Thảo BeBe là ai? Tiểu sử và chuyện đời tư của nữ DJ

Thảo BeBe là ai? Tiểu sử và chuyện đời tư của nữ DJ

Thảo Bebe là nữ DJ khá nổi tiếng có gia thế khủng và body nóng bỏng với vòng 1 nghẹt thở. 

Các tin hot trong ngày:

Tiểu sử về nữ DJ Thảo BeBe.

Thảo Bebe có tên thật là Nguyễn Thanh Thảo sinh năm 1992 quê gốc ở Hà Nội.. Cô là một trong những DJ xinh đẹp khá nổi tiếng ở Hà Thành. Cô từng là sinh viên múa học viện Múa quốc gia Hà Nội và có nhiều vai khác như MC, model, dancer.  Thảo BeBe là một trong những DJ sở hữu nhan sắc rất ấn tượng cùng vóc dáng nóng bỏng. Bên cạnh đó, nữ DJ Thảo BeBe có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã ca là nhạc sĩ Khắc Việt.

Sau khoảng một năm đám cưới, cặp đôi này chính thức chào đón cặp song sinh được chào đời. Sự duyên dáng đáng yêu của các bé khi xuất hiện trên kênh truyền hình khiến gia đình nhỏ càng nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả.

Nữ DJ Thảo BeBe
Nữ DJ Thảo BeBe

Cô nàng được sinh ra trong gia đình giàu có có truyền thống về kinh doanh. Sở hữu nhiều tài năng ở Hà Nội nên Thảo Bebe từ nhỏ đã được gia đình hướng đến làm kinh doanh. Thế nhưng vì đam mê nghệ thuật từ bé, cô nàng đã quyết định ra Hà Nội để theo học Học viện Múa Việt Nam sau khi tốt nghiệp cấp ba.Sau khi ra trường, cô nàng này quyết định theo nghề DJ và đã thành công trên con đường này.

Sự nghiệp của nữ DJ Thảo BeBe.

Bắt đầu sự nghiệp từ khá sớm, Thảo Bebe sexy, quyến rũ là hình tượng cô nàng đang theo đuổi trong phong cách âm nhạc của mình. Với lợi thế ngoại hình, Thảo Bebe nhanh chóng được mọi người yêu thích và theo dõi.

Trong thời gian hoạt động với vai trò là DJ, cô còn là gương mặt quen thuộc cho nhiều nhãn hàng thời trang khi cô còn làm công việc người mẫu ảnh. Theo đuổi con đường DJ, cô nàng tự tin diện trang phục hở bạo và khoe vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ cùng với nhan sắc ấn tượng. Ngoài ra, cô nàng này còn là gương mặt quen thuộc của nhiều MV âm nhạc.

Thảo Bebe sexy, quyến rũ khi đang mang bầu
Thảo Bebe sexy, quyến rũ khi đang mang bầu

Thảo BeBe lần đầu tiên xuất hiện trong MV ca nhạc của chồng mình. Hình ảnh cặp đôi này ăn ý, ngọt ngào trong MV “Chạy về nơi phía anh” khiến bất cứ người nào cũng mong muốn tìm được tình yêu đích thực như này. Sản phẩm âm nhạc của hai vợ chồng được đông đảo khán giả đón nhận, từng “làm mưa làm gió” trong khoảng thời gian dài.

Không chỉ xinh đẹp, Thảo Bebe còn tài năng và nhạy bén trong công việc kinh doanh. Cô nàng chia sẻ bản thân từng có niềm đam mê mãnh liệt với kim cương. Cô cũng đang sở hữu cho mình khối tài sản cực khủng cùng nhiều shop thời trang lớn trên địa bàn Hà Nội.

Năm 2018, nữ DJ này đã ít hoạt động nghệ thuật hơn. Dù vẫn duy trì hoạt động tại Hà Nội nhưng cô nàng vẫn bận rộn với cuộc sống gia đình của mình. Thảo Bebe cũng được chú ý hơn trong phong cách ăn mặc sau khi kết hôn và sinh con với ca sĩ Khắc Việt.

Chuyện đời tư về nữ DJ Thảo BeBe

Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật của nữ DJ xinh đẹp này thì cuộc hôn nhân với ca sĩ Khắc Việt và những scandal ồn ào đã gây chú ý cộng đồng mạng.

Cuộc sống hôn nhân của DJ Thảo Bebe bên ca sĩ Khắc Việt

Năm 2018, tin tức về Thảo Bebe và nam ca sĩ Khắc Việt chính thức về chung một nhà đã nhận được nhiều lời chúc mừng và quan tâm của người hâm mộ. Sau thời gian dài tìm hiểu và yêu nhau, cả hai đã quyết định kết hôn trong lời chúc phúc của hai bên họ hàng người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Cuộc sống hôn nhân DJ Thảo Bebe và ca sĩ Khắc Việt
Cuộc sống hôn nhân DJ Thảo Bebe và ca sĩ Khắc Việt

Năm 2020, cặp đôi này thông báo tin vui khi đang mang thai đôi rồng phượng. Ca sĩ Khắc Việt đã chia sẻ tin mừng lên trang cá nhân chỉ sau cặp đôi Ông Cao Thắng và Đông Nhi vài giờ. Hiện tại, cặp song sinh 1 trai 1 gái là Dừa và Đu Đủ đã tròn 2 tuổi. Tên đi học của 2 nhóc rất dễ thương là Nguyễn Khắc Việt Dũng và bé Nguyễn Thảo Linh. Thảo Bebe cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gia đình hạnh phúc gia đình cùng 2 con lên mạng xã hội.

Hot girl Thảo Bebe bị hiểu nhầm lộ clip nóng.

Năm 2018, Thảo Bebe đã vướng vào nghi án lộ clip nhạy cảm khiến cộng đồng cư dân mạng phẫn nộ gay gắt. Cụ thể là, đã có tài khoản đăng tải một video lùm xùm ghi lại hình ảnh một cô gái nóng bỏng và ảnh mặt của DJ Thảo Bebe được ghép vào nhằm mục đích câu view câu like.

Ngay lập tức, Thảo Bebe cùng Khắc Việt đã lên tiếng đính chính sự thật này. Riêng về nam ca sĩ Khắc Việt, anh đăng tải dòng trạng thái: “Em chủ động gọi điện anh xin tha, anh tha cho em. Xin nói tất cả những thằng đang bất chấp danh dự người khác để câu like, cái tay nhanh hơn cái não, cẩn thận có ngày vỡ mồm không còn cái răng mà ăn cơm đâu.

Hãy tự làm bản thân mình trở nên nổi tiếng đi, đừng lấy người khác ra để làm bàn đạp. Ai đang share và thấy clip này, xin đính chính đây không phải vợ tôi. Xin cảm ơn và thật lòng xin lỗi đã làm phiền tất cả mọi người“.

DJ Thảo Bebe công khai truy tìm danh tính gái lạ giúp chồng

Mới đây, trên mạng xã hội đã xôn xao khi hình ảnh chụp lại trạng thái mà Thảo Bebe đã đăng tải trong thời gian ngắn trên trang cá nhân được lan truyền. Cụ thể, nữ DJ này đã đăng lên một loạt hình ảnh của một cô gái lạ ở trong điện thoại (nghi ngờ đây là điện thoại của ca sĩ Khắc Việt). Kèm với đó là nội dung: “Mình đang cần tìm info con này ạ. Cả nhà tìm giúp em với ạ“. Tuy nhiên bài viết đã bị xoá đi nhanh chóng không lâu ngay sau đó.

Hành động kỳ lạ của cô nàng ít nhiều đã khiến người quan tâm bày tỏ hoang mang và lo lắng về hôn nhân của cặp đôi sao Việt này. Phản hồi với Linkxemtructiep, bà mẹ 2 con đã khẳng định rằng: “Hãy liên hệ với Khắc Việt, tôi tìm giúp anh Việt“.

Dù chưa biết kết quả là như thế nào nhưng một số người đã đồn đoán về chuyện lục đục hôn nhân của nữ DJ. Trong khi đó, khi nói với truyền thông nam ca sĩ Khắc Việt cho biết đây là chuyện riêng tư của gia đình và không muốn nói nhiều lời.