Thơ Nguyễn Youtuber nổi tiếng quay trở lại sau hàng loạt scandal

Thơ Nguyễn Youtuber nổi tiếng quay trở lại sau hàng loạt scandal

Thơ Nguyễn cái tên đang gây sốt trên cộng đồng mạng với nhiều video ấn tượng, thu hút giới trẻ đặc biệt là các em nhỏ. Vậy Thơ Nguyễn là ai?

Các tin hot trong ngày:

Thơ Nguyễn nàng Youtuber nổi tiếng này là ai?

Trong thời gian gần đây, Thơ Nguyễn là cái tên được đưa ra nhiều trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Chị được biết đến là một youtuber nổi tiếng và là một thần tượng được nhiều bạn nhỏ yêu mến. Nhiều người còn đặt cho chị biệt danh là “thánh nữ” vì sức ảnh hưởng của chị đến giới trẻ rất lớn. 

Thơ Nguyễn cô nàng Youtuber thần tượng của giới trẻ
Thơ Nguyễn cô nàng Youtuber thần tượng của giới trẻThơ Nguyễn cô nàng Youtuber thần tượng của giới trẻ

Các video của cô luôn thu hút được sự quan tâm và yêu thích của các em nhỏ. Chị thường đăng tải những video hướng dẫn nấu ăn, video về đồ chơi, video về các thử thách vui nhộn hoặc hướng dẫn làm đồ handmade. Những video này luôn rất sinh động, đáng yêu và chinh phục được rất nhiều lượt theo dõi. 

Thông tin và tiểu sử cá nhân của cô nàng Thơ Nguyễn

Mặc dù vậy, kênh Youtube của chị Thơ Nguyễn cũng từng bị chỉ trích bởi một số video nhạy cảm và từng bị cộng đồng mạng tẩy chay. Tuy nhiên, hình ảnh chị và kênh Youtube của chị vẫn khiến nhiều người phải giật mình bởi sự nổi tiếng cực lớn và nguồn thu nhập khủng mà chị đạt được. Vậy Thơ Nguyễn là ai và tiểu sử của chị như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về người phụ nữ này.

Quê của chị Thơ Nguyễn

Một mối quan tâm khác của nhiều người về Thơ là nơi chị sinh sống và nhà của chị ở đâu. Chị có nguồn gốc từ Thái Bình, nhưng chị sinh sống và lớn lên tại Bình Dương. Bên cạnh công việc là youtuber, chị còn sở hữu một cửa hàng kinh doanh đồ chơi và thực phẩm mang tên Thơ Nguyễn Family Shop. Cửa hàng này cũng thường xuất hiện trong các video mà chị đăng tải trên kênh Youtube của mình.

Thơ Nguyễn và chiều cao cân nặng của cô nàng

Cô được đánh giá có khuôn mặt xinh đẹp và dễ thương, cùng vóc dáng hấp dẫn. Nụ cười tươi tắn và thu hút của chị cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Tuy nhiên, thông tin về chiều cao và cân nặng của cô vẫn chưa được công khai. Trang link xem trực tiếp sẽ tiếp tục tìm kiếm và cập nhật ngay khi có thông tin mới nhất về vấn đề này.

Sở hữu khuôn mặt khả ái khiến nhiều anh em thích thú
Sở hữu khuôn mặt khả ái khiến nhiều anh em thích thú

Trình độ học vấn và sự nghiệp của chị Thơ Nguyễn

Thơ Nguyễn là một youtuber nổi tiếng và được nhiều fan nhí yêu thích tại Việt Nam. Tuy nhiên, ít ai biết rằng cô có trình độ học vấn khá tốt, từng tốt nghiệp ngành Luật quốc tế của trường ĐH Luật và từng làm việc cho một ngân hàng lớn trước khi bỏ công việc này để trở thành một youtuber. 

Những video của cô được đầu tư rất kỹ lưỡng từ kịch bản cho đến việc quay và chỉnh sửa. Nội dung của các video rất đa dạng và phong phú, bao gồm review đồ chơi, thử thách vui nhộn, dạy nấu ăn và làm đồ handmade. 

Cùng trình độ học vấn cực gắt
Cùng trình độ học vấn cực gắt

Với sự kiên trì, bền bỉ và liên tục đổi mới nội dung, kênh Youtube của cô đã thu hút hàng triệu lượt view chỉ trong vài tháng hoạt động. Hiện nay, kênh Youtube của Thơ Nguyễn đã trở thành một trong những kênh được nhiều người theo dõi nhất tại Việt Nam, đứng trong top 5 danh sách. Cô cũng có một Fanpage thu hút 300 nghìn lượt like và theo dõi. Với sự nỗ lực và tài năng của mình, Thơ Nguyễn đã đạt được thành công lớn trong sự nghiệp của mình và mang lại thu nhập khủng cho mình.

Kênh Youtube Thơ Nguyễn và hàng loạt scandal nổ ra

Bên cạnh những thành công nổi bật, Thơ Nguyễn cũng gặp phải không ít chỉ trích và tranh cãi từ dư luận. Có hai scandal lớn nhất trong sự nghiệp của cô đó là: Trong một số video của Thơ Nguyễn, cô đã sử dụng một số từ ngữ không phù hợp với đối tượng là trẻ em. Điều này đã gây ra phản ứng tiêu cực cho phụ huynh cũng như người theo dõi kênh của cô.

Thử thách của chị Thơ Nguyễn bị tẩy chay bởi quá phản cảm

Trong sự nghiệp của mình, Thơ Nguyễn đã gặp phải không ít chỉ trích từ dư luận, đặc biệt là những scandal liên quan đến nội dung video của cô. Năm 2017, cô tung ra một clip mang tên “Làm bồn tắm thạch Gelli Baff khổng lồ”, nhưng bị chỉ trích vì âm thanh rên rỉ rất nhạy cảm trong video không phù hợp với trẻ em, có thể gây ra ảnh hưởng xấu đến tâm lý và sức khỏe của trẻ. 

Cô nàng bị dân mạng tẩy chay vì nội dung phản cảm
Cô nàng bị dân mạng tẩy chay vì nội dung phản cảm

Ngoài ra, Thơ Nguyễn cũng từng bị lên án vì nhiều video có thực hiện các thử thách nguy hiểm, không tốt cho lứa tuổi trẻ em. Các video này bao gồm việc bỏ đá khô vào chai nước gây nổ, đun nước có ga trên bếp và nhiều hành động nguy hiểm khác.

Thử thách của chị Thơ Nguyễn bị lên án bởi video búp bê Kumanthong

Vào tháng 3/2021, Thơ Nguyễn lại tiếp tục gặp phải chỉ trích từ dư luận khi phát hành video về việc nuôi búp bê Kumanthong – một loại búp bê trong tín ngưỡng Phật giáo Thái Lan được cho là có khả năng mang lại may mắn và tài lộc. Video này bị đánh giá là mang tính chất mê tín dị đoan và có thể làm lệch lạc suy nghĩ của giới trẻ. 

Bị lên án vì nuôi búp bê Thái Lan cầu may
Bị lên án vì nuôi búp bê Thái Lan cầu may

Vì vậy, cô đã bị Bộ Thông tin Truyền thông mời lên làm việc để giải trình. Mặc dù đã đính chính rằng cô không nuôi búp bê Kumanthong nhưng Youtuber này vẫn bị chỉ trích rất mạnh mẽ từ dư luận. Scandal này đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng và gây ảnh hưởng đến danh tiếng của chị.

Bất ngờ comeback sau hàng loạt scandal

Sau vài tháng kể từ khi xảy ra sự cố, hình ảnh của Thơ Nguyễn đã dần được phục hồi trong lòng các khán giả nhỏ tuổi. Số lượt xem của các video của cô đã tăng trở lại và ngày càng thu hút được nhiều người xem. Hiện nay, kênh Youtube của Thơ Nguyễn vẫn nằm trong top các kênh có lượt xem nhiều nhất tại Việt Nam, cho thấy sự quan tâm và yêu mến của khán giả dành cho cô.