Huỳnh Như ghi dấu ấn trong trận thắng đầy ấn tượng của Lank

huynh-nhu-add

Huỳnh Như và các đồng đội Lank đã thi đấu xuất sắc trước CA Ouriense, cùng Link xem trực tiếp theo dõi trận Huỳnh Như ghi dấu ấn trong phần dưới đây. 

Rạng sáng 20/3 theo giờ Việt Nam, trong khuôn khổ lượt trận 19 Giải bóng đá nữ quốc gia Bồ Đào Nha, Lank FC đã được mời đến sân Orione. Tiền đạo Huỳnh Như trở lại đội hình chính sau 2 trận vào sân từ ghế dự bị và ghi ngay bàn thắng đầu tiên cho Lank FC.  Link xem trực tiếp sẽ cập nhật trận Huỳnh Như ghi dấu ấn trong bài viết dưới đây. 

Huỳnh Như ghi dấu ấn trong trận thắng đầy ấn tượng của Lank
Huỳnh Như ghi dấu ấn trong trận thắng đầy ấn tượng của Lank

Chi tiết trận Huỳnh Như ghi dấu ấn đầy nổi bật

Phút thứ 9, hàng phòng ngự của ĐT nữ Việt Nam chủ động tràn về góc sân phối hợp đá phạt góc và chuyền bóng vào vòng cấm. Bóng đập đầu hai cầu thủ Hạng trước khi tìm được khoảng trống cho Natalie Oronzo. Tiền vệ người Đan Mạch đã không bỏ lỡ một cú sút cận thành nào để đưa Lank FC vượt lên dẫn trước.

Chín phút sau, vẫn là Natalie lập công và giúp Lank mở rộng khoảng cách bằng một pha đánh đầu. Lợi thế dẫn trước 2 bàn giúp các học trò của HLV Daniel Pacheco thi đấu khá thoải mái, liên tục tạo ra những cơ hội uy hiếp khung thành đối phương. Phút 28, Huỳnh Như có pha đi bóng qua hậu vệ Ouriense, đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Huỳnh Như ghi dấu ấn cũng có khá nhiều pha phạm lỗi trong hiệp 2, những pha đổ người, những pha vào bóng nguy hiểm hay tạo cơ hội thuận lợi cho đồng đội trước khi rời sân nhường chỗ cho Beatriz Monteiro ở phút 74. Thời gian còn lại, Lank FC kiểm soát hoàn toàn thế trận. Chiến trường dã chiến. Trò chơi và căng thẳng gia tăng. Tuy nhiên, không có thêm bàn thắng nào và 2-0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Chi tiết trận Huỳnh Như ghi dấu ấn đầy nổi bật
Chi tiết trận Huỳnh Như ghi dấu ấn đầy nổi bật

Tất cả bàn thắng của Lank đều có Huỳnh Như ghi dấu ấn

Lank FC đang hồi phục sau 2 trận thua liên tiếp trước Benfica và Atletico Braga. Đây cũng là 2 trận duy nhất Huỳnh Như ghi dấu ấn vào sân từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, trong trận đấu với Lanke trước Orinase, tiền đạo Topaz đã chơi rất chắc chắn. 

Hậu quả là sau khi thực hiện quả phạt góc, ngôi sao của Việt Nam Huỳnh Như ghi dấu ấn khi đã chủ động lao về phía cột cờ để đón đường chuyền của đồng đội.

Sau khoảng trống trước khung thành, Huỳnh Như ghi dấu ấn thực hiện quả tạt vào trong, hai đồng đội lần lượt sút trúng đích, tạo tiền đề để Nano gỡ hòa ở phút thứ 8.

Bàn thắng sớm giúp Lank tự tin hơn trước đội chủ nhà. 10 phút sau, cũng từ một quả phạt góc khác, Huỳnh Như tiếp tục chơi khó trong một pha chạy chỗ hợp lý.

Sau đó, Lank FC có thêm một vài cơ hội ghi bàn, nhưng không thể chuyển hóa chúng thành bàn thắng. Huỳnh Như rời sân ở phút 75 nhường chỗ cho Rita Dias, nhưng cũng đã kịp để lại dấu ấn đậm nét.

Tất cả bàn thắng của Lank đều có Huỳnh Như ghi dấu ấn
Tất cả bàn thắng của Lank đều có Huỳnh Như ghi dấu ấn

Xem  thêm :

Tỏa sáng ở trời Âu, Huỳnh Như ghi dấu ấn tự tin cho Seagame sắp tới

Đội tuyển nữ Việt Nam đang tập huấn tại Quảng Ninh cho Olympic 2024, SEA Games 32 và trận đầu tiên vòng loại World Cup nữ 2023, trong khi Huỳnh Như bận thi đấu cho Lank FC của Bồ Đào Nha.

Huỳnh Như ghi dấu ấn với phong độ cao

Trước thông tin Huỳnh Như ghi dấu ấn ở Lank nhưng không tham dự SEA Games 32, HLV trưởng Mai Đức Chung từng cho biết: “Lank FC quyết định việc cô nàng có được tham dự SEA Games 32 hay không. Vì vậy, Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ sớm thông báo, xin thông tin Lank FC đã có văn bản chính thức đề nghị Huỳnh Như trở lại tham gia đại hội.

Mới đây, đại diện của Huỳnh Như đã gọi điện trực tiếp cho tôi để xác nhận rằng Huỳnh Như sẽ tận dụng thời gian rảnh của Lank FC để tham gia SEA Games 32.’ Sự tỏa sáng của cô nàng ở trời Tây là niềm động lực lớn cho toàn bộ đội tuyển.

Đội Tuyển Việt Nam nỗ lực giành vàng Sea Games

Đánh giá về quá trình tập luyện của đội tuyển nữ Việt Nam tại Quảng Ninh, huấn luyện viên trưởng Mai Đức Chung cho biết: “Tính đến hôm nay, chúng ta đã tập huấn tại Quảng Ninh được 6 ngày.

Điều kiện thời tiết cũng như địa điểm thi đấu như thế nào.” Được sự quan tâm và giúp đỡ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh, một đội bóng đã được thành lập tại tỉnh Quảng Ninh. Một số gương mặt còn rất trẻ nhưng hầu hết đều hoàn thành tốt. “

Chia sẻ về giáo án và cường độ  tập luyện của đội tuyển nữ Việt Nam, huấn luyện viên trưởng Mai Đức Trung cho biết: “Những ngày gần đây, đội tuyển nữ Việt Nam tập luyện rất vất vả. Tuy nhiên, các cầu thủ ở mọi lứa tuổi, từ các cầu thủ trẻ đến các cầu thủ đã có tên tuổi.

Ngoài ra, giải bóng đá nữ Cúp QG 2023 vừa kết thúc cũng là cơ hội tốt để chúng tôi “giải phóng” thể lực cho các cầu thủ. Huỳnh Như ghi dấu ấn, đem đến rất nhiều năng lượng cho những cầu thủ trong đội tuyển. 

Huỳnh Như ghi dấu ấn tự tin cho Seagame sắp tới
Huỳnh Như ghi dấu ấn tự tin cho Seagame sắp tới

Cùng Link xem trực tiếp theo dõi Huỳnh Như ghi dấu ấn trong trận thắng gần đây. Đồng thời, ngôi sao Việt Nam cũng hứa hẹn sẽ tiếp tục có những trận tỏa sáng kế tiếp.