Golden State hạ gục Milwaukee Bucks, đẳng cấp khác biệt

Golden State-Milwaukee Bucks-add

Stephen Curry đã giải cứu Golden State Warriors trong một trận đấu gay cấn với Milwaukee Bucks. Link xem trực tiếp cập nhật Golden State hạ gục Milwaukee Bucks

Không có Giannis Antetokounmpo và đường trên, Milwaukee vẫn tạo ra rất nhiều khó khăn cho Golden State. Từ những phút đầu tiên cho đến những giây cuối cùng của hiệp 4, cả hai đội đều nín thở. Cùng Link xem trực tiếp điểm qua thông tin Golden State hạ gục Milwaukee Bucks

Golden State hạ gục Milwaukee Bucks, đẳng cấp khác biệt
Golden State hạ gục Milwaukee Bucks, đẳng cấp khác biệt

Golden State hạ gục Milwaukee Bucks, Curry gánh team

“Carry Mode” Curry kết thúc với FG 5-7 ở Hiệp 4 trong đó có 3 lần thành công 3. Steven không dừng lại ở đó và hiệp phụ tiếp tục đánh bại Golden State Warriors 3-4. Thắng với tổng điểm 125-116.

Cả trận, “tù trưởng” Stephen Curry ghi 36 điểm, 6 rebound, 4 kiến ​​tạo và 1 block. Chính pha cản phá Jrue Holiday của Curry đã khiến Bucks không thể ghi bàn vào cuối hiệp 4, khiến trận đấu phải tạm dừng đúng lúc.

Ở hiệp 4 và hiệp phụ, Curry có FG 8-11 và phục hồi 4-7 3PT. Chỉ trong 6 phút cuối trận (gồm 1 phút cuối hiệp 4 và 5 phút chính thức), Curry đã ghi 20 điểm cho riêng Warriors, lập thành tích tắc bóng tốt nhất trong lịch sử Warriors.

Đã có lúc Milwaukee Bucks suýt giành được 8 điểm khi hiệp 4 còn 2 phút. Stephen Curry sau đó đã ghi một bàn thắng để trận đấu chỉ còn chưa đầy 1:30.

Jrue Holiday bình tĩnh ghi thêm 3 quả nữa để đưa Bucks vượt lên dẫn trước, nhưng điều đó chỉ tạo tiền đề cho một cú sút xa thành công khác của Curry để kết thúc trận đấu một lần nữa.

Holiday có cơ hội kết liễu đối thủ bằng bàn thắng cuối cùng, nhưng đáng tiếc lại để thua Stephen Curry, ngôi sao trận Golden State hạ gục Milwaukee Bucks, người được biết đến với khả năng tấn công và phòng ngự xuất sắc.

Golden State hạ gục Milwaukee Bucks, Curry gánh team
Golden State hạ gục Milwaukee Bucks, Curry gánh team

Golden State chứng minh đẳng cấp trước  Bucks

Golden State hạ gục Milwaukee Bucks, đội xuất sắc nhất trong quý cuối cùng của mùa giải trong một buổi tối mà Giannis Antetokounmpo không có ở đó. Để đảm bảo được chiến thắng, 36 điểm từ Curry đóng vai trò quan trọng. 

Màn trình diễn của Draymond Green gây ấn tượng với 13 lần bật lại và 9 lần kiến ​​​​tạo. Chiến thắng nhọc nhằn giúp Warriors ở vị trí thứ sáu tại Western Conference, kém đội xếp thứ tư là Suns 2,5 điểm. Với 14 trận đấu còn lại, Golden State hạ gục Milwaukee Bucks muốn thăng hạng và giành được kết quả tốt nhất. 

Antetokounmpo, ngôi sao phía Bucks đã bỏ lỡ trận đấu vì bị đau tay phải và đứng thứ ba chung cuộc sau khi ngồi ngoài vào ngày 7 tháng 3 vì một căn bệnh không phải do COVID.

Green đi xuống một cách khó khăn và khập khiễng vào phòng thay đồ vào giữa hiệp thứ ba trước khi trở lại với 38,7 giây còn lại. Khi đang dẫn bóng, chân trái của Green vướng vào chân phải của Holiday khiến Green bị vấp và cán mắt cá chân. Green kết thúc với 5 điểm, 13 lần bật lại và 9 pha kiến ​​tạo và Golden State hạ gục Milwaukee Bucks ghi điểm từ ngoài vòng cung (41,8%) tốt hơn so với trong (40,4%).

Golden State chứng minh đẳng cấp trước  Bucks
Golden State chứng minh đẳng cấp trước  Bucks

Xem thêm :

Nguyên nhân nào khiến Bucks để thua Golden State

Trận đấu với Warrior với thế trận cân bằng, cả hai giằng co nhưng kết cục lại là trận thua cho Bucks. Nhiều fan thắc mắc không hiểu lý do gì khiến Golden State hạ gục Milwaukee Bucks.

Những chấn thương của các cầu thủ quan trọng khiến Bucks gục ngã

Bucks có bốn cầu thủ trong báo cáo chấn thương của họ cho trận đấu hôm thứ Bảy với Warriors. Cả 4 cầu thủ đều vắng mặt vì chấn thương. Pat Connaughton tiếp tục hồi phục sau ca phẫu thuật ngón tay phải, nhưng dự kiến ​​sẽ trở lại trước khi kết thúc mùa giải thông thường.

George Hill vẫn đang điều trị chứng đau cổ, trong khi Lindell Wigginton bị bong gân mắt cá chân phải. Brook Lopez, người chỉ chơi một trận trong mùa giải này, vẫn đang hồi phục sau ca phẫu thuật lưng. Lopez đã bắt đầu tập luyện 5 đấu 5 và dường như đang tiến gần hơn đến sự phục hồi để quay trở lại. 

Giannis Antetokounmpo đã ghi bàn 40 trận liên tiếp gần đây và đang có phong độ rất tốt. Tuy nhiên, trụ cột của Milwaukee Bucks đã bỏ lỡ trận đấu gần đây vì chấn thương. Đây cũng là nguyên nhân khiến sức mạnh của Bucks giảm sút nghiêm trọng và Golden State hạ gục Milwaukee Bucks. 

Curry thi đấu thăng hoa, Golden State hạ gục Milwaukee Bucks

Sau 3 trận thua liên tiếp, Golden State Warriors đã lội ngược dòng với màn trình diễn xuất sắc để đánh bại Milwaukee Bucks với tỷ số 125-116. Stephen Curry lại thi đấu ấn tượng, có được 36 điểm và cứu thua nhiều bàn cho Warrior. 

Cầu thủ 34 tuổi ghi được 22 trong tổng số 36 điểm ghi được trong hiệp 4 và hiệp phụ. Cầu thủ này đã ghi được 11 điểm trong hai phút cuối cùng của quy định. Tuy nhiên, MVP hai lần đã tạo ra khoảnh khắc tuyệt vời nhất của anh ấy vào cuối quý IV.

Nguyên nhân nào khiến Bucks để thua Golden State
Nguyên nhân nào khiến Bucks để thua Golden State

Hy vọng với những chia sẻ về trận Golden State hạ gục Milwaukee Bucks, bạn đọc có thể hiểu thêm về tình hình hai đội và những chấn thương, vắng mặt của các cầu thủ. Link xem trực tiếp sẽ cập nhật thông tin mới nhất của cả hai đội trong những bài viết kế tiếp.