Tsubaki Sannomiya diễn viên JAV được yêu thích nhất tại Nhật Bản

Tsubaki Sannomiya diễn viên JAV được yêu thích nhất tại Nhật Bản

Tsubaki Sannomiya JAV idol được săn đón nhiều nhất tại xứ sở Anh Đào, theo dõi Link xem trực tiếp để biết thêm nhiều thông tin về cô nàng hơn!

Các tin tức về người nổi tiếng khác:

Tsubaki Sannomiya diễn viên JAV idol này là ai?

Tsubaki Sannomiya là một trong những ngôi sao phim nóng nổi tiếng và được yêu thích nhất tại Nhật Bản hiện nay, tuy nhiên, ít người biết về cuộc đời của cô. Tsubaki sinh ra tại Nhật Bản vào ngày 4 tháng 5 năm 1998 và thuộc cung Kim Ngưu. Với chiều cao chỉ 150cm, cô nổi bật với số đo 3 vòng là 89-54-83cm, trong đó số đo vòng 1 lên đến 89cm (Cup G). 

Tsubaki Sannomiya nữ diễn viên với vẻ nngoaif xinh đẹp đốn gục nhiều con tim
Tsubaki Sannomiya nữ diễn viên với vẻ nngoaif xinh đẹp đốn gục nhiều con tim

Nhóm máu của Tsubaki là A. Cô nàng này bắt đầu tham gia ngành công nghiệp phim người lớn vào tháng 3 năm 2020 và đã nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được chú ý nhất tại Nhật Bản. Ngoài ra, Tsubaki còn được biết đến với tài khoản Twitter cá nhân với tên là @sannomiya_cmore và tài khoản Instagram với tên là tsubaki_s_cmore. 

Tuy nhiên, tương tự như các đồng nghiệp khác trong ngành, Tsubaki cũng giữ thông tin về cuộc sống riêng tư của mình trong sự kín đáo và hạn chế.

Tsubaki Sannomiya ngôi sao trong làng phim nóng Nhật Bản

Tsubaki Sannomiya là một trong những cái tên được nhiều đạo diễn và nhà sản xuất mong muốn cộng tác, dù chỉ mới debut không lâu. Trong lĩnh vực phim 18+ Nhật Bản, các diễn viên tân binh thường bị giới hạn trong vài thể loại nhất định sau một vài năm hoạt động, dẫn đến sự nhàm chán cho những người thiết kế nội dung và người xem, và doanh thu không tăng trưởng nhiều. 

Ngôi sao trong làng phim 18+ Nhật Bản
Ngôi sao trong làng phim 18+ Nhật Bản

Tuy nhiên, Tsubaki lại được đánh giá rất cao, cô có thể thử thách với mọi thể loại phim và hoàn thành rất tốt, đặc biệt là những kịch bản khó. Chính điều đó đã giúp cô trở thành thánh nữ cân hết kịch bản JAV khó. Tháng 8 tới đây, cô nàng sẽ cộng tác cùng hãng phim Attackers và cho ra mắt bộ phim thể loại h.i.ế.p d.â.m, hứa hẹn sẽ là một tác phẩm đáng chú ý trong năm nay.

Sannomiya Tsubaki và một số top code phim JAV của cô nàng

Ngoài vóc dáng quyến rũ, Tsubaki Sannomiya còn được đánh giá cao về nhan sắc trong sáng, đầy thuần khiết nhưng vẫn có khả năng thể hiện những phân cảnh gợi cảm một cách tự nhiên và thu hút. Sự đa dạng trong diễn xuất cùng với vóc dáng hấp dẫn đã giúp cô nàng thích nghi với nhiều thể loại phim khác nhau và nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao JAV được yêu thích nhất hiện nay tại Nhật Bản. Dưới đây là danh sách top các bộ phim JAV được Tsubaki Sannomiya tham gia: như là ADN-402, SSIS-082, REBD-603, SAME-009, SSNI-984.

Một số bộ phim đáng để xem về cô nàng
Một số bộ phim đáng để xem về cô nàng

Sannomiya Tsubaki ấp ủ tham vọng trở thành mỹ nhân bậc nhất

Tsubaki Sannomiya là một diễn viên JAV sinh năm 1998 và đã gia nhập ngành công nghiệp phim người lớn từ giữa năm 2020. Hiện tại, cô nàng đang là thành viên của studio S1 và được coi là một trong những cái tên hot nhất của hãng phim này. Được so sánh với Eimi Fukada, Tsubaki Sannomiya được đánh giá là một tài năng trẻ triển vọng của ngành công nghiệp 18+. 

Tsubaki đã tiết lộ rằng cô nàng thực sự rất hứng thú với chuyện “ấy”, nhưng không phải lúc nào cô cũng có thể bộc lộ bản chất thật của mình ra với mọi người được. Do đó, việc gia nhập vào ngành công nghiệp 18+ đã giúp cho cô nàng cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong việc thể hiện bản thân trên phim trường. 

Tham vọng trở thành mỹ nữ xuất sắc nhất
Tham vọng trở thành mỹ nữ xuất sắc nhất

Sau khi tròn 18 tuổi, Tsubaki bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về ngành công nghiệp AV và cuối cùng đã quyết định theo đuổi nghề diễn viên JAV. Cô cũng cho biết rằng khi đến trường quay lần đầu tiên, cô đã rất ngạc nhiên khi thấy mọi người đều rất tử tế, tốt bụng và chăm chỉ. 

Sự thành công ở độ tuổi 18 khiến nhiều người ngưỡng mộ
Sự thành công ở độ tuổi 18 khiến nhiều người ngưỡng mộ

Tuy nhiên, không ai có thể lười nhác trong ngành này vì mọi người đều phải làm việc hết công suất để hoàn thành công việc. Về lần đầu tiên đến phim trường, Tsubaki cho biết rằng cô không quá căng thẳng vì cô rất tự tin và quyết tâm trong việc thực hiện công việc của mình. Những đồng nghiệp kỳ cựu khác đã phải ngạc nhiên trước sự bạo dạn và chủ động của cô trên phim trường. Tóm lại, Tsubaki Sannomiya là một diễn viên JAV trẻ tuổi, tài năng và rất quyết tâm trong sự nghiệp của mình.

Điểm mạnh của cô nàng khiến các đồng nghiệp thán phục

Tsubaki Sannomiya có nhiều điểm mạnh, trong đó đáng chú ý nhất là sức hút của cô. Việc tham gia vào ngành công nghiệp phim người lớn đòi hỏi sự ăn hình và tự tin ở bản thân, và Tsubaki đã dần thích nghi với việc này sau một thời gian. 

Skill cực đỉnh của cô khiến nhiều bạn diễn đổ gục
Skill cực đỉnh của cô khiến nhiều bạn diễn đổ gục

Tuy nhiên, để hoàn thành một bộ phim hoàn hảo, cô phải làm việc cùng với rất nhiều người từ đạo diễn, quay phim, ánh sáng và các đồng nghiệp khác, và đây là một trải nghiệm tuyệt vời đối với cô. Tsubaki cho rằng việc khám phá bản thân giúp cô tự tin hơn rất nhiều và giúp cô đem đến những màn trình diễn gợi cảm và quyến rũ nhất cho khán giả và fan hâm mộ của mình. 

Vòng 1 siêu khủng của cô khiến fans nam đỏ mặt
Vòng 1 siêu khủng của cô khiến fans nam đỏ mặt

Cô cũng rất hứng thú và vui vẻ khi tham gia vào ngành công nghiệp phim người lớn và mong muốn có thể đóng thêm nhiều bộ phim khác trong tương lai. Tuy nhiên, để có thể hoàn thành công việc một cách xuất sắc, cô phải có sự ăn hình và tự tin ở bản thân, và đó là một điểm mạnh quan trọng của cô.