Xembd – Kênh trực tiếp bóng đá siêu mượt, không quảng cáo

Xembd

Xembd tại link xem trực tiếp hiện nay là một kênh bóng đá đang thu hút rất đông đảo lượng người theo dõi kênh. Tại đây bạn có thể xem được những trận đâu bóng đỉnh cao, các video bóng đá trên toàn thế giới mà không lo về bản quyền. Và một điều đặc biệt hơn là kênh được xây dựng để phục vụ người hâm mộ bóng đá trực tuyến. Vì thế, kênh xembd trực tuyến tại link xem trực tiếp không lấy bất kỳ khoản phí nào của người xem. Hãy cùng link xem trực tiếp cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây về kênh xembd trực tuyến nhé

Đôi nét về kênh Xembd

Xembd
Xembd – Là một kênh bóng đá được sự quan tâm đông đảo từ người hâm mộ

Kênh xembd là gì?

Cái tên rất quen thuộc đối với người hâm mộ bóng đá trực tuyến. Khi các bạn đến đây, các bạn có thể thoải mái lựa chọn các đội bóng mà mình yêu thích mà không bị tính phí. Bên cạnh đó, kênh luôn được quan tâm, cập nhập thường xuyên vì thế tốc độ đường truyền và hình ảnh, âm thanh vô cùng sống động.

Nguyên nhân ra đời của kênh xembd là gì?

Chúng ta cùng quay ngược thời gian về những năm về trước, để xem các trận đấu bóng quốc tế thực sự rất khó khăn. Các gia đình thời đó chỉ biết đến những trận đấu bóng đá qua nhà đài phát sóng. Tuy nhiên, để xem các trận đấu bóng đỉnh cao thì không phải ai cũng có cơ hội xem. Chúng ta chỉ biết đến những quán cafe hay những nơi có đăng ký truyền hình cáp hay K+ với chi phí rất đắt đỏ.

Xembd
Xembd – Các giải đấu lớn nhỏ đều được kênh phát sóng trực tuyến

Như các bạn đã biết, với điều kiện kinh tế thời điểm đó thì phần lớn người dân chỉ biết kết quả các trận đấu qua báo chí và truyền thông. Vì thế một nhóm kỹ sư tâm huyết đã trăn trở, cố gắng tạo ra một kênh bóng đá trực tuyến để người hâm mộ bóng đá co cơ hội được xem những đội bóng mà mình yêu thích. Nhóm kỹ sư đã tìm tòi, cố gắng không ngừng để tích hợp các phương tiện kỹ thuật tạo ra kênh bóng đá trực tuyến. Và đó là lý do kênh xembd live ra đời từ đó.

Từ khi ra đời kênh đã được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ. Đó là nguồn động viên to lớn không chỉ nhóm kỹ sư nói riêng và kênh xembd tv nói chung. Chúng tôi cố gắng tạo ra điều tuyệt vời nhất gửi đến người hâm mộ bóng đá.

Mục tiêu hàng đầu của kênh xembd với người hâm mộ

Xembd
Xembd – Người hâm mộ bóng đá có cơ hội tận hưởng những trận đấu đỉnh cao, hấp dẫn, kịch tính

Vì là tâm huyết, phục vụ người xem lên hàng đầu. Kênh ra đời với một sứ mệnh cao cả như:

  • Phát triển kênh có thể xem được tất cả các giải đấu trên toàn thế giới.
  • Luôn đầu tư phát triển hạ tầng kỹ thuật cao để đảm bảo tốc độ đường truyền ổn định, giúp người xem tận hưởng những trận đấu bóng đá tuyệt vời nhất.
  • Luôn là kênh miễn phí đến người hâm mộ bóng đá. Người xem không phải đóng bất kỳ khoản phí nào trừ phí Internet hàng tháng tại nhà.
  • Để trận đấu hấp dẫn cuốn hút hơn thì kênh có đội ngũ bình luận viên được tuyển chọn kỹ càng, phải am hiểu về bóng đá thế giới, hài hước, hóm hỉnh và có một chất giọng truyền cảm tới người xem.
  • Xembd. live được tích hợp các công nghệ cao như tích hợp với nhiều thiết bị điện tử. Ví dụ như điện thoại thông minh, ipad, máy tính…Người xem có thể xem những trận đấu bóng đá dù ở bất cứ nơi đâu.
  • Các nhà cái uy tín, chất lượng luôn được kênh liên kết để người xem có thể tham gia, tăng tính hấp dẫn của mỗi trận bóng.
  • Lịch thi đấu luôn được cập nhập nhanh chóng chi tiết gửi đến người xem. Vì thế, người xem rất dễ dàng truy cập những thông tin về đội bóng mà mình yêu thích.

Link xem bóng đá trực tiếp chia sẻ điểm mạnh và điểm yếu của kênh xembd. live

Xembd
Xembd – Kênh có tốc độ đường truyền ổn định

Điểm mạnh

  • Người hâm mộ khi xem các trận đấu bóng đá tại kênh xembd luôn được miễn phí. Chúng tôi không lấy bất kỳ khoản phí nào trừ phí Internet mà các bạn phải đóng hàng tháng.
  •  Hình ảnh truyền tải từ các trận đấu, các cầu thủ luôn được sắc nét, âm thanh trung thực để người xem được hòa mình vào không khí cuồng nhiệt của bóng đá đỉnh cao.
  •  Đường truyền được phát triển theo hướng hiện đại, áp dụng công nghệ P2P. Đây là một công nghệ mới ra đời giúp người xem mãn nhãn với hình ảnh và âm thanh siêu thực, độ phân giải cao. Hơn nữa công nghệ này làm tốc độ đường truyền ổn định, thông suốt. Các bạn có thể thoải mái load video nhanh chóng ngay cả khi có lưu lượng người xem lớn.
  • Thông tin luôn được cập nhập nhanh chóng, chi tiết để người xem dễ tiếp cận. Trước mỗi trận đấu, tình hình về giải đấu, cầu thủ, trọng tài, sân vận động, tỉ lệ kèo… luôn được cung cấp chi tiết để đảm bảo tính trung thực khách quan. Vì thế, kênh xembd giúp người xem luôn có cái nhìn tổng quan trước mỗi trận đấu và đánh giá đội mình lựa chọn.
Xembd
Xembd – Với sự đầu tư kỹ lưỡng, tỉ mỉ, kênh được biết đến với hình ảnh sắc nét và âm thanh trung thực
  • Kênh tại link xem trưc tiếp được hỗ trợ bằng tiếng việt và có đội ngũ bình luận viên chuyên nghiệp. Là một kênh phục vụ người hâm mộ bóng đá nên kênh đã tạo ra phần hỗ trợ tiếng việt để người xem nhanh chóng quan sát. Hơn nữa, để góp phần tăng tính tương tác và cuốn hút thì đội ngũ bình luận viên đóng một vai trò không thể thiếu trong mỗi trận đấu. Họ là những con người có kinh nghiệm, được đào tạo trong một môi trường chuyện nghiệp, rất am hiểu bóng đá và có một chất giọng lôi cuốn, truyền tải được những thông tin quan trọng tới người xem.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tâm huyết, xử lý mọi khó khăn của khách hàng. Đôi khi trong mỗi trận đấu các bạn sẽ gặp khó khăn khi đường truyền chậm, gián đoạn thì đừng quá vội lo lắng. Vì kênh xembd đã tính đến những phương án xấu nhất, các bạn gặp khó khăn thì đã có chúng tôi, những nhân viên chăm sóc khách hàng 24/7 luôn tận tâm hướng dẫn những khó khăn khi các bạn gặp phải sự cố trên. Rất nhiều thông tin phản hổi tích cực từ người hâm mộ gửi đến. Và chúng tôi coi đó là động lực và phải làm tốt hơn nữa để kênh xembd luôn là địa chỉ tin cậy của người xem bóng đá tại link xem trực tiếp

Điểm yếu

Xembd
Xembd – Kênh có nhiều link chất lượng để người xem tận hưởng các trận đấu trọn vẹn
  • Quảng cáo thường đan xen vào các trận đấu khiến người xem rất khó chịu

Đây là kênh bóng đá miễn phí tới người hâm mộ nên việc quảng cáo là không tránh khỏi. Link xem trực tiếp mong các bạn thông cảm cho kênh xembd vì điều kiện tài chính còn chưa quá mạnh vẫn cần nguồn kinh phí quảng cáo để duy trì kênh. Chúng tôi đã nhận được những phản hồi của người hâm mộ bóng đá nên trong thời gian tới chúng tôi sẽ hạn chế quảng cáo tôi đa để người xem có thể tận hưởng một trận đấu theo cách hoàn hảo nhất

  • Đôi khi trong các trận đấu sẽ xuất hiện tình trạng giật, lag.

Người hâm mộ bóng đá cũng có những phản hồi bị tình trạng giật, mất tín hiệu. Đó là do cùng một thời điểm lượng truy cập quá nhiều gây ra tình trạng ách tắc cục bộ lưu lượng dữ liệu. Các bạn có thể ấn F5 để refresh lại hoặc thu nhỏ màn hình để giảm tải lưu lượng truyền tải. Nếu vẫn không được thì hãy vào những link dự phòng của kênh xembd để thưởng thức trận đấu tốt hơn nhé.

Hướng dẫn cách khắc phục hiện tượng giật, lag, mất tín hiệu

xembd
Xembd – Lịch thi đấu được cập nhập nhanh chóng và chi tiết

 

Thường vào mùa cao điểm của không khí lễ hội bóng đá. Người xem thường truy cập rất lớn nên tình trạng chậm, giât, lag thỉnh thoảng sẽ xảy ra. Link xem trực tiếp sẽ hướng dẫn các bạn những cách sau để có thể thưởng thức trọn vẹn trận đấu bóng đá nhé.

  • Việc đầu tiên là các bạn nên kiểm tra lại đường truyền mà mình đang sử dụng, có yếu hay không. Nếu là internet thì phải kiểm tra lại xem có bị đứt quãng, lỏng dây hay chập chờn tín hiệu
  • Các ứng dụng trên thiết bị nên đóng lại để tốc độ được liền mạch, không ngắt quãng
  • Nếu các bạn đang sử dụng mạng Wifi thì hãy đổi thành dải IP động thành dải IP tĩnh để đường truyền được thông suốt
  • Khi điều chỉnh mà vẫn không được thì các bạn nên thoát khỏi đường link cũ và truy cập lại từ đầu
  • Nếu vẫn không truy cập được thì kênh xembd tại link xem trực tiếp còn các kênh dự phòng. Các bạn hãy vào đó để tận hưởng trận đấu.

Kênh xembd trực tuyến liệu có bị chặn ở Việt Nam không?

xembd
Xembd – Là kênh bóng đá trực tuyến không bị chặn ở Việt Nam

 

 

Link xem trực tiếp nhận vô vàn câu hỏi của các bạn nhưng đây là câu hỏi thường trực của nhiều người hâm mộ hỏi đến chúng tôi. Câu trả lời của chúng tôi là KHÔNG vì kênh xembd trực tuyến là một trang web được đầu tư bài bản, chính thống được làm bằng tâm huyết nên chúng tôi đã tính đến phương án này. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm xem bóng đá trực tuyến mà không phải lo lắng bị chặn. Link xem trực tiếp là một địa chỉ uy tín, chất lượng, là nơi gửi gắm niềm tin của người hâm mộ bóng đá

Bài viết gợi ý:

Lời kết

Vừa rồi link xem trực tiếp vừa gửi đến các bạn một kênh bóng đá trực tuyến xembd vô cùng hấp dẫn và chất lượng. Tại đây, các bạn sẽ thoải mái thưởng thức những trận cầu đỉnh cao, những pha bóng kỹ thuật của các cầu thủ chuyên nghiệp với âm thanh và hình ảnh siêu thực. Đến với kênh bóng đá xembd trực tuyến tại link xem trực tiếp các bạn hoàn toàn yên tâm vì đây là một địa chỉ tin cậy được phát triển bởi tâm huyết yêu bóng đá dành cho người hâm mộ.

Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà các bạn không đăng ký làm thành viên của kênh. Link xem trưc tiếp không chỉ quảng cáo mà đó còn đi kèm với chất lượng thực tế. Hãy tham gia và cùng cảm nhận những tình cảm mà kênh dành cho người hâm mộ bóng đá nhé.