Team Liquid gây thất vọng khi mang đội hình 5 Hàn đi chinh chiến

Team Liquid-add

Đã có một số thay đổi đối với ban huấn luyện của Team Liquid, dẫu vậy, Link xem trực tiếp cập nhật Team Liquid gây thất vọng khi chinh chiến ở phương xa. 

Trận thua gần đây trước Counter Logic Gaming đã chấm dứt cơ hội lọt vào top 6 của Team Liquid tại LCS Mùa Xuân 2023. Mặc dù đã có đội hình “5 Hàn” nhưng Team Liquid gây thất vọng. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi thông tin về hành trình của đội bóng này. 

Team Liquid gây thất vọng khi mang đội hình 5 Hàn đi chinh chiến
Team Liquid gây thất vọng khi mang đội hình 5 Hàn đi chinh chiến

Chi tiết hành trình Team Liquid gây thất vọng bởi đầu tư nhiều nhưng vẫn thua

Sau khi thua một ‘siêu đội’ ở mùa giải trước, TL đã thay đổi chiến thuật, với một đội gồm các tuyển thủ và ban huấn luyện Hàn Quốc, người đi rừng mới có được Pyo Sik và Summit, và đường trên để giành danh hiệu MVP LCS Mùa xuân 2022. 

Ngoài ra, đội hình của Team Liquid gây thất vọng  bao gồm hai nhà vô địch thế giới khác, CoreJJ kỳ cựu và huấn luyện viên Marin. Do đó, đội được kỳ vọng sẽ là một trong những ứng cử viên vô địch trước khi mùa giải bắt đầu.

Nhưng TL không mang lại gì ngoài sự thất vọng cho các fan hâm mộ của mình. Năm đội Hàn Quốc không thể hiện được sức mạnh cá nhân và thiếu sự phối hợp. Các tuyển thủ cũng thừa nhận rằng trận đấu đầu tiên của họ tại LCS còn căng thẳng hơn cả CKTG 2022. Và không ngoài dự đoán Team Liquid gây thất vọng cực lớn cho người hâm mộ. 

Sau khi đánh bại đội đầu bảng FlyQuest gần đây, TL tưởng chừng như còn hy vọng, nhưng để thua Cloud9 và mới đây nhất là trước đối thủ trực tiếp CLG, mùa giải của TL đã chính thức khép lại với nỗi thất vọng cực độ với các fan. 

Chi tiết hành trình Team Liquid gây thất vọng bởi đầu tư nhiều nhưng vẫn thua
Chi tiết hành trình Team Liquid gây thất vọng bởi đầu tư nhiều nhưng vẫn thua

Trước khi thua đau, Team Liquid từng bị chê thậm tệ về đội hình

Sự thất bại về lối chơi và kết quả thi đấu đã được dự đoán từ trước, bởi những cải tổ chưa thực sự hiệu quả. 

Team Liquid gây thất vọng với nhiều khó khăn trong việc định hình lối chơi và kết nối thành viên

Sau nhiều mùa giải đáng thất vọng, Team Liquid, một trong những tổ chức Liên Minh Huyền Thoại thành công nhất Bắc Mỹ, đã tái hợp và cho ra mắt đội hình mới. Sau khi bổ nhiệm huyền thoại SKT T1-MaRin làm huấn luyện viên trưởng, TL tiếp tục quá trình “LCK hóa” đội tuyển.

Cùng với người đi rừng của Nhà vô địch thế giới năm 2022 Pyosik trong màu áo DRX, họ đã giành được vé tham dự Hội nghị thượng đỉnh sau khi được vinh danh là MVP tại giải đấu Cloud9 LCS năm ngoái. Dựa trên điều này, Team Liquid gây thất vọng khi trao cơ hội cho AD CoreJJ và người đi đường giữa Heli để thi đấu tại LCS Mùa Xuân 2023. Tôi ủng hộ bạn.

Impact từng chê đội hình TL trước khi đội nhận kết quả thua đau

Trong tuần thi đấu đầu tiên của LCS Mùa Xuân 2023, thầy trò Marine HLV đã có một trận đấu đáng thất vọng đến bất ngờ. TL đã phải đánh bại TSM và FlyQuest hai lần liên tiếp. Xét cho cùng, Team Liquid gây thất vọng đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc xây dựng mối quan hệ giữa những người chơi với nhau.

Dễ dàng hạ gục một Team Liquid gây thất vọng, Impact – người đi đường trên kỳ cựu của FlyQuest lại rất thành thật với đối thủ của mình. “Tôi nghĩ các đội của TL thật kỳ lạ. Họ thi đấu như thể không có phương hướng hay mục tiêu cụ thể.”

Impact từng chê đội hình TL trước khi đội nhận kết quả thua đau
Impact từng chê đội hình TL trước khi đội nhận kết quả thua đau

Xem thêm :

Team Liquid – Một đội hình mạnh mẽ nhưng rời rạc và mất phương hướng

Sau khi ký hợp đồng với người đi rừng của Giải vô địch thế giới năm 2022 Pyosik và chọn những tài năng hàng đầu từ Học viện Haeri và Yeon, Team Liquid đã bỏ lỡ vòng loại trực tiếp hoàn toàn.

Đó là một kết thúc Team Liquid gây thất vọng đối với đội hình trước đó và đánh dấu một trang tồi tệ khác cho tổ chức hàng đầu của LCS. Tiến vào Giải mùa xuân, Đội Liquid ít nhất trông giống như họ đã tham dự vòng loại trực tiếp. Về lý thuyết, đội hình của họ rất mạnh với toàn những ngôi sao dày dặn kinh nghiệm. Một danh sách đầy đủ những người nói tiếng Hàn ở Bắc Mỹ là một phần quan trọng khiến đội trở nên đáng gờm và việc tất cả những người nói cùng một ngôn ngữ ký tên vào danh sách sẽ loại bỏ nhiều vấn đề liên quan đến pháp lý.

Trong một cuộc phỏng vấn với Pyosik, anh ấy tiết lộ rằng các tuyển thủ Team Liquid đã rất lo lắng khi bắt đầu mùa giải. Bản thân anh ấy lo lắng về việc bước lên sân khấu trong Ván 1 của LCS, bởi đội hình TL hiện chưa thực sự được gắn kết và các phương án  thi đâu của đội cũng không thuyết phục.

Người hâm mộ của đội không thể không đặt câu hỏi về cách tiếp cận của TL đằng sau danh sách các ngôi sao trong đội. Thật khó để nói tương lai của Team Liquid gây thất vọng sẽ như thế nào, hoặc liệu chúng ta có thấy bất kỳ thay đổi nào trong mùa hè hay không, nhưng hiện tại, họ không mong đợi nhiều từ người hâm mộ của mình.

Team Liquid - Một đội hình mạnh mẽ nhưng rời rạc và mất phương hướng
Team Liquid – Một đội hình mạnh mẽ nhưng rời rạc và mất phương hướng

Team Liquid gây thất vọng khiến người hâm mộ quay lưng bởi lối thi đấu bạc nhược. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi thêm những thông tin mới của đội bóng này.