Nữ ca sĩ Minh Hằng khoe trọn vóc dáng sau thông báo mang thai

Nữ ca sĩ Minh Hằng khoe trọn vóc dáng sau thông báo mang thai

Nữ ca sĩ Minh Hằng lần đầu khoe trọn vóc dáng của mình sau thông báo mang thai con đầu lòng.

Các tin hot trong ngày:

Minh Hằng chia sẻ về bản thân khi thông báo mang thai.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Minh Hằng đã bất ngờ chia sẻ loạt ảnh mới, đồng thời cũng hé lộ thân hình sau khi thông báo đang mang thai con đầu lòng.

“Hôm nay múp múp rồi, chuẩn bị lo đi tập liền. Tranh thủ cho những ngày đặc biệt nhất cuộc đời mình, ngoài việc ăn ngủ và giữ gìn sức khỏe thì bản thân mình vẫn không chịu ngồi yên. Nên cũng bày vẽ chia sẻ những thứ đặc biệt vào năm tháng đặc biệt này”, nữ ca sĩ Minh Hằng hào hứng chia sẻ. Đây được xem là lần đầu tiên nữ ca sĩ này công khai để lộ trọn vóc dáng sau khi thông báo mang thai, điều này đã khiến nhiều nhiều khán giả trầm trồ.

Nữ ca sĩ Minh Hằng đã bất ngờ chia sẻ loạt ảnh mới cùng thông báo mang thai
Nữ ca sĩ Minh Hằng đã bất ngờ chia sẻ loạt ảnh mới cùng thông báo mang thai

Trước đó, sau một thời gian bị đồn đang mang thai con đầu lòng, vào tối ngày 3/3, nữ ca sĩ Minh Hằng đã hân hoan chia sẻ tin vui và cho biết vợ chồng mình đã lên “lên chức”. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Minh Hằng còn đăng tải hình ảnh làm đơn xin làm bố full-time của ông xã. Trong đơn, ông xã Minh Hằng đã tự xưng là “Chồng mập” còn gọi Minh Hằng là “Vợ Heo đại nhân“.

Chồng của nữ ca sĩ Minh Hằng trình bày thêm trong đơn: “Xét thấy năng lực khôi hài của bản thân mình, kèm theo phẩm chất đạo đức sáng ngời, kiêm theo luôn cả tấm lòng yêu trẻ cấp quốc gia mà thiết nghĩ không còn lựa chọn nào hoàn hảo hơn. Nay kính mong vợ xem xét đơn xin được tự ứng cử bản thân vào vị trí: “Làm Bố full-time”.

 

Chồng Minh Hằng cùng anh chị đồng nghiệp gửi lời chúc đến cô nàng
Chồng Minh Hằng cùng anh chị đồng nghiệp gửi lời chúc đến cô nàng

Ngay lập tức bên dưới bài đăng của nữ ca sĩ Minh Hằng, nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng tới vợ chồng cô. Ca sĩ Tóc Tiên nhắn nhủ rằng: “Chúc mừng anh chị và cả nhà nha”. Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cũng gửi lời chúc mừng đàn chị: “Chúc mừng anh chị”. Nữ ca sĩ Lệ Quyên có chia sẻ: “Ui cưng quá à, chúc mừng nàng nha”.

Đám cưới sang chảnh của nữ ca sĩ Minh Hằng.

Trước đó, vào ngày 18/6, đám cưới của nữ ca sĩ Minh Hằng đã chính thức được tổ chức tại Vũng Tàu, với sự tham gia của đông đảo bạn bè là các nghệ sĩ nổi tiếng showbiz. 

Bên cạnh đó, cách thức tổ chức đám cưới của Minh Hằng cũng đặc biệt không kém. Để đảm bảo an ninh trong ngày lễ trọng đại, cô đã thuê hẳn đội ngũ an ninh hơn 10 người đứng xung quanh khu vực tổ chức hôn lễ và liên tục kiểm tra những người ra vào, đám cưới cũng không cho khách mời đưa trẻ em để tránh xảy ra trường hợp đáng tiếc vì bữa tiệc tổ chức ở bãi biển.

Nữ ca sĩ Minh Hằng để lộ vóc dáng sau khi có thai
Nữ ca sĩ Minh Hằng để lộ vóc dáng sau khi có thai

Đặc biệt, nữ ca sĩ Minh Hằng không chỉ là nhân vật chính mà cô còn là đạo diễn cho chương trình đám cưới của mình. Người đẹp này chia sẻ với Linkxemtructiep, cô muốn tất cả mọi thứ trong hôn lễ phải thật hoàn hảo, để lại nhiều kỷ niệm đẹp và khó quên cho mọi người. Ngoài ra, nữ ca sĩ Minh Hằng cũng chọn cách trang trí đám cưới vô cùng đặc biệt khi toàn bộ là cỏ lau. Nữ ca sĩ cũng cho biết là cô muốn mình sẽ là đóa hoa duy nhất trong ngày trọng đại.