Kana Momonogi trở thành idol quốc dân từng đóng phim JAV

Kana Momonogi trở thành idol quốc dân từng đóng phim JAV

Kana Momonogi tuy có thành tích chưa được nổi bật, nhưng vẫn đủ gây ấn tượng đối với các tin đồ của phim JAV. Cùng tìm hiểu với Linkxemtructiep về cô nàng nhé!

Các tin tức về người nổi tiếng khác:

Kana Momonogi và tiểu sử của nữ diễn viên xuất chúng này

Kana Momonogi, còn được biết đến với biệt danh Momokan, là một diễn viên phim người lớn Nhật Bản. Cô nàng bắt đầu sự nghiệp của mình trong ngành công nghiệp 18+ dưới nghệ danh Matsushima Mao vào năm 2015, tuy nhiên không để lại ấn tượng đáng kể và nhanh chóng tạm ngưng hoạt động. Sau khi đổi tên thành Kana Momonogi và gia nhập vào nhóm nhạc Ebisu Muscats, cô nàng mới trở nên nổi tiếng. 

Vào ngày 19/10 vừa qua, cô nàng đã kỷ niệm 5 năm sự nghiệp trong ngành công nghiệp 18+. Với vẻ ngoài đáng yêu và sự hoạt bát của mình, Momokan nhanh chóng trở thành một trong những mỹ nhân được yêu thích nhất trên mạng xã hội. Cô thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc của bản thân, bao gồm những bữa ăn hàng ngày hoặc những chuyến lưu diễn cùng nhóm nhạc Ebisu Muscats. 

Kana Momonogi gia cảnh xuất chúng của nữ diễn viên tài ba
Kana Momonogi gia cảnh xuất chúng của nữ diễn viên tài ba

Trong nhóm, cô là một trong những thành viên chủ lực và cũng là bạn thân của “idol” quốc dân Yua Mikami. Cô nàng này cũng thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình thực tế và được đánh giá là một trong những diễn viên phim người lớn tiêu biểu của Nhật Bản.

Kana Momonogi quá khứ từng là một idol JAV nổi tiếng của studio Idea Pocket 

Khi bước chân vào ngành công nghiệp 18+, Kana Momonogi đã bắt đầu hoạt động với tên gọi hiện tại từ tháng 9/2015, với tư cách là diễn viên độc quyền của hãng Idea Pocket. Cô chia sẻ rằng mình đã được một tay cò mới đến tiếp cận khi đang đi dạo tại quận Ikebukuro, nằm giữa thủ đô Tokyo. 

Ban đầu, Kana chỉ định theo đuổi việc làm người mẫu, tuy nhiên, sau khi trao đổi với tay cò, cô nàng quyết định chuyển sang hoạt động trong ngành công nghiệp 18+. Trước khi quyết định bước vào ngành công nghiệp này, Kana Momonogi đã tìm hiểu rất nhiều về các diễn viên 18+ khác. 

Cô từng là idol quốc dân trong một nhóm nhạc
Cô từng là idol quốc dân trong một nhóm nhạc

Cô nàng mong muốn lấy cảm hứng từ các diễn viên này, những người đã có được danh tiếng trong ngành và quyết định chuyển sang hoạt động giải trí chính thống. Trong số đó, cái tên được Kana chú ý nhất là Aino Kishi, một diễn viên phim điện ảnh từng là cựu idol AV nổi tiếng của studio Idea Pocket. Sự nghiệp của Aino Kishi đã trở thành nguồn cảm hứng lớn cho Kana trong quá trình khám phá và phát triển sự nghiệp của mình.

Kana Momonogi cùng sự nghiệp đi đến con đường thành công 

Kana Momonogi, hay còn được biết đến với cái tên Momo Chan, bắt đầu tham gia vào ngành công nghiệp phim người lớn vào tháng 2 năm 2015, với tư cách là một diễn viên độc quyền của hãng Idea Pocket. Ban đầu, cô nàng chỉ muốn làm người mẫu, nhưng sau đó đã quyết định chuyển sang đóng phim 18+ sau khi được một tay cò mới đến nói chuyện trong khi cô đang đi dạo tại quận Ikebukuro ở Tokyo. 

Để chuẩn bị cho sự nghiệp của mình, Kana đã nghiên cứu rất kỹ về các diễn viên 18+ khác, và hình tượng mà cô muốn lấy cảm hứng là các diễn viên có danh tiếng trong ngành và đã chuyển sang hoạt động giải trí chính thống. Cô đặc biệt chú ý đến Aino Kishi, một diễn viên phim điện ảnh nổi tiếng trước đây là cựu idol AV của hãng Idea Pocket. 

Sự nghiệp đưa cô tới con đường thành công
Sự nghiệp đưa cô tới con đường thành công

Debut vào tháng 10 năm 2015, trong hơn một năm sau đó, Kana đã đạt được nhiều tiến bộ đáng kể trên nhiều khía cạnh khác nhau, được thể hiện qua những giải thưởng mà cô đã giành được. Đặc biệt, tại lễ trao giải Phim người lớn ngày 3 tháng 3 năm 2017, giải thưởng độc lập của báo Tokyo Sport đã thuộc về cô, và cô cũng được vinh danh là tân binh năm 2017. Những thành tích này cho thấy sự nỗ lực và tài năng của Kana trong công việc của mình.

Momonogi Kana thuộc một trong những tiền bối khiến đàn em noi theo

Với 6 năm trong ngành công nghiệp AV và sự nổi tiếng của mình, Kana Momonogi được coi là một trong những diễn viên 18+ đình đám nhất hiện nay. Tuy nhiên, cô nàng không chỉ nổi tiếng với tài năng diễn xuất và nhan sắc đẹp, mà còn được yêu mến bởi tính cách hòa đồng, vui vẻ và dễ gần. Bên cạnh đó, Kana cũng là một người đàn chị tuyệt vời và được rất nhiều đàn em ưa thích, mến mộ. 

Tấm gương sáng cho đàn em noi theo
Tấm gương sáng cho đàn em noi theo

Có rất nhiều đồng nghiệp và fan của Kana Momonogi đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và tình yêu với cô nàng. Ví dụ như Rio Kuriyama, một đàn em của Kana, đã cho biết rằng cô nàng gia nhập Idea Pocket vì có đàn chị tài năng và nổi tiếng như Kana. Đồng thời, Hiyori Yoshioka cũng không ngần ngại tỏ tình với Kana Momonogi, cho thấy sức hút và tầm ảnh hưởng của cô nàng trong ngành công nghiệp 18+.

Momonogi Kana nhiều lần spoil các phân cảnh khiến khán giả thích thú

Kana Momonogi, một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất của ngành công nghiệp 18+, đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng với việc nhá hàng một phân đoạn của bộ phim mới nhất mà cô đóng. Trong đó, có một phân cảnh khiến nhiều fan của Kana phải thót tim và cảm thấy lo lắng cho thần tượng của mình. Trong đó, cô nàng bị bạn diễn đẩy sấp mặt vào tủ quần áo, kèm theo âm thanh vang vọng và lớn tiếng. 

Các phân cảnh nóng bỏng của cô được fans hâm mộ nóng lòng chờ đợi
Các phân cảnh nóng bỏng của cô được fans hâm mộ nóng lòng chờ đợi

Tuy nhiên, đa số fan đều tỏ ra khâm phục sự chuyên nghiệp của Kana, ngay cả khi cô phải chịu đau đớn và thậm chí đổ cả máu để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người xem. Sau khi đọc được những phản hồi của cộng đồng mạng và các fan, Kana đã lên sóng trần tình về vấn đề này.

Cô cho rằng, phân cảnh không tệ như nhiều người đã nghĩ và cô cũng cảm thấy hơi đau trong quá trình thực hiện. Tuy nhiên, hiệu ứng âm thanh đã được chỉnh sửa và làm quá tốt công việc của nó, khiến cho nhiều người cảm thấy phân cảnh này có phần hơi mang khuynh hướng “bạo lực” thôi.

Cô nàng Momonogi Kana từng có những phút giây yếu lòng mong muốn giải nghệ

Một trong những sở thích nổi tiếng của Kana Momonogi chính là ẩm thực, đặc biệt là ăn mì Ramen tại cửa tiệm Jiro Ramen. Cô nàng được biết đến là một tín đồ của ẩm thực và rất đam mê khám phá các món ăn mới. Tuy nhiên, sở thích ăn mì Jiro Ramen của cô nàng không lớn bằng sở thích ăn đá bào, vì tương lai nếu về hưu thì cô gái này cũng đã tâm sự có giác mơ mở một tiệm bán đá bào. 

Cô nàng trải lòng trên sóng truyền hình
Cô nàng trải lòng trên sóng truyền hình

Năm 2016, Kana Momonogi đã được bắt gặp phỏng vấn và xuất hiện trong một phóng sự truyền hình khi đang đứng trước một cửa tiệm đá bào. Cô nàng đã chia sẻ những cảm xúc của mình với món ăn này, thể hiện sự đam mê với ẩm thực và mong muốn chia sẻ niềm vui ăn uống với mọi người. Sở thích ẩm thực của Kana Momonogi đã trở thành một trong những điểm thu hút sự quan tâm của người hâm mộ và giúp cô nàng trở nên gần gũi hơn với khán giả.