Crush là gì và cảm giác crush một ai đó là như thế nào?

Crush là gì và cảm giác crush một ai đó là như thế nào?

Crush là gì và bạn đã thực sử hiểu rõ về thuật ngữ đang rất phổ biến này chưa? Hãy cùng linkxemtructiep tìm hiểu rõ hơn về cụm từ này nhé!

Các tin hot trong ngày:

Ý nghĩa của thuật ngữ Crush là gì? 

Crush nghĩa là gì đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Crush là một trong những thuật ngữ được nhiều người sử dụng hiện nay. Crush là xu hướng của một người muốn gần gũi, giúp đỡ người khác. Crush cũng thường được định nghĩa là sự ngưỡng mộ, khâm phục hoặc hy sinh vì người đó.

Crush là gì? - câu hỏi được nhiều người đặt ra hiện nay.
Crush là gì? – câu hỏi được nhiều người đặt ra hiện nay.

Thông thường, người ấy không nói hoặc cho người khác biết cảm xúc của mình liên quan đến cảm xúc của đối tượng. Tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp người crush tự mình tiếp cận và mong muốn phát triển một mối quan hệ. Nhưng đa phần, người crush sẽ ở tình trạng bị động và đợi đối phương chú ý. Tình cảm này sẽ có thể được đáp lại hoặc bị từ chối.

Hơn nữa, chúng ta cũng thường nghe thấy một vài cụm từ liên quan đến my crush, boy crush… Những câu nói này thường để nói về việc bạn là fan của ai đó, không liên quan như khi có liên quan đến tình yêu.

Crush thường xuất hiện trong những câu nói lãng mạng của tình yêu.
Crush thường xuất hiện trong những câu nói lãng mạng của tình yêu.

Một thành ngữ phổ biến khác là “được yêu thích trên toàn quốc”, có nghĩa là người được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ, thường là nghệ sĩ nổi tiếng hoặc được công chúng yêu mến. Chẳng hạn như ca sĩ Hàn Quốc IU được biết đến là crush quốc dân của biết bao chàng trai cô gái.

crush là gì trên mạng xã hội cũng là một vấn đề cần được giải đáp. Thật vậy, người dùng mạng xã hội thường dùng từ crush để chỉ người mà họ thích bí mật trên mạng. Hiện nay, trào lưu tỏ tình trên mạng xã hội được nhiều bạn trẻ thực hiện, thậm chí nhiều bạn còn bày ra nhiều trò ngộ nghĩnh để tỏ tình bởi có những câu chuyện bi hài xảy ra chỉ tại vì một lý do nào đó. 

Dấu hiệu nhận biết khi đang crush là gì?

Cảm giác khi đang trong trạng thái crush là gì? Thật ra thì cũng không có câu trả lời chắc chắn cho câu hỏi này, tình yêu luôn là một ẩn số của nhân loại. Cảm giác crush một ai đó còn tùy thuộc vào mỗi con người. Nói chung, cảm giác crush một người sẽ mang lại cho chúng ta những cung bậc cảm xúc rất bất ngờ và khó tả.

Những cảm xúc ập tời bất chợt khi gặp crush.
Những cảm xúc ập tời bất chợt khi gặp crush.

Có thể bạn đang yên bình, rồi bỗng một ngày bạn yêu từ cái nhìn đầu tiên chẳng hạn, và lúc đó mọi cảm xúc trộn lẫn, thậm chí tạo ra những hành động ngu ngốc mà bạn không thể. Đôi khi, crush một ai đó là khi bạn có thể nhận ra dáng vẻ quen thuộc từ phía xa của người ấy trong một đám đông hoặc chỉ lướt qua ánh mắt của người bạn thích trong vài giây có thể khiến bạn mê mẩn cả ngày.

Cảm giác thích ai đó cũng có thể xảy ra khi bạn nhận được tin nhắn văn bản từ người đó và phải mất một khoảng thời gian dài để suy nghĩ xem nên trả lời như thế nào cho phù hợp. Khi bạn đứng trước người mình thích, bạn sẽ thể hiện rằng bạn không quan tâm chút nào ngay cả khi bạn muốn làm nhiều điều thú vị để thổ lộ tình cảm của mình với anh ấy. 

Cảm giác crush ai đó luôn xuất hiện khi thích một người.
Cảm giác crush ai đó luôn xuất hiện khi thích một người.

Hành động và suy nghĩ của bạn thường không bao giờ đi đôi với nhau, đặc biệt là với những người đang ở trong tình trạng tương tự. Đôi khi bạn cố tỏ ra bình tĩnh và hoàn hảo trước mặt đối tác, nhưng bạn lại cảm thấy như mọi thứ đều chống lại. Cũng có những lúc bạn cảm thấy tự tin và yếu đuối khi nghĩ rằng bạn chỉ giỏi như những cô gái hay chàng trai xung quanh bạn. 

Bài viết trên đã trả lời cho bạn câu hỏi crush là gì? Qua đây giúp bạn hiểu về bản thân mình hơn, hiểu những người xung quanh có tình cảm với bạn hơn, đồng thời khiến cuộc sống của mỗi người được thêm những sắc màu mới cùng những trải nghiệm cũng như những bài học có ích cho mỗi người.