Clip 8 phút diễn viên về nhà đi con không che gây chấn động

Clip 8 phút diễn viên về nhà đi con không che gây chấn động

Clip 8 phút diễn viên Về nhà đi con đang gây sốt trên mạng xã hội khi quay lại cảnh ân ái với bạn trai trong bồn tắm khiến dân tình nóng mắt

Các tin hot trong ngày:

Chuyện clip 8 phút diễn viên Về nhà đi con Thư vũ 

Hiện tại, cư dân mạng đang rất háo hức chờ đợi thêm thông tin về một đoạn video Clip 8 phút diễn viên Về nhà đi con được cho là quay cảnh cô nàng trong tình trạng ân ái với bạn trai. Theo những thông tin lan truyền trên mạng, người trong video được xác định là nữ nghệ sĩ Thư Vũ, người được biết đến với tư cách là nhà làm phim của bộ phim truyền hình nổi tiếng “Về Nhà Đi”. 

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, chúng ta vẫn chưa biết chắc chắn rằng đoạn video này có thực sự tồn tại hay không, và liệu đó có phải là nữ nghệ sĩ Thư Vũ hay không. Nhiều người đang nghi ngờ về sự thật của thông tin này, bởi vì chủ nhân của video đã đóng Facebook và không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về nó. 

Clip 8 phút diễn viên về nhà đi con không che gây sốt
Clip 8 phút diễn viên về nhà đi con không che gây sốt

Nếu thông tin này là đúng, đây sẽ là scandal lớn đối với nữ nghệ sĩ trẻ này, đặc biệt là khi cô đang có tên trong danh sách thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020. Thu Vũ sinh năm 1998 tại Hà Nam và tốt nghiệp khoa Thanh nhạc của trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương, Hà Nội. 

Cô nổi tiếng với chiều cao 1m67, vóc dáng cân đối và gương mặt xinh đẹp, thu hút ánh nhìn đầu tiên từ đối phương. Ngoài ra, Thu Vũ còn là một trong những nghệ sĩ trẻ triển vọng của làng giải trí Việt Nam. 

Thư Vũ, người được nhắc đến trong clip 8 phút diễn viên Về nhà đi con khoá Facebook

Gần đây, cư dân mạng đang rục rịch chờ đợi thêm thông tin về một đoạn video dài 8 phút được cho là quay cảnh cô gái này ân ái với bạn trai. Video này được cho là của nhà làm phim Về Nhà Đi – Thu Vũ, tuy nhiên chủ nhân của video này đã đóng Facebook, khiến nhiều người nghi ngờ về tính xác thực của tin đồn này. 

Vẻ đẹp của cô nàng được thể hiện trên clip 18+
Vẻ đẹp của cô nàng được thể hiện trên clip 18+

Những dòng thông tin ám chỉ về một video 18+ của hot girl check-in xanh – Facebook người nổi tiếng càng khiến người xem hứng thú và chờ đợi. Nhân vật chính trong tin đồn này được cho là nghệ sĩ Thu Vũ, sinh năm 1998 tại Hà Nam và tốt nghiệp khoa Thanh nhạc trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương, Hà Nội. 

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng biên tập viên Thu Vũ của VTV cũng bị lôi vào cuộc chơi vì trùng tên với nghệ sĩ Thu Vũ. Do đó, cần có sự phân biệt rõ ràng giữa hai cái tên này để tránh nhầm lẫn.

Cô nàng Thu Quỳnh nằm không cũng dính đạn

Một đoạn video dài khoảng 8 phút cho thấy cảnh ân ái giữa một cô gái và bạn trai của cô đã gây ra sự chú ý của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, người trong đoạn video vẫn chưa được xác định rõ ràng, trong khi nhiều người tin rằng đó là nữ diễn viên Thu Vũ, nhà sản xuất của bộ phim truyền hình nổi tiếng “Về Nhà Đi”. 

Tuy nhiên, chủ nhân của tài khoản Facebook có liên quan đã đóng tài khoản của mình, gây ra nghi ngờ về tính xác thực của đoạn video. Cô là một trong những thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và là nữ diễn viên trong bộ phim truyền hình “Về Nhà Đi”. Thu Vũ có chiều cao 1m67, vóc dáng cân đối và gương mặt xinh đẹp, thu hút ánh nhìn đầu tiên của đối phương. Ngoài ra, nhiếp ảnh gia Vũ Thị Anh Thư cũng từng xuất hiện trên nhiều tạp chí danh tiếng trên thế giới và là gương mặt quảng cáo của nhiều nhãn hàng nổi tiếng. 

Diễn viên Thu Quỳnh nằm không cũng dính chưởng
Diễn viên Thu Quỳnh nằm không cũng dính chưởng

Việc nhắc đến “Nữ diễn viên phim Về nhà clip 18+” đã vô tình lôi kéo một nữ diễn viên khác của phim, là Thu Quỳnh, xuất hiện. Khác với cách hành xử cô nàng Thư Vũ, Thu Quỳnh lập tức phủ nhận mọi cáo buộc chống lại mình và khẳng định rằng cô không liên quan đến đoạn video 18+. 

Nhiều người quen, bạn diễn Thu Quỳnh trong nhiều phim cũng phải giải thích cho bạn bè rằng đó là một “thông tin lộ liễu” và từ chối ý kiến cho rằng Thu Quỳnh đóng phim và ngầm chỉ trích hành vi này. Trong khi đó, cư dân mạng vẫn đang tìm kiếm bức ảnh 11 giây trên bãi biển và đoạn video dài 25 phút được cho là bản hoàn chỉnh của các clip 18+ nóng bị lộ phía trên.

Vợ nam chính trong clip 8 phút diễn viên Về nhà đi con lên tiếng

Hot girl A.T, người từng xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như “Về nhà đi con”, “Sinh tử”, “Đại gia chân đất” đã bị rò rỉ clip nóng trên mạng xã hội từ hôm qua đến nay. Trong khi đó, nhiều tin tức xoay quanh câu chuyện này đã được lan truyền. Có thông tin cho rằng A.T đã có người yêu, còn nam chính trong clip nóng đã có vợ con. 

Trước khi tài khoản Facebook cá nhân của cả hai bị khóa, một số bằng chứng đã được chụp lại. Điều này khiến dư luận tin rằng A.T “giật chồng” của người khác. Ngay cùng ngày, một đoạn chat được cho là của vợ nam chính đã bị rò rỉ. Trong đoạn chat này, cô vợ tiết lộ: “Haha, chị ơi, em thấy chị trên trang Hoa hậu kêu to lắm. Em tự giới thiệu là vợ của bồ em ấy. Em ấy và chồng em đã cặp nhau được 1 năm và có bầu vào cuối năm ngoái. 

Chính thất tố Thư Vũ giật chồng
Chính thất tố Thư Vũ giật chồng

Phốt của em ấy từ trước đến giờ em không biết, nhưng em biết em ấy giật chồng người khác rất nhiều. Tuy nhiên, em không quan tâm đến điều đó nên để cho nó qua đi”. 

Thư vũ diễn viên về nhà đi con bị tố “giật chồng”

Vào cùng một ngày, thông tin theo link xem trực tiếp cập nhật bị rò rỉ về đoạn chat giữa người được cho là vợ của nam chính với một người khác. Trong cuộc trò chuyện, cô vợ đã chia sẻ: “Haha, chị thấy mình trên trang Hoa hậu, em T. đã tấn công mạnh tay. 

Em tự giới thiệu là vợ của bạn trai của cô ấy. Họ đã hẹn hò được một năm và cô ấy đã mang thai từ cuối năm ngoái. Em không biết gì về những tin đồn xưa của cô ấy, nhưng em biết rằng cô ấy đã cố gắng giành chồng em. Nhưng chúng tôi đã không để tâm và tiếp tục hạnh phúc của mình”. 

Chiều cùng ngày, vào ngày 28/5, truyền thông đưa tin rằng hot girl A.T đã lái xe lên cầu Nhật Tân với ý định tự sát nhưng may mắn đã bị người yêu và mẹ ngăn cản. Hiện tại, do suy sụp tinh thần nghiêm trọng, A.T đang được chăm sóc và theo dõi tại bệnh viện.