T1 thắng DK hủy diệt, trở thành đội bất khả chiến bại

T1-DK-add

T1 thắng DK đầy hủy diệt, kéo dài chuỗi trận bất bại của đội lên 12 trận tại vòng bảng LCK Mùa Xuân 2023, theo dõi hành trình trận đấu này cùng Link xem trực tiếp

Trong trận đấu mới nhất tại Vòng Bảng LCK Mùa Xuân 2023, cộng đồng LMHT Hàn Quốc đặt nhiều kỳ vọng vào DK và được coi là niềm hy vọng cuối cùng của LCK nhằm “chấm dứt” chuỗi 11 trận toàn thắng của DK. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi hành trình T1 thắng DK đầy ấn tượng.

T1 thắng DK hủy diệt, trở thành đội bất khả chiến bại
T1 thắng DK hủy diệt, trở thành đội bất khả chiến bại

Chi tiết trận T1 thắng DK đầy hủy diệt và ấn tượng

Trong ván đấu đầu tiên, có thể nói T1 thắng DK đã dẫn trước rất nhiều với những lợi thế như trụ, mục tiêu lớn và khoảng cách tài trợ. Tuy nhiên, ngay trong những tình huống gay cấn nhất, Jinx của Guma Warriors đã bị hạ gục và T1 giành chiến thắng trong combat cuối cùng, kết thúc ván đấu đầu tiên sau 26 phút thi đấu.

Sang ván 2, DK đã chiếm thế thượng phong và giành được thời gian của Ezreal trong tay Deft, cải thiện sức mạnh của mình. Tuy nhiên, sang hiệp 2, màn trình diễn của T1 thắng DK còn khởi sắc hơn khi liên tiếp ghi được những bàn thắng quan trọng ở phút 32. Trong số đó, Baron đã giành vị trí thứ 5 tại giải đấu này. 

Sau khi đánh bại DK, T1 đã kéo dài chuỗi 12 trận bất bại của họ lên 12 trận tại LCK Mùa Xuân 2023. Trận đấu cuối cùng của vòng bảng sẽ là cuộc đọ sức giữa T1 (đầu bảng) và NS (cuối bảng), hai đội đang ở hai “cực”.

Trong Ván 2, Faker đã chọn LeBlanc để đối đầu với ShowMaker. “Tôi đã cố gắng để có được một pha solo kill, nhưng tiếc là nó đã không thành công.” Đây là lần thứ 22 LeBlanc làm đội trưởng của T1 thắng DK, và họ hiện đang có chuỗi 15 trận toàn thắng trong giải đấu. 

Chi tiết trận T1 thắng DK đầy hủy diệt và ấn tượng
Chi tiết trận T1 thắng DK đầy hủy diệt và ấn tượng

Keria tỏa sáng hoàn hảo với tài năng và sự khôn ngoan của mình

Một tuần thứ 9 tuyệt vời của LCK Mùa Xuân 2023 đã kết thúc sớm, khiến người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại thất vọng. T1 thắng DK đã thi đấu tốt trước Dplus KIA, ghi được điểm thứ 16 kể từ đầu mùa giải. Điều này sẽ tạo đà tinh thần hoàn hảo cho giai đoạn Loại trực tiếp bắt đầu vào tuần sau.

Tài năng Keria đem đến một thế trận tuyệt vời

Người chơi xuất sắc nhất trong trận BO3 ngày hôm qua là siêu hỗ trợ Keria, người đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên với một màn trình diễn tuyệt vời khác. Đặc biệt trong ván đấu đầu tiên, vị tướng “bất tử” Thresh của anh đã dàn dựng hàng loạt tình huống xử tử tuyệt vời làm thay đổi hoàn toàn thế trận. Keria được cho là người chơi giỏi nhất trong nhóm cho đến nay. Keria có 1.200 điểm POG, nhiều hơn 200 điểm so với đồng đội Oner khi còn một vòng đấu.

Anh ấy thậm chí còn có cơ hội giành cú đúp POG và tuyển thủ của mùa giải thông qua bình chọn của các nhà phê bình LCK. Keria đã giành được giải thưởng danh giá tại LCK Mùa Xuân 2022.

Phong độ đỉnh cao của Keria là nhân tố chính giúp T1 thắng DK vươn lên cho đến nay. Lưu ý rằng người chơi này có nhiều loại anh hùng có thể giúp thay đổi lối chơi của đội nhà và đường dưới của anh ấy.

Tài năng Keria đem đến một thế trận tuyệt vời
Tài năng Keria đem đến một thế trận tuyệt vời

Xem thêm :

T1 thắng DK – Vị thế vững chắc của Keria tại đội T1 bất chấp thời gian

Có một sự thật không thể phủ nhận: Kelia là cái tên hiếm hoi trong đội hình 10 người của T1 đầu mùa giải 2021 không có sự luân chuyển. Nhiều fan phải thầm cảm ơn HLV Denny vì đã mang về cho tôi một trong những hỗ trợ hay nhất game lúc này.

Ngay sau trận đấu, BLV Chronicle của kênh LCK Vương quốc Anh đã không khỏi khen ngợi màn trình diễn của T1 thắng DK. Đội này dường như là một cỗ máy chiến thắng thực sự và DK đã không nhìn thấy cơ hội để ‘chống lại thủy triều’. Lần này BLV cũng chia sẻ trạng thái giao tranh lăn cầu tuyết của trận đấu T1 thắng DK.

Những nhận định của chuyên gia về trận giữa T1 và DK

Ngày 16/3, trận đấu chính giữa T1 và Dplus KIA (DK) chính thức bắt đầu. Dù đã cố gắng hết sức nhưng DK không thể ngăn chặn chuỗi trận bất bại của T1. Faker và đàn em cùng nhau ấn định chiến thắng thuyết phục 2-0.

Nhìn lại trận đấu giữa T1 và DK, có thể thấy 10 phút đầu tiên diễn ra khá cân bằng. Nhưng rồi T1 luôn đi trước DK một bước, chiếm lợi thế về tiền vàng và các mục tiêu lớn trên bản đồ.

Chẳng hạn như ván 2, Faker và Ona thấy bộ đôi đường dưới hơi mất tập trung, lập tức di chuyển đến vị trí này để tấn công. Faker đã phải nằm xuống, nhưng Gumayusi và Keria đã giành lại quyền kiểm soát đường dưới sau pha tấn công. Viego với 3 điểm hạ gục danh dự cũng rất mạnh và có thể hóa giải khả năng lăn cầu tuyết của T1.

“Tôi biết T1 rất mạnh, nhưng thật khó tin là họ lại có thể giữ phong độ lâu như vậy. T1 đã có thể giành được chiến thắng một cách hoàn hảo” – BLV của trận chia sẻ. 

Những nhận định của chuyên gia về trận giữa T1 và DK
Những nhận định của chuyên gia về trận giữa T1 và DK

Với thứ hạng cao trong suốt vòng bảng, T1 thắng DK và đã chứng tỏ mình là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch LCK Mùa Xuân 2023. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi những trận đấu hấp dẫn trong khuôn khổ LCK sắp tới.