U23 Việt Nam sang Qatar mang hành trang gì thi đấu?

u23-add

U23 Việt Nam sang Qatar để chuẩn bị cho giải Doha Cup 2023. Vì đây là chuyến bay thẳng, do vậy thầy trò HLV Troussier không cần nối chuyến nhưng phải chia làm hai nhóm. Họ đã chuẩn bị những gì để có được kết quả tốt trong các trận đấu giao hữu này. Bài viết sau Link xem trực tiếp xin được cung cấp một số thông tin liên quan đến hành trang U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam sang Qatar mang hành trang gì thi đấu?
U23 Việt Nam sang Qatar mang hành trang gì thi đấu?

U23 Việt Nam sang Qatar trưởng thành hơn từ thực chiến

U23 Việt Nam sang Qatar rạng sáng ngày 18/3 thứ bảy hôm nay. Vậy thầy trò của HLV đã mang những gì để có được kết quả thi đấu thật tốt trong giải giao hữu?

Sự trưởng thành của U23 Việt Nam qua tập luyện

Đây chính là một giải đấu mà các cầu thủ U23 Việt Nam không lo sức ép đoạt chức vô địch cho bằng được. Tuy nhiên giải giao hữu này cũng mang đến giá trị lớn cho chúng ta, đặc biệt trong bối cảnh trước kỳ SEA Games 32, U23 Việt Nam không còn thêm bất cứ giải đấu quốc tế nào để có được cơ hội cọ xát.

Nên toàn bộ cầu thủ U23 Việt Nam sang Qatar cần hết sức nỗ lực, thể hiện khả năng của mình một cách tối đa. Đây cũng chính là lời tuyên bố của HLV Troussier cùng các học trò của mình trước khi lên đường tham dự giải đấu giao hữu.

U23 Việt Nam sang Qatar trưởng thành hơn từ thực chiến
U23 Việt Nam sang Qatar trưởng thành hơn từ thực chiến

U23 Việt Nam sang Qatar với sự nỗ lực hết mình

Các cầu thủ được HLV Troussier sang Qatar thi đấu chỉ mới được bổ sung cách đây hai ngày. Toàn đội vì vậy cần có sự cố gắng và nỗ lực hơn để thực hiện đúng những gì mà HLV chia sẻ. Mặc dù tập luyện là quan trọng nhưng quan trọng hơn nữa chính là việc được thực chiến cùng với đối thủ mạnh. Chính các trận đấu tại Doha Cup sẽ giúp U23 Việt Nam nhận rõ điểm yếu đề nhanh chóng cải thiện và khắc phục. U23 Việt Nam được nhận định sẽ trưởng thành hơn nhiều sau khi tham dự Doha Cup.

HLV trưởng Việt Nam – Troussier cũng nhấn mạnh U23 Việt Nam sang Qatar là cơ hội và là thời gian để ông rà soát. Cũng như là cơ hội để các cầu thủ bộc lộ tất cả mọi điều trong trận giao hữu này, kể cả khiếm khuyết cho đến chuyên môn. Doha Cup được đánh giá là giải đấu bản lề giúp U23 Việt Nam hướng đến thành công tại kỳ SEA Games 32 này.

U23 Việt Nam cần biết cách vượt qua áp lực

U23 Việt Nam sang Qatar được chia thành 2 nhóm từ Hà Nội sang. Nhóm đầu tiên khởi hành lúc 9h ngày 18/3, có mặt lúc 13h theo giờ địa phương. Với nhóm còn lại khởi hành lúc 19h30 cùng ngày và có mặt ở Doha lúc 3h30 giờ Việt Nam ngày 19/3.

Lịch thi đấu Doha Cup, 2h45 ngày 23/3 U23 Việt Nam đá cùng U23 Iraq và lúc 0h30 ngày 26/3 U23 Việt Nam gặp U23 UAE. Khung giờ đấu này có thể khó khăn cho các cầu thủ trẻ của Việt Nam. Nhưng khó khăn này cũng chẳng là gì, vì trong tiến hành ở phía trước, các cầu thủ của chúng ta cần vượt qua nhiều thử thách hơn nữa.

U23 Việt Nam sang Qatar đòi hỏi cả HLV cùng các cầu thủ có sự điều chỉnh giáo án tập luyện nhằm thích ứng giờ thi đấu khác cùng nhịp sinh học. HLV nhấn mạnh, ông muốn khi gặp các đội bóng trình độ cao hơn thì U23 Việt Nam vượt qua áp lực về tâm lý. Do vậy họ cần có sự chuẩn bị kỹ càng về tâm thế ngay thời điểm hiện tại. Các cầu thủ giỏi, thành công cần biết cách phối hợp tốt cùng đồng đội kể cả khi bị đối phương tạo áp lực. Cũng như biết giành lấy bóng ở chân đối phương khi tấn công lẫn phòng ngự.

U23 Việt Nam cần biết cách vượt qua áp lực
U23 Việt Nam cần biết cách vượt qua áp lực

Xem thêm :

Đối thủ U23 Việt Nam có gì đáng quan tâm?

Trong thời gian 2 tuần tập luyện trước khi U23 Việt Nam sang Qatar, HLV Troussier chỉnh sửa từng li từng tí những động tác kỹ thuật. Bài học ông yêu cầu học trò của mình cần nằm lòng đó là kiểm soát bóng thật tốt. Toàn bộ kiến thức ấy đều được các cầu thủ U23 Việt Nam mang sang Qatar để cạnh tranh, thi đấu cùng các đối thủ của mình.

U23 Iran

Đội tuyển U23 Iran được HLV Radi Shenaishel dẫn dắt với 4 cầu thủ hiện đang thi đấu ở châu Âu bao gồm: Mustafa Omran (đến từ CLB Atalanta của Ý), Ali Haidar (Stoke City của Anh), Ali Al-Musawi (Copenhagen của Đan Mạch) cùng Yusuf Al-Imam (Malmo của Thụy Điển).

U23 UAE

Đối thủ U23 UAE chất lượng cũng không hề kém cạnh. Đội bóng thi đấu 6 trận giao hữu giai đoạn tháng 9/2022 đến tháng 1/2023 với U23 Oman, U23 Hàn Quốc cùng U23 Uzbekistan với kết quả 2 trận thắng, 2 thua và 2 hòa. HLV U23 UAE thường cho các cầu thủ ra sân theo sơ đồ 4-3-3 với lối đá ban bật nhỏ đầy thành công.

Đối thủ U23 Việt Nam có gì đáng quan tâm?
Đối thủ U23 Việt Nam có gì đáng quan tâm?

Link xem trực tiếp đã vừa cập nhật toàn bộ thông tin xoay quanh U23 Việt Nam sang Qatar để tham dự giải Doha Cup. Cùng theo dõi thêm các bài viết khác của chúng tôi để tiếp tục cập nhật thêm nhiều trận bóng đá hấp dẫn khi U23 Việt Nam chính thức tham dự giải đá giao hữu tại Qatar.