Tin chuyển nhượng: Sergio Ramos ký thêm một năm hợp đồng với PSG

Ramos-add (1)

Sergio Ramos ký thêm một năm hợp đồng CLB Paris Saint-Germain. Trái ngược hoàn toàn với các dự đoán trước đó rằng Ramos sẽ bị chấm dứt hợp đồng cùng PSG. Cùng Link xem trực tiếp tìm hiểu xem lý do nào khiến tình hình lại thay đổi hoàn toàn qua bài viết ngay sau đây nhé!

Sergio Ramos ký thêm một năm hợp đồng với PSG
Sergio Ramos ký thêm một năm hợp đồng với PSG

Tình hình hợp đồng hiện tại của Sergio Ramos với PSG

Trước khi đến với thông tin Ramos ký thêm một năm hợp đồng cùng PSG, hãy tìm hiểu về tình hình hợp đồng hiện tại của cầu thủ này. Ramos đã ký bản hợp đồng 2 năm với CLB Paris Saint-Germain vào năm 2021. Vậy nên đến tháng 6 này, Sergio Ramos sẽ chính thức hết hợp đồng với PSG.

Bởi vì vào thời điểm đặt bút ký vào năm 2021, giữa 2 bên không có điều khoản 1 năm tùy chọn nên chắc chắn mùa hè tới đây sẽ chính thức kết thúc mối quan hệ. Trước đó, nhiều nguồn tin cho hay Ramos không thể ở lại PSG vì CLB đang muốn chấm dứt hợp đồng với cựu sao Real.

Tờ L’Equipe đã đưa tin vì Ramos bị loại sớm khỏi Champions League, PSG không còn trọng dụng cầu thủ này nữa. Mặt khác, nếu xét về vấn đề tài chính thì Ramos đang hưởng mức lương 6 triệu Euro sau thuế mỗi mùa tại PSG. Vậy nên để tránh vi phạm Luật công bằng Tài chính UEFA thì PSG sẽ cố gắng kết thúc sớm hợp đồng với Sergio Ramos.

Trong khi đó, nguồn tin nội bộ lại cho hay PSG vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. CLB muốn chờ đợi đến cuối mùa giải mới bắt đầu tiến hành đàm phán việc kéo dài hợp đồng với cả Ramos và Messi.

Nhiều nguồn tin cho hay Ramos đang lọt vào tầm ngắm của các CLB bóng đá nước Mỹ. Dù vậy, nhiều người vẫn tin rằng Ramos ký thêm một năm hợp đồng với PSG bởi những lý do khá thuyết phục.

Tình hình hợp đồng hiện tại của Sergio Ramos với PSG
Tình hình hợp đồng hiện tại của Sergio Ramos với PSG

Ramos ký thêm một năm hợp đồng với PSG

Ramos ký thêm một năm hợp đồng với PSG có vẻ là thông tin chuẩn nhất hiện nay. Mới đây, tờ Daily Mirror cho hay tình hình đang trở nên phức tạp hơn bởi đạo luật FFP. Vậy nên PSG phải thúc đẩy sớm việc đàm phán hợp đồng với Sergio Ramos và có lẽ một thỏa thuận mới đã được quyết định.

Lý do Ramos ký thêm một năm hợp đồng với PSG

Ramos ký thêm một năm hợp đồng với PSG không chỉ đơn thuần bởi đạo luật tài chính của UEFA. Được biết giới lãnh đạo của PSG đã cân nhắc kỹ càng sau khi xem xét những màn thể hiện gần đây của anh ấy.

Có thể nói Ramos là điểm sáng duy nhất của PSG trong trận đối đầu với Bayern Munich tại vòng 16 Cúp C1 vừa qua. Tờ AS cũng đưa tin củng cố quan điểm của ban lãnh đạo PSG. Giới chức cấp cao hài lòng với màn thể hiện của Ramos thời gian vừa qua. Vì vậy, họ quyết định sẽ cho Ramos thêm cơ hội vào mùa giải 2023/24.

Như vậy, Ramos ký thêm một năm hợp đồng với PSG, tiếp tục thi đấu cho CLB Ligue 1. Ở giải vô địch Pháp thì Ramos có 22 lần ra sân mùa này. Còn ở Champions League thì trung vệ người Tây Ban Nha đã chơi trọn vẹn được 8 trận.

Nếu như PSG không ký tiếp với Ramos thì vẫn có nhiều CLB để ý đến ngôi sao này. Thậm chí là cả những CLB độc lạ như Al Nassr. Tờ Marca đưa tin vào tháng 1 vừa rồi rằng CLB Saudi muốn Ronaldo và Ramos cùng nhau tái hợp.

Chính vì vậy mà có nhiều tin đồn về việc Ramos đến đá cho giải Saudi Pro League. Tuy nhiên, giữa 2 bên vẫn chưa có bất cứ thỏa thuận nào. Và tính đến nay thì đó được xem là một điều may mắn vì nhờ vậy mà Ramos đã có thể tiếp tục gia hạn hợp đồng với PSG.

Lý do Ramos ký thêm một năm hợp đồng với PSG
Lý do Ramos ký thêm một năm hợp đồng với PSG

Xem thêm :

PSG ưu tiên Ramos, Messi, sẵn sàng chia tay nhiều cầu thủ

Ramos ký thêm một năm hợp đồng là một kết quả khá bất ngờ vì rõ ràng trước đó, PSG tỏ rõ quan điểm không còn mặn mà với ngôi sao này nữa. Trường hợp tương tự đối với Lionel Messi.

Mấy ngày trước, bố ruột Messi đã tới Saudi để đàm phán hợp đồng. Thậm chí vài ngày sau, có tin đồn rằng Messi bỏ tập để bắt chuyên cơ sang Saudi. Chính vì vậy mà PSG đã gấp rút có những động thái mới nhằm giữ chân những chân sút mà trước đó họ định sa thải như Ramos, Messi.

Ramos ký thêm một năm hợp đồng là một điều may mắn với anh chàng vì có rất nhiều cầu thủ mà PSG đang muốn chấm dứt hợp đồng. Đó là những cái tên như Carlos Soler, Fabian Ruiz, Renato Sanches và Juan Bernat. Dự định ban đầu của PSG đáng lẽ có cả Ramos trong danh sách này.

Những cầu thủ đang được cho mượn cũng không còn là ưu tiên của PSG. CLB sẵn sàng thanh lý Gini Wijnaldum, Leandro Paredes và Keylor Navas trước khi mùa giải mới bắt đầu. Việc tái ký với Ramos hoàn toàn nằm ngoài dự kiến của tất cả mọi người.

PSG ưu tiên Ramos, Messi, sẵn sàng chia tay nhiều cầu thủ
PSG ưu tiên Ramos, Messi, sẵn sàng chia tay nhiều cầu thủ

Ramos ký thêm một năm hợp đồng là một quyết định khiến nhiều người bất ngờ, thậm chí các CĐV PSG cũng không nghĩ đến. Hy vọng Sergio Ramos sẽ thể hiện tốt hơn trong thời gian sắp tới. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi những thương vụ chuyển nhượng của PSG trong mùa hè này nhé!