Biến căng SE trong cuộc thi VCS mùa xuân 2023

SE-add

Vừa qua, trong khuôn khổ trận thi đấu VCS mùa xuân 2023, dàn sao SE đã có ngày thi đấu không mấy thành công, đặc biệt là ở vị trí thi đấu của Dia1. Hãy cùng theo dõi bài viết sau của Link xem trực tiếp để tìm hiểu thêm thông tin về câu chuyện biến căng SE lần này nhé!

Biến căng SE trong cuộc thi VCS mùa xuân 2023
Biến căng SE trong cuộc thi VCS mùa xuân 2023

Biến căng SE sắp bị đá văng khỏi top 4 VCS Mùa Xuân 2023

SBTC Esports đang có những màn thi đấu đầy bất ổn sau bốn tuần đầu tại vòng bảng VCS Mùa Xuân 2023. Họ đã chịu thua với tỉ số 0-2 trước một Team SEcret đang thi đấu khá rệu rã ở vị trí áp chót. Trong số các tuyển thủ của đội SE, Dia1 đang phải đón nhận nhiều sự chỉ trích nhất từ mọi người. Cũng có nhiều ý kiến cho rằng cựu ngôi sao của EVOS và GAM Esports đã tụt dốc phong độ thảm hại và anh còn làm ảnh hưởng lối thi đấu và tinh thần của cả đội tạo nên biến căng SE.

Dẫu vậy, ngoại trừ Annie đạt tỷ lệ thắng 100% thì những vị tướng khác như Gragas, Renekton, tuyển thủ Rumble, Galio hay SEtt đều có trận thi đấu không đạt hiệu quả cao. Thậm chí, tuyển thủ Dia1 cũng không chơi tốt cùng những pháp sư cần thiết ở vị trí đường giữa như Orianna và Lissandra.

Dàn sao thi đấu không thành công, tạo nên biến căng SE h2

Trong buổi chiều của ngày thi đấu cuối cùng tuần 4 thuộc khuôn khổ trận đấu VCS Mùa Xuân 2023, đội SBTC Esports có cuộc chạm trán Team SEcret. Với TS đang có phong độ không được tốt, đội thi đấu SE được kỳ vọng SE thắng để duy trì khả năng lọt vào vòng playoffs của VCS Mùa Xuân 2023. Bên cạnh đó, họ cũng cần phải lấy lại niềm tin sau chuỗi trận bết bát gần đây (trước đó họ chỉ mới thắng được mỗi CERBERUS Esports trong bối cảnh tuyển thủ Yado mắc sai lầm).

TS khiến cho niềm vui sau chiến thắng trước tuyển CES của SE vụt tắt quá nhanh chóng. Trong suốt cả 2 ván đấu, các tuyển thủ của SE đều thi đấu như bị mơ ngủ. Họ để TS chiếm lấy lợi thế xuyên suốt từ đầu trận cho đến cuối trận. Chỉ với một vài pha giao tranh thắng lợi nhỏ lẻ cũng không thể giúp bức tranh của tuyển SE tươi sáng hơn. Và cuối cùng thì “Gà Hồng” phải nhận lấy một điều mà được cho rằng là biến căng SE, chính là thất bại trước đội tuyển TS đang chìm sâu trong khủng hoảng.

Cái tên bị nhắc đến nhiều nhất sau trận thua chính là tuyển thủ Dia1. Cựu ngôi sao của GAM Esports không những là tụt dốc phong độ thảm hại mà anh còn làm ảnh hưởng lối chơi của cả đội.

Biến căng SE sắp bị đá văng khỏi top 4 VCS Mùa Xuân 2023
Biến căng SE sắp bị đá văng khỏi top 4 VCS Mùa Xuân 2023

Huấn luyện viên Ren phải ‘giáo huấn riêng’ cho Dia1

Đường giữa của SBTC Esports, Dia1 lại tiếp tục cho thấy một phong độ thi đấu cực kỳ bất ổn. Tuyển thủ này còn là tâm điểm của sự chỉ trích với nhiều quyết định gây tranh cãi. Sử dụng những vị tướng mở giao tranh mạnh mẽ ( như là Lissandra và Gragas) nhưng những gì Dia1 làm được lại là bị hạ gục và để TS có nhiều tài nguyên.

Trong khoảng thời gian đó, nhiều khán giả còn chụp được bức ảnh huấn luyện viên Ren phải gọi riêng tuyển thủ Dia1 ra ngoài để giáo huấn riêng. Bức ảnh tuy hơi mờ nhưng cũng có thể thấy được tình hình của tuyển SE rất khủng hoảng. Chưa kể thì nhiều ý kiến còn đề xuất đội SE tìm cách để Dia1 thành dự bị và để cho một tuyển thủ khác trong đội thay đổi vị trí của anh.

Thực tế thì trận thua này vẫn chưa phải thảm họa của SE. Nhưng cũng thấy rõ ràng với cách thi đấu như hiện tại thì dù có vào được playoffs cũng khó có thể tin được tuyển “Gà Hồng” SE làm nên chuyện. Chưa kể, đội tuyển Saigon Buffalo, tuyển Team Flash hay chính TS cũng đang rất sẵn sàng giành lấy vị trí thứ 4 của SE.

Huấn luyện viên Ren phải 'giáo huấn riêng' cho Dia1
Huấn luyện viên Ren phải ‘giáo huấn riêng’ cho Dia1

Xem  thêm :

Nhiều vấn đề việc biến căng SE dưới thời của huấn luyện viên Ren

Tại mùa giải thi đấu năm 2023, tuyển SE đã chi mạnh tay để chiêu mộ xạ thủ Slayder cùng bộ 3 huấn luyện viên là Ren, huấn luyện viên Naul và Bigkoro với một tham vọng là cạnh tranh giành lấy chức vô địch. Nhưng trong các trận thi đấu thì tuyển SE lại đang thể hiện một phong độ phập thiếu ổn định, cùng với đó có nhiều vấn đề nội bộ đang phát sinh trong tập thể Gà Hồng tạo nên biến căng SE.

Dù thể hiện được sự nỗ lực và tâm huyết nhưng có vẻ huấn luyện viên Ren vẫn chưa thể cầm trịch được khi các tuyển thủ của SE đều có cá tính và cái “tôi” rất lớn. Qua những video hậu trường mà SE đăng tải thì dễ dàng thấy rằng các tuyển thủ chưa làm đúng yêu cầu mà HLV Ren đề ra. Những điều này tạo nên biến căng SE.

Điều này SE cần phải được đội ngũ huấn luyện viên của SE nhanh chóng khắc phục khi giải đấu đã bước sang giai đoạn lượt về để tránh nhận về những biến căng SE. Bất kỳ sai lầm nào cũng rất có thể SE khiến toàn đội phải trả một cái giá đắt.

Nhiều vấn đề việc biến căng SE dưới thời của huấn luyện viên Ren
Nhiều vấn đề việc biến căng SE dưới thời của huấn luyện viên Ren

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi tổng hợp được về biến căng SE. Link xem trực tiếp cảm ơn quý vị đã quan tâm theo dõi, và hãy cùng chờ đón những thông tin sắp tới từ chúng tôi nhé!