Dortmund gia hạn Jude Bellingham với điều khoản tăng lương

Jude Bellingham-add

Dortmund gia hạn Jude Bellingham với mong muốn có được sự phục vụ lâu dài của cầu thủ này. Sở dĩ CLB Vàng-đen phải nhanh chóng đưa ra quyết định này là vì nhiều CLB đang để mắt đến Bellingham. Cùng Link xem trực tiếp tìm hiểu xem liệu Dortmund có thành công gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Anh hay không qua bài viết sau nhé!

Dortmund gia hạn Jude Bellingham với điều khoản tăng lương
Dortmund gia hạn Jude Bellingham với điều khoản tăng lương

Dortmund gia hạn Jude Bellingham với điều khoản tăng lương

Kỳ chuyển nhượng mùa hè đã gần kề, vậy nên thời điểm này là giai đoạn quan trọng để các CLB giữ chân những cầu thủ trụ cột. Dortmund cũng không phải ngoại lệ khi ngôi sao Jude Bellingham đang được rất nhiều CLB để ý. Vậy nên Dortmund gia hạn Jude Bellingham là ưu tiên hàng đầu của CLB này.

Các cấp lãnh đạo của Dortmund đã phải cân nhắc kỹ lưỡng các động thái sắp tới để chiều lòng Bellingham. Theo tờ One Football đưa tin, lãnh đạo của Dortmund sẽ có cuộc gặp gỡ với đại diện phía Jude Bellingham.

Thời gian dự kiến là vào kỳ FIFA Days sắp tới, kéo dài từ ngày 22/3 đến ngày 28/3. Cuộc gặp sẽ giúp 2 bên trao đổi rõ ràng với nhau để đi đến quyết định cuối cùng về tương lai của Jude Bellingham.

Việc Jude sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho Dortmund hay sẽ chuyển đến 1 CLB mới vẫn chưa được quyết định. Phía đại diện Bellingham sẽ đưa ra câu trả lời cuối cùng vào ngày họp mặt, trong khi đó, quan điểm của những người Phổ vẫn là Dortmund gia hạn Jude Bellingham với một bản hợp đồng mới.

Bellingham đang được rất nhiều CLB để mắt đến. Vậy nên rõ ràng điều kiện quan trọng nhất mà anh chàng đưa ra chính là tăng lương. Nếu Dortmund gia hạn Jude Bellingham thì CLB này sẽ phải tăng lương nhiều hơn mức 6 triệu Euro/năm ở thời điểm hiện tại.

Dortmund gia hạn Jude Bellingham với điều khoản tăng lương
Dortmund gia hạn Jude Bellingham với điều khoản tăng lương

Nhiều CLB theo đuổi ngôi sao Jude Bellingham

Dortmund gia hạn Jude Bellingham không phải là chuyện dễ dàng. Bởi lẽ ngôi sao người Anh đang được rất nhiều CLB theo đuổi. Thị trường chuyển nhượng mùa hè nóng hơn bao giờ hết khi các CLB Man City, Liverpool, Real Madrid, MU,… đều quyết tâm có bằng được chữ ký của Jude.

Dortmund gia hạn Jude Bellingham trước những nỗ lực của MU

Dortmund gia hạn Jude Bellingham thành công hay không thì cần phải xem xét mức độ chịu chi của CLB này. Bởi lẽ đối thủ của họ là Manchester United đang nỗ lực tìm mọi cách để chiêu mộ được Bellingham.

Khoan nói đến vấn đề tiền lương, MU đang cố gắng để giành được thật nhiều danh hiệu cao quý. Có thể kể đến như Ngoại hạng Anh, Europa League, FA Cup,… Vị trí cao tại các giải đấu lớn chính là một trong những yếu tố thu hút các chân sút đến với CLB. MU cần chứng minh được khả năng của mình để có được sự phục vụ của Jude Bellingham.

Được ví như Thủ tướng của Manchester United, HLV Erik ten Hag đang “phù phép” giúp MU thăng hoa trên nhiều đấu trường. Thành tích của đội bóng đã cải thiện hơn rất nhiều khi vô địch Carabao Cup và chắc chân trong TOP 4 Ngoại hạng Anh. Hơn nữa, thầy trò HLV Erik ten Hag đang chiến đấu hết mình tại FA Cup và Europa League.

Dortmund gia hạn Jude Bellingham nhưng MU không lo lắng, Quỷ đỏ vẫn tập trung vào việc giành được các danh hiệu lớn. Đó là cách tốt nhất để đội chủ sân Old Trafford thu hút được sự chú ý của Bellingham.

Bản thân Bellingham cũng từng thừa nhận rằng anh chàng muốn gia nhập 1 đội bóng phù hợp với tham vọng chinh phục của mình. Man Utd với mục tiêu “ăn ba”, “ăn bốn” hoàn toàn trùng khớp với mong muốn của Jude. Có thể thấy những nỗ lực của MU hiện tại đều nhắm đến việc thuyết phục Jude Bellingham trong tương lai.

Dortmund gia hạn Jude Bellingham trước những nỗ lực của MU
Dortmund gia hạn Jude Bellingham trước những nỗ lực của MU

Xem thêm :

Bellingham khả năng cao sẽ đến Real Madrid

Trong khi Dortmund gia hạn Jude Bellingham, MU nỗ lực cải thiện thành tích để chiêu mộ Jude thì Real Madrid lại khá thảnh thơi. Nguồn tin bên lề cho biết phía Real đã có những thỏa thuận bước đầu để thuyết phục Bellingham.

Đại diện của Real Madrid trước đó đã bay sang nước Đức để có thể gặp mặt trực tiếp ngôi sao người Anh. Phía Real Madrid không hối thúc Jude mà ngược lại, Los Blancos khuyên Bellingham tiếp tục ở lại Đức thêm 1 năm.

Đến mùa hè năm sau, Real Madrid sẽ chính thức đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn cả hợp đồng Dortmund gia hạn Jude Bellingham. Từ lương, thưởng đến các mức đãi ngộ của chủ sân Bernabeu đều sẽ vượt trội hơn hẳn Dortmund.

Đó là chưa kể đến việc vào hè năm sau, giá thị trường của Jude Bellingham sẽ không còn ở mức 150 triệu Euro như thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn sẵn sàng chi mạnh để có được sự phục vụ của ngôi sao người Anh. Đó là lý do khiến Jude ưu tiên lựa chọn Real Madrid trong số hàng loạt CLB đang theo đuổi mình.

Bellingham khả năng cao sẽ đến Real Madrid
Bellingham khả năng cao sẽ đến Real Madrid

Dortmund gia hạn Jude Bellingham là một quyết định đúng đắn ở thời điểm hiện tại. Kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới chắc chắn sẽ rất căng thẳng. Cùng Link xem trực tiếp chờ đợi xem cuối cùng thì Jude Bellingham sẽ đưa ra quyết định như thế nào nhé!