VTVcab hợp tác với V Gaming hướng đến một tương lai hùng mạnh

VTVcab-V Gaming-add

Khi thế giới trò chơi tiếp tục phát triển, VTVcab hợp tác với V Gaming để theo kịp nhu cầu giải trí ngày càng tăng. Đài truyền hình Việt Nam, VTVcab hợp tác với đội tuyển V Gaming để đưa thương hiệu của đội lên một tầm cao mới. VTVcab cùng với V Gaming sẽ cùng nhau tạo ra một kỷ nguyên giải trí và cạnh tranh hoàn toàn mới. Linkxemtructiep tin rằng với nguồn lực, kinh nghiệm và độ uy tín thì tương lai của liên quân mobile trở nên tươi sáng hơn bao giờ hết.

VTVcab hợp tác với V Gaming hướng đến một tương lai hùng mạnh
VTVcab hợp tác với V Gaming hướng đến một tương lai hùng mạnh

Sức mạnh truyền thông của VTV khi hợp tác cùng Esport

Đài truyền hình VTVcab đã có một bước tiến đáng kể trong việc tăng cường sức mạnh truyền thông của mình khi hợp tác cùng với đội tuyển Liên Quân Mobile V Gaming. Đây là một bước tiến lớn đối với công nghiệp game Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực thể thao điện tử.

Với việc VTVcab hợp tác với V Gaming, thì việc truyền tải những trận đấu eSports hấp dẫn đến với hàng triệu khán giả trên khắp cả nước là rất dễ dàng. Đồng thời, đội tuyển V Gaming cũng được giới thiệu đến với nhiều người hâm mộ và được quảng bá rộng rãi trên các kênh truyền hình của VTVcab.

VTVcab hợp tác với V Gaming là một bước đột phá trong việc nâng cao giá trị thương hiệu cho đội tuyển và cũng đồng thời giúp đài trở thành một trong những đơn vị truyền thông hàng đầu trong lĩnh vực eSports tại Việt Nam. Chắc chắn đây là một hướng đi đúng đắn để phát triển ngành công nghiệp thể thao điện tử và góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.

VTVcab hợp tác với V Gaming với sự đồng thuận từ 2 phía

Khi VTVcab hợp tác với V Gaming nhiều người vẫn còn thắc mắc liệu đây có phải là chiêu trò PA. Nhưng không với những thông tin dưới đây chắc chắn bạn sẽ có góc nhìn đúng đắn hơn.

VTVcab hợp tác với V Gaming với sự đồng thuận từ 2 phía
VTVcab hợp tác với V Gaming với sự đồng thuận từ 2 phía

VTVcab hợp tác với V Gaming theo góc độ đội tuyển

Nói về thành tích của V gaming thì bất cứ đội tuyển nào khác cũng phải dè chừng, khi mà những thành tích của đội trong các giải đấu là vô cùng to lớn. Việc lên ngôi vị cao nhất của mùa giải AIC 2022 cùng với giải thưởng tiền mặt gần 1 triệu USD thì tầm ảnh hưởng của đội là không phải chối cãi. Không chỉ liên quân mà kể cả các tựa game khác thì đội vẫn luôn xếp ở những vị trí tốt nhất.

Đại diện của đội khi nói về việc VTVcab hợp tác với V Gaming như sau:” Không còn niềm vui nào có thể so sánh được việc chúng tôi được một công ty truyền thông của chính phủ đồng hành và hợp tác. Những nỗ lực của chúng tôi khi cố gắng biến nền công nghiệp trò chơi trở nên phổ biến và lành mạnh, đã được cơ quan nhà nước vô cùng quan tâm. 

Chúng tôi sẽ cố gắng và nỗ lực hết mình để không phụng sự kỳ vọng của VTVcab đưa tình thần Việt lan tỏa khắp 5 châu.” Chính những lời chia sẻ tâm tình này đã được đích thân giám đốc Thanh Khương tâm sự với đội ngũ biên tập của chúng tôi khi nói về VTVcab hợp tác với V Gaming.

VTVcab hợp tác với V Gaming theo góc độ đội tuyển
VTVcab hợp tác với V Gaming theo góc độ đội tuyển

Xem thêm :

Góc nhìn VTVcab

Đến thời điểm này VTVcab chính là đơn vị truyền thông đồng hành duy nhất của tất cả các chiến đội V gaming. Việc VTVcab hợp tác với V Gaming chính là bước ngoặt lớn nhất trong lịch sử nhà đài, khi bước chân vào hỗ trợ Esports. Cùng với đó VTVcab tự hào là đơn vị duy nhất tiếp sóng những bộ môn Esports tại Seagame 32. Bản hợp đồng ký kết về việc VTVcab hợp tác với V Gaming bao gồm tài trợ tất cả các chi phi diễn ra mùa giải, nhằm khích lệ các chiến binh đem vinh quang về cho nước nhà.

V Gaming được gì khi hợp tác cùng VTVcab

Đội tuyển sẽ được trang bị các thiết bị chơi game hiện đại và đầy đủ nhất, từ đó mọi thao tác cũng như độ trễ sẽ không phụ thuộc vào bên thứ 3, giúp đội thao tác mượt mà và chơi tốt hơn trong giải đấu. Đội tuyển sẽ được VTVcab quảng bá và giới thiệu rộng rãi trên các kênh truyền hình, từ đó tăng cơ hội để các thành viên của đội tuyển được biết đến và thu hút nhiều nhà tài trợ khác hỗ trợ cho đội tuyển.

Việc VTVcab hợp tác với V Gaming giúp đội tuyển tiết kiệm chi phí cho việc tham gia giải đấu, giúp các thành viên có thể tập trung hơn vào việc chơi game và không lô âu về vấn đề khác. Tham gia giải đấu Seagame 32 còn giúp đội tuyển tích lũy thêm kinh nghiệm, học hỏi từ những đối thủ mạnh, giúp các thành viên trở nên chuyên nghiệp hơn và đạt được thành tích tốt hơn trong tương lai.

V Gaming được gì khi hợp tác cùng VTVcab
V Gaming được gì khi hợp tác cùng VTVcab

Lời kết

VTVcab hợp tác với V Gaming là một ví dụ tuyệt vời về hai tên tuổi lớn bắt tay và cùng nhau hướng tới một tương lai hùng mạnh. Thông qua sự hợp tác này, cả hai tổ chức có thể tận dụng thế mạnh của nhau để tạo ra những cơ hội mới và mở rộng phạm vi ảnh hưởng. Linkxemtructiep chắc chắn rằng với việc VTVcab hợp tác với V Gaming, khả năng tương lai của thế giới giải trí là vô cùng lớn.