2, GEN đã triển khai snowball để giành chiến thắng một cách hoàn hảo nhất.

Ván đấu thứ 3

Tại ván này, HLE đã thử nghiệm Ashe và Pantheon đường dưới thành công khiến cho GEN phế đi một đường. Vào phút thứ 20 của trận, GEN thành công hạ gục được Viper với quân bài Varus và quyết định ép lấy Baron. Nhưng K’sante trong tay của Kingen đã quá mạnh và đã thành công ngăn cản GEN có được Baron. Đánh mất cơ hội để lấy lại ván đấu, những nỗ lực của Chovy và đồng đội đã trở nên vô nghĩa và đã để thua trước HLE với tỷ số 2-1.

Diễn biến trận đấu GEN đả bại HLE thành công
Diễn biến trận đấu GEN đả bại HLE thành công

Ván đấu thứ 4

HLE đã có khởi đầu rất tốt nhưng không thể cản phá GEN tiến bước đến chiến thắng. Việc trở về với những lựa chọn ở trong meta đã giúp cho Chovy cùng đồng đội đã khiến HLE gặp rất nhiều khó khăn.

Với lượng sát thương khủng đến từ Aphelios và LeBlanc đã giúp cho GEN dễ dàng hạ gục kẻ địch. Khi không còn những quân bài đột biến thì đã không thể giúp HLE có một thế trận tốt. GEN đả bại HLE bằng tỷ số 3-1 và khiến cho họ đành phải chấp nhận thua tâm phục khẩu phục ở trận thi đấu vừa qua.

Đội tuyển GEN đả bại HLE với những chiến thắng áp đảo

Khác với trận Bo5 dài đằng đẵng của T1 vs KT, ở trận đấu vừa qua GEN đã chứng tỏ bản lĩnh thực thụ khi đánh bại được HLE với đội hình toàn sao.

Đội tuyển GEN đả bại HLE với những chiến thắng áp đảo
Đội tuyển GEN đả bại HLE với những chiến thắng áp đảo

Xem thêm :

Chovy đã chia sẻ sau trận GEN đả bại HLE 

Với chiến thắng ngọt ngào, người chơi đường giữa của GEN cực kỳ hài lòng về lối chơi tích cực của toàn đội. Bản thân cậu ta cũng đã có những cống hiến vô cùng to lớn và luôn tạo cơ hội cho đồng đội với những vị tướng như Ahri, LeBlanc và Lissandra.

“Đối thủ rất mạnh vì có những tuyển thủ toàn là ngôi sao lớn. HLE là đội luôn hướng đến việc dẫn dắt trận đấu vào late game và phối hợp cực ăn ý. Họ luôn sử dụng những vị tướng có khả năng giao tranh tổng hơn là lựa chọn thế trận chủ động ở đầu và giữa game. Với lối chơi đó, nên mình đã có lối chơi để khắc chế đội bạn ở trong cấm chọn và thi đấu.” – Tuyển thủ đường giữa của GEN chia sẻ.

GEN chuẩn bị có lượt đón tiếp đội tuyển đáng sợ nhất là T1

Ở trong lượt trận tiếp theo, GEN sẽ phải đụng độ với đối thủ được cho là khó chịu và khó chơi nhất là đội tuyển T1. Về tình trạng sức khoẻ không được tốt của Doran hiện nay thì liệu GEN có thể thành công với những chiến thuật được đưa ra không? Và hiện giờ HLV cùng những tuyển thủ của GEN.G đã và đang rất miệt mài tập luyện chăm chỉ. Họ đang hướng đến một chiến thắng cao hơn trước đại kình địch mang tên T1.

GEN chuẩn bị có lượt đón tiếp đội tuyển đáng sợ nhất là T1
GEN chuẩn bị có lượt đón tiếp đội tuyển đáng sợ nhất là T1

Lời kết

Trên đây là những diễn biến về trận đấu mà GEN đả bại HLE thành công mỹ mãn nhất. Những thông tin tiếp theo về vòng Playoffs LCK Mùa Xuân 2023 sẽ được Link xem trực tiếp cập nhật nhanh chóng nhất. Với việc GEN chuẩn bị đụng độ với T1 chắc chắn sẽ mang đến những màn thi đấu siêu kinh điển và đỉnh của chóp tại Chung kết nhánh thắng ở trận sắp tới.