Thi thể nữ giới được phát hiện tử vong không rõ nguyên nhân

Thi thể nữ giới được phát hiện tử vong không rõ nguyên nhân

Thi thể nữ giới mới được phát hiện tại Long An đã gây bàng hoàng cho người dân xung quanh và khiến cơ quan công an gặp khó khăn trong tìm ra nguyên nhân vụ việc.

Các tin hot trong ngày:

Phát hiện thi thể nữ giới tử vong nghi do tai nạn giao thông.

Chiều ngày 19/3, một vụ việc đau lòng đã xảy ra tại phường Khánh Hậu, TP Tân An, Long An khi một thi thể nữ giới khoảng 30 tuổi được phát hiện nằm cạnh chiếc xe máy mang BKS 63B3 – 112.57 bên vệ đường Cù Khắc Kiệm. Nhiều người tình cờ đi qua đã đến kiểm tra và phát hiện nạn nhân đã tử vong nên đã báo ngay cho cơ quan chức năng điều tra.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nữ giới tử vong.
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nữ giới tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Tân An phối hợp với Công an phường Khánh Hậu đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phong tỏa, khám nghiệm thi thể nữ giới và thu thập các chứng cứ liên quan để điều tra nguyên nhân của vụ việc.

Đến thời điểm này, Công an TP Tân An vẫn đang tiếp tục phối hợp với các ngành chức năng liên quan để làm rõ nguyên nhân vụ việc và tìm kiếm các manh mối để giải quyết vụ án này. Người dân trong khu vực đang rất lo lắng và xót xa trước sự việc này. Bất kỳ thông tin mới nào về vụ việc này sẽ được cập nhật trong thời gian tới. Chúng ta hy vọng rằng vụ việc sớm được làm rõ và người phụ nữ này sẽ được tìm thấy công lý.

Thi thể nữ giới được phát hiện ven sông.

Vụ việc một thi thể nữ giới được phát hiện trên sông Tiền, Phường 4, thành phố Mỹ Tho đã khiến người dân địa phương hoang mang và xót xa. Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4h25 ngày 19/3, anh Bùi Văn Tiếp Em, một ngư dân địa phương đi kéo lưới bắt cá trên sông Tiền đã phát hiện thi thể nạn nhân.

Người dân hỗ trợ mang thi thể nữ giới lên bờ.
Người dân hỗ trợ mang thi thể nữ giới lên bờ.

Sau khi tiếp nhận tin báo có người tử vong, Công an thành phố Mỹ Tho phối hợp cùng với Công an phường 4 đã đến hiện trường để phong tỏa, khám nghiệm và điều tra vụ việc. Ban đầu, cơ quan công an xác định thi thể nữ giới là một cô gái có độ tuổi từ 15 đến 20 tuổi, cao 1m55, tóc đen dài ngang vai, mặc áo khoác dài tay màu đen có nón, bên trong mặc áo thun cổ tròn ngắn tay màu đen, quần thể thao màu xanh dương viền 2 bên màu trắng và mang giày thể thao đế màu trắng.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra và tìm kiếm thông tin về tung tích của nạn nhân để làm rõ nguyên nhân tử vong. Công an cũng kêu gọi người dân, đặc biệt là ai có liên quan hoặc là thân nhân của nạn nhân, liên hệ với cơ quan công an để cung cấp thông tin cần thiết để giúp cơ quan này làm rõ vụ việc.

Đoạn sông nơi người dân phát hiện vụ việc.
Đoạn sông nơi người dân phát hiện vụ việc.

Vụ việc này đã gây nên sự lo lắng và bất an trong cộng đồng, đặc biệt là trong các gia đình có con gái trong độ tuổi từ 15 đến 20. Các nhà chức trách địa phương cũng cam kết sẽ nỗ lực hết mình để làm rõ vụ việc và đưa ra những hành động xử lý nghiêm minh nhằm đảm bảo an ninh trật tự địa phương và xã hội. Cả hai vụ việc hiện đang được tiếp tục cập nhật tại linkxemtructiep.