T1 hủy diệt NS 2-0 nhân kỷ niệm 10 năm thi đấu của Faker

T1-NS-add

T1 hủy diệt NS với chiến thắng 2-0 là món quà mà các tuyển thủ T1 muốn dành tặng cho Faker. Huyền thoại sống của LMHT chuẩn bị đón kỷ niệm 10 năm thi đấu cùng bộ môn Esports hấp dẫn này. Cùng Link xem trực tiếp chúc mừng Faker và Team T1 với trận thắng áp đảo qua bài viết sau nhé!

T1 hủy diệt NS 2-0 nhân kỷ niệm 10 năm thi đấu của Faker
T1 hủy diệt NS 2-0 nhân kỷ niệm 10 năm thi đấu của Faker

T1 hủy diệt NS với chiến thắng áp đảo 2-0

Trong màn chào sân trận T1 hủy diệt NS, các tuyển thủ T1 đều cầm lên sân khấu mỗi người 1 bông hoa hồng. Đây là lời chúc gián tiếp mà cả đội muốn dành tặng cho Faker nhân dịp kỷ niệm 10 năm thi đấu. Không để khán giả thất vọng, T1 hủy diệt đội tuyển bét bảng LCK Mùa Xuân 2023 trong 2 ván đấu chóng vánh.

Diễn biến Ván 1 xuất sắc của T1

Dù không thể phủ nhận những nỗ lực của Team NS (Nongshim RedForce) nhưng kết quả vẫn là T1 hủy diệt NS bởi T1 là một đối thủ quá mạnh. Dù đấu với đội hạng chót nhưng T1 vẫn thi đấu hết sức nghiêm túc.

Từ khâu cấm chọn, Faker và các đồng đội đều đưa ra những sự lựa chọn chiến lược, có toan tính rõ ràng. Zeus với Kennen và Wukong trong tay Oner sẽ đảm bảo khả năng mở giao tranh cực kỳ hiệu quả. Để đối đầu với T1 thì NS đưa ra những lựa chọn khá “dị”. Leblanc AD đi đường trên trong khi đó, Veigar sẽ đi đường giữa với Kassadin của Faker.

Với Wukong trong tay, Oner bắt đầu trận đấu một cách chủ động. Sau khi ăn hết 2 bùa lợi, anh chàng tìm sang phần rừng của đối phương. Pha giao tranh ở bùa xanh quyết liệt giúp Oner ăn được mạng hạ gục đầu tiên, nhưng sau đó mất mạng trong tay Hỗ trợ của đối phương là Peter.

Đây là trận chiến tranh giành hiệu số gay gắt đến từ nội bộ T1. Oner và Keria đua nhau trong cuộc chiến danh hiệu cá nhân. Trong khi Oner luôn có mặt kịp thời ở mọi pha giao tranh thì Keria tỏ ra xuất sắc trong việc kiểm soát bản đồ. Lux trong tay Keria quá xuất sắc với những pha “Khóa ánh sáng” cùng “Cầu vồng tối thượng” chuẩn xác.

Kết quả là T1 hủy diệt NS chóng vánh chỉ sau 23 phút thi đấu. Chỉ số mạng hạ gục là 14-6 với 6 mạng dành riêng cho Oner.

T1 hủy diệt NS với chiến thắng áp đảo 2-0
T1 hủy diệt NS với chiến thắng áp đảo 2-0

T1 hủy diệt NS với tỷ số 2-0

Sang đến ván đấu thứ 2, T1 vẫn bày tỏ sự tôn trọng dành cho NS khi cả đội rất nghiêm túc trong giai đoạn cấm chọn. Từng lựa chọn của T1 đều là để khắc chế NS, họ quyết định không thử nghiệm dù đã chắc suất đi tiếp vào vòng Playoffs.

Và với một đội hình thi đấu nghiêm túc như vậy thì NS hoàn toàn không có cơ hội phản kháng. NS chơi lấn lướt, áp đảo, chênh lệch một lượng tiền cực lớn. Wukong trong tay Oner tiếp tục đi gank liên tục. Lần này có thêm Lissandra của Faker hỗ trợ nên T1 liên tục băng trụ để lấy mạng hạ gục.

Trận đấu kết thúc chóng vánh, T1 hủy diệt NS với tỷ số 2-0 đã giúp đội tuyển bảo toàn chuỗi trận thắng tại Vòng Bảng LCK Mùa Xuân 2023. Thậm chí, T1 còn kéo dài chuỗi bất bại lên đến 13 trận, củng cố ngôi vị đầu bảng.

Vị trí số 1 giúp T1 có thể thoải mái thư giãn. Các tuyển thủ sẽ được nghỉ ngơi khoảng 1 tuần trước khi bước vào trận đầu tiên vòng Playoffs vào ngày 25/03. Trận T1 hủy diệt NS là trận đấu vòng bảng cuối cùng của đội tuyển T1.

T1 hủy diệt NS với tỷ số 2-0
T1 hủy diệt NS với tỷ số 2-0

Xem thêm :

Faker kỷ niệm 10 năm thi đấu Esports LMHT

Trận T1 hủy diệt NS cũng là món quà mà các thành viên T1 muốn dành tặng riêng cho Faker để kỷ niệm 10 năm thi đấu của ngôi sao người Hàn. Faker tên thật là Lee Sang-hyeok, anh chính thức thi đấu chuyên nghiệp từ ngày 23/03/2013. Có thể nói anh chàng là một tượng đài bất diệt của bộ môn Esports Liên Minh Huyền Thoại.

Mặc dù đã bước sang kia sườn dốc sự nghiệp nhưng Quỷ vương vẫn cố gắng thi đấu hết sức mình. Trong khi các tuyển thủ cùng thời khác đều đã lui về hậu trường làm huấn luyện viên hoặc streamer, bình luận viên thì Faker vẫn miệt mài thi đấu.

Lý do và động lực của anh chàng thì không ai chắc chắn nhưng có 1 điều ai cũng biết là Faker luôn nỗ lực để vươn đến đỉnh cao. Từ năm 2017 đến nay, Faker vẫn chưa có duyên vô địch vòng CKTG. Có lẽ vì vậy mà Quỷ vương quyết định tiếp tục thi đấu cho T1 để khẳng định mình vẫn có thể cạnh tranh với những tuyển thủ trẻ tuổi hiện nay.

Với đội hình mới cùng nhiều ngôi sao trẻ, người hâm mộ tin rằng năm nay Faker sẽ đạt được nguyện vọng của mình. Tập thể T1 cũng cố gắng hết sức để giúp Faker bước lên đỉnh vinh quang 1 lần nữa. Chẳng hạn như trận T1 hủy diệt NS vừa rồi cho thấy rõ quyết tâm của toàn đội.

Faker kỷ niệm 10 năm thi đấu Esports LMHT
Faker kỷ niệm 10 năm thi đấu Esports LMHT

T1 hủy diệt NS là một kết quả quá rõ ràng và dễ đoán. Trận thắng là phần quà mà cả đội T1 muốn dành tặng cho Faker nhân dịp kỷ niệm 10 năm Quỷ vương thi đấu. Hãy cùng Link xem trực tiếp theo dõi những diễn biến hấp dẫn tại vòng Playoffs LCK trong thời gian tới nhé!