Tiền đạo chưa ghi bàn Premier League 2022/23 là hot TikTok

tien-dao-add

Tiền đạo chưa ghi bàn tại Premier League 2022/23 bất ngờ lại chính là ngôi sao TikTok lớn nhất của giải đấu này. Cái tên mà chúng ta sắp sửa nhắc đến chính là Richarlison – tiền đạo chưa ghi bàn . Cùng Link xem trực tiếp theo dõi thông tin của bài viết ngay sau đây để rõ hơn tiền đạo chưa từng ghi bàn này.

Tiền đạo chưa ghi bàn đứng đầu danh sách BXH trên kênh TikTok

Như đã nói tiền đạo chưa ghi bàn tại Premier League 2022/23 thế nhưng lại là ngôi sao TikTok của giải đấu. Anh vượt qua cả Kevin De Bruyne cùng Antony, trở thành ngôi sao TikTok lớn nhất của Premier League 2022/23 này.

Tiền đạo chưa ghi bàn Premier League 2022/23 là hot TikTok
Tiền đạo chưa ghi bàn Premier League 2022/23 là hot TikTok

Thông tin bảng xếp hạng các cầu thủ Premier League trên kênh TikTok

Nghiên cứu mới nhất chỉ ra bảng xếp hạng chính xác các cầu thủ Premier League với lượng người theo dõi lớn nhất của kênh TikTok. Thông tin dữ liệu này được cung cấp từ chính Sport World News, phân tích số lượng người theo dõi hầu hết các cầu thủ của Premier League. Từ đó đưa ra bảng xếp hạng 10 ngôi sao hàng đầu đối với quy mô cơ sở người hâm mộ, tầm ảnh hưởng của họ ở mạng xã hội video TikTok.

Tiền đạo chưa ghi bàn Richarlison cái tên số 1 của BXH

Manchester United vs Manchester City góp mặt vào bởi 3 cầu thủ trong danh sách. Trong khi đó Tottenham Hotspur và Chelsea chỉ có duy nhất một đại diện. Điều đáng chú ý là không có bất cứ một cầu thủ nào của Arsenal và Liverpool lại nằm được trong top 10 ngôi sao TikTok lớn nhất Premier League.

Đáng chú ý Richarlison hiện chính là cầu thủ đang đứng đầu danh sách. Tuy nhiên đây lại là tiền đạo chưa ghi bàn nào tại Premier League 2022/23. Đây được xem là một mùa giải khá tệ hại cho anh lẫn Tottenham Hotspur. Chỉ có duy nhất một nhà vô địch World Cup 2022 và cũng chính là thủ môn Premier League góp mặt vào danh sách này. Chẳng ai xa lạ đó là Emiliano Martinez của Aston Villa.

Thông tin bảng xếp hạng các cầu thủ Premier League trên kênh TikTok
Thông tin bảng xếp hạng các cầu thủ Premier League trên kênh TikTok

Danh sách 10 cầu thủ Premier League đứng đầu BXH trên kênh TikTok

Ngoài việc tìm hiểu tiền đạo chưa ghi bàn đứng đầu danh sách, chúng ta lần lượt cùng tìm hiểu vị trí của 10 người góp mặt.

Vị trí 10: Harry Maguire (harrymaguire93) – Manchester United

Vị trí thứ 10 của BXH này là Harry Maguire (harrymaguire93) của Manchester United. Mặc dù anh không phải là ứng cử viên nổi bật về sự nổi tiếng trên MXH. Nhưng trung vệ đội trưởng Manchester United vẫn có hơn 2,3 triệu người theo dõi và hơn 8,8 triệu lượt thích.

Vị trí 9: Jesse Lingard (jesselingard) – Nottingham Forest

Ở vị trí thứ 9 chẳng ai xa lạ đó là Jesse Lingard của Nottingham Forest. Với các video hài hước, thân thiện giúp anh có được gần 2.5 triệu người theo dõi tại kênh TikTok. Và hiện tại anh có gần 21 triệu lượt thích tại trang mạng xã hội này, con số cũng ngày càng tăng thêm.

Vị trí 8: Emiliano Martinez (dibu_martinez_1) – Aston Villa

Cầu thủ không đến từ Big Six này có tổng hơn 3 triệu lượt người theo dõi và gần 18 triệu lượt thích. Emiliano Martinez chính là nhà vô địch World Cup 2022 với nhiều thành tích xuất sắc cùng Argentina giúp số lượng người theo dõi ngày càng tăng.

Vị trí 7: Mason Mount (masonmount) – Chelsea

Không phải là tiền đạo chưa ghi bàn chúng ta nhắc đến nhưng Mason Mount cũng được nhiều người yêu thích. Anh có tổng hơn 3.6 triệu lượt theo dõi và hơn 25.5 triệu lượt thích. Nội dung TikTok của anh khá đa dạng, từ cảnh quay trên sân tập cho đến các thói quen khiêu vũ cùng đồng đội…

Danh sách 10 cầu thủ Premier League đứng đầu BXH trên kênh TikTok
Danh sách 10 cầu thủ Premier League đứng đầu BXH trên kênh TikTok

Xem  thêm :

Vị trí 6: Phil Foden (philfoden) – Manchester City

Cầu thủ Manchester City – Phil Foden này có gần 3.9 triệu lượt theo dõi và hơn 12 triệu lượt thích trên kênh TikTok. Các video của Phil Foden thường xoay quanh việc tập luyện. Hoặc những video liên quan cách cải thiện thị lực cùng những video trận đấu và phỏng vấn. 

Vị trí 5: Jack Grealish (jackgrealish) – Manchester City

Vẫn không phải là tiền đạo chưa ghi bàn vị trí đầu của BXH TikTok. Thay vào đó cầu thủ Manchester City này có tổng hơn 4.4 triệu lượt theo dõi và gần 33 triệu lượt thích. Dù trên tài khoản này anh chỉ có khoảng 54 bài đăng mà thôi. Điều này cho thấy sự yêu quý của mọi người dành cho Jack Grealish.

Vị trí 4: Alejandro Garnacho (garnacho7) – Manchester United

Tổng lượt theo dõi của cầu thủ này hơn 4.7 triệu cùng hơn 42.5 triệu lượt thích. Mặc dù mới có 18 tuổi nhưng tiền vệ người Argentina này đã đứng vị trí thứ 4 chung cuộc. Bài đăng mới nhất của anh đó là video ăn mừng chiến thắng của Manchester United.

Vị trí 3: Antony (antourny) – Manchester United

Cầu thủ này của Manchester United có hơn 5 triệu lượt theo dõi và hơn 33 triệu lượt thích. Bài đăng phổ biến nhất của anh chính là video thực hiện động tác xoay 360 độ đặc trưng trong buổi tập với đội tuyển quốc gia. Sau video này thì kênh TikTok của anh càng thêm nổi hơn.

Vị trí 2: Kevin De Bruyne (kevindebruyne) – Manchester City

Anh có tổng 5.6 triệu lượt theo dõi và gần 19 triệu lượt thích từ khi gia nhập ứng dụng này đầu năm 2022. Tiền vệ người Bỉ chỉ đăng tổng 7 video trên tài khoản của mình mà thôi. Nội dung phổ biến là bữa ăn trước bữa đấu với 49.6 triệu lượt xem cùng 5.3 triệu lượt thích.

Vị trí 1: Richarlison (richarlison) – Tottenham

Nói đến tiền đạo chưa ghi bàn được yêu thích nhất trên TikTok đó chính là Richarlison. Anh có tổng hơn 9 triệu lượt theo dõi cùng gần 63 triệu lượt thích. Màn trình diễn của anh cho Tottenham Spurs mặc dù trong mùa giải này gây thất vọng khá nhiều nhưng anh lại có đông đảo người theo dõi ở quê nhà Brazil.

Tiền đạo chưa ghi bàn Richarlison cái tên số 1 của BXH
Tiền đạo chưa ghi bàn Richarlison cái tên số 1 của BXH

Trên đây chính là thông tin tiền đạo chưa ghi bàn tại Premier League 2022/23 đã được Link xem trực tiếp phân tích đầy đủ. Mong rằng thông tin này thú vị và mỗi ngày đừng quên theo dõi thêm nhiều thông tin bóng đá Ngoại hạng Anh hấp dẫn khác tại đây mỗi ngày.