Bất ổn tại Dallas Mavericks khi những kỳ vọng bị sụp đổ

Dallas Mavericks-add

Bất ổn tại Dallas Mavericks đã trở trên báo động khi những kỳ vọng về một mùa giải xuất sắc với các cầu thủ siêu sao của họ đã bị tiêu tan. Các câu hỏi đang được đặt ra rằng tại sao lại như vậy, khi những trận thua chồng chất, sự căng thẳng trong phòng thay đồ cũng vậy. Linkxemtructiep đang đặt câu hỏi liệu bất ổn tại Dallas Mavericks cần có những gì để giải quyết tình trạng này.

Bất ổn tại Dallas Mavericks khi những kỳ vọng bị sụp đổ
Bất ổn tại Dallas Mavericks khi những kỳ vọng bị sụp đổ

Bất ổn tại Dallas Mavericks đến từ đâu

Ban đầu Kyrie Irving chuyển đến đầu quân cho Mavericks đã tạo ra hiệu ứng cực kỳ khủng khiếp. Nhưng đó lại theo chiều hướng tệ hại không như ban huấn luyện mong muốn.

Bản hợp đồng bom tấn

Trước khi Bất ổn tại Dallas Mavericks diễn ra thì việc Kyrie cập bến câu lạc bộ đã từng là một kỳ vọng to lớn. Vì khi anh đến chơi cùng với Luka Doncic sẽ có thể trở thành bộ đôi hủy diệt bất cứ hàng phòng ngự nào tại NBA. Với khả năng lấn lướt và càn quét cộng với kỹ năng tốt sẽ có thể giúp CLB chủ quản hoàn toàn có cửa cạnh tranh ngôi vô địch.

Thực ra thì irving là một hậu vệ ghi điểm tốt nhất thời điểm hiện tại, nhưng không vì lý do này mà khả năng rê cũng như chuyền bóng của anh là tệ hại. Khi đến Mavericks anh va doncic sẽ là hai tượng tại hậu vệ vô cùng kiên cố sẽ đảm nhận trọng trách đưa đội bóng lên ngôi vương, cũng chính vì sự kỳ vọng này mà bất ổn tại Dallas Mavericks đã xảy ra.

Bất ổn tại Dallas Mavericks đến từ đâu
Bất ổn tại Dallas Mavericks đến từ đâu

Sự thật bất ổn tại Dallas Mavericks

Sự bất ổn tại Dallas Mavericks đã có điềm báo từ trước khi thương vụ này diễn ra, trên cương vị còn là hậu về tại CLB regular season anh đã nhiều lần không thi đấu chỉ vì những lùm xùm đời tư. Không dừng lại ở đây bản hợp đồng đắt giá này chỉ tồn tại trong nửa năm mà thôi. Đồng nghĩa với việc nếu anh không phát huy khả năng hoặc không hạnh phúc thì bất cứ khi nào living cũng có thể ra đi. 

Và nếu điều này xảy ra CLB Mavericks sẽ coi như mất trắng tất cả, điều này thật tồi tệ khi bạn huán luyện đã đánh đổi rất nhiều để có được sự phục vụ của anh. Khả năng tấn công mạnh mẽ không phải là vấn đề hiện tại của đội bóng mà chính là khâu phòng ngự, khi CLB đã để hậu vệ Finney Smith ra đi. Nếu lrving không ra sân vì lý do nào đi chăng nữa thì CLB sẽ không còn hậu vệ nào để thay thế đó là bất ổn tại Dallas Mavericks mùa này. 

Sự chán nản của Luka Doncic

Tâm điểm của những bất ổn tại Dallas Mavericks chính là trận thua thảm khốc trước đội Charlotte Hornets, một đối thủ được đánh giá không có cửa thắng. Khi bắt đầu trận đấu hai bên đã chơi với nhịp độ cân bằng đôi công mãn nhãn, những đội khách bất ngờ chơi hay hơn và vọt lên dẫn trước ở hiệp hai với 26 45. Khoảng cách này được giữ nguyên cho tới hết hiệp thi đấu thứ ba, lúc này đội Mavericks cảm thấy bối rối khi hai ngôi sao lrving và doncic tịt ngòi.

Bước qua hiệp thứ 4 Mavericks bất ngờ xuất sắc khi ghi liên tục 27 điểm qua đó bứt phá vượt lên dẫn trước, nhưng mọi chuyện chỉ dừng lại tại đây. Trận đấu khép lại với tỷ số 109-117, sau trận đấu ngôi sao dokic chia sẻ:” Thực sự rất tệ cá nhân tôi thương thi đấu với tâm trạng vui vẻ nhưng đó là lúc trước, bây giờ tôi cảm thấy cực kỳ chán nản. Đội bóng dường như không có hồn điền này còn hơn cả việc thắng thua, bởi vì có quá nhiều bất ổn tại Dallas Mavericks.”

Sự chán nản của Luka Doncic
Sự chán nản của Luka Doncic

Xem thêm :

Kyrie Irving vẫn là một tuyển thủ rất mạnh

Kyrie Irving được biết đến là một trong những cầu thủ bóng rổ tài năng nhất của thế giới với sự kết hợp của kỹ năng xử lý bóng tuyệt vời, sự nhanh nhẹn và khả năng ghi điểm hiệu quả. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng, bao gồm:

  • 6 lần được chọn vào đội hình All-Star của NBA (2013-2015, 2017, 2019, 2021)
  • Vô địch NBA với CLB Cleveland Cavaliers vào năm 2016
  • Giành giải MVP của trận chung kết NBA vào năm 2016
  • Được bình chọn là Cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử NBA để đạt được 50 điểm trong một trận đấu (19 tuổi)
  • Đạt được trung bình 23,8 điểm, 5,6 trợ giúp và 3,7 rebound trong suốt sự nghiệp của mình

Với những thành tích ấn tượng này, không có gì ngạc nhiên khi Kyrie Irving được coi là một trong những cầu thủ bóng rổ tài năng và xuất sắc nhất thế giới. Nhưng thật khó hiểu khi anh chính là nguyên nhân gây bất ổn tại Dallas Mavericks.

Kyrie Irving vẫn là một tuyển thủ rất mạnh
Kyrie Irving vẫn là một tuyển thủ rất mạnh

Lời kết

Tình trạng bất ổn tại Dallas Mavericks minh chứng cho những kỳ vọng cao được đặt vào câu lạc bộ, đặc biệt là các cầu thủ siêu sao của câu lạc bộ. Thật không may, những kỳ vọng này đã không được đáp ứng và nó đã dẫn đến chuỗi thành tích bết bát và tệ hại. Theo linkxemtructiep thì rõ ràng là câu lạc bộ cần thực hiện một số thay đổi nếu muốn xoay chuyển tình thế bất ổn tại Dallas Mavericks và đáp ứng được kỳ vọng của như người hâm mộ.