Đặng Luân – Từ diễn viên triển vọng đến kẻ bị “phong sát”

Đặng Luân - Từ diễn viên triển vọng đến kẻ bị "phong sát"

Đặng Luân là gương mặt không còn xa lạ trên màn ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất đang phát triển mạnh của anh đã bị sụp đổ vì vi phạm pháp luật.

Các tin hot trong ngày:

Đặng Luân là ai? Nam diễn viên nổi tiếng nhờ đâu?

Đặng Luân sinh ngày 21/10/1992 tại thành phố Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc. Anh tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ năm 2017. Với nhan sắc điển trai cùng tài năng diễn xuất đỉnh cao, diễn viên Đặng Luân là một trong những tài năng triển vọng của làng giải trí Hoa ngữ.

Nam diễn viên được kì vọng bậc nhất Cbiz - Đặng Luân.
Nam diễn viên được kì vọng bậc nhất Cbiz – Đặng Luân.

Không chỉ thu hút được sự chú ý của khán giả trên toàn cầu, anh còn là một trong những nam diễn viên trẻ được nhiều nhà sản xuất và đạo diễn ưu ái. Đặng Luân còn được nhận xét với vẻ ngoài điển trai, tính cách ấm áp và thân thiện. Anh cũng có giọng hát rất hay và đã hát chung với Thành Long và Trần Vỹ Đình trong một sự kiện.

Sự nghiệp của diễn viên Đặng Luân.

Anh nổi tiếng với vai Tiêu Sách trong bộ phim “Sở Kiều Truyện”, một trong những bộ phim Hoa ngữ thành công nhất gần đây. Vai diễn này không chỉ khiến khán giả nhớ thương bởi nhân vật lãng tử Tiêu Sách mà còn giúp Đặng Luân trở thành một tên tuổi được nhiều người biết đến. Sau đó, anh tiếp tục tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim như “Nghìn lẻ một đêm”, “Hương mật tựa khói sương”, “Cố lên! Cậu là tuyệt nhất” và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả và giới chuyên môn.

Góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng làm nên tên tuổi của anh chàng.
Góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng làm nên tên tuổi của anh chàng.

Sau khi tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình “Hương mật tựa khói sương”, Đặng Luân đã nhanh chóng trở thành ngôi sao được nhiều khán giả yêu mến. Phim đã đạt trên 15 tỷ lượt xem và được phát hành rộng rãi ở Việt Nam và các nước châu Á. Vai diễn Tiêu Sách thư sinh của nam diễn viên đã khiến khán giả không thể quên vì sự lãng tử, phong trần và đầy nét tinh tế của nhân vật.

Ngoài tài năng diễn xuất, diễn viên Đặng Luân còn được đánh giá cao về khả năng chuyển hóa nhân vật, từ một chàng trai năng động, hiếu động đến một nhân vật lãng tử tinh khôi. Anh cũng có khả năng tạo sự đồng cảm và cảm xúc với khán giả bằng cách diễn xuất tự nhiên và chân thật.

Sự nghiệp của Đặng Luân đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ và được dự đoán sẽ tiếp tục tăng tốc trong tương lai. Anh là một trong những gương mặt triển vọng của điện ảnh Hoa ngữ và được đánh giá là có thể trở thành một trong những diễn viên hàng đầu của ngành giải trí.

Đặng Luân được giới chuyên môn khen ngợi khả năng diễn xuất linh hoạt và rất được kì vọng
Đặng Luân được giới chuyên môn khen ngợi khả năng diễn xuất linh hoạt và rất được kì vọng

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Đặng Luân còn là một người mẫu ảnh tài năng và là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu lớn và rất nổi tiếng như: Bally, Baidu app, Adidas, Deluxe Milk, Centrum, Jack & Jones, Joyoung, Rio, Muf, Biotherm, Tiểu Chu (xiaozhu), MartiDerm, Make up for ever, Leaders.

Với những thành công đầu tiên và sự triển vọng trong tương lai, không có gì ngạc nhiên khi diễn viên Đặng Luân đang nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Chúng ta hãy cùng đón chờ những bộ phim tiếp theo của anh và sự phát triển của tài năng trẻ này trong thế giới giải trí.

Sự nghiệp sụp đổ vì vi phạm pháp luật.

Sự nghiệp của Đặng Luân đang trên đà phát triển mạnh và có đầy tiềm năng. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là những vụ việc tranh chấp danh tiếng và trốn thuế đã khiến cho tên tuổi của Đặng Luân bị giảm sút và ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của anh.

Vụ việc tranh chấp danh tiếng của nam diễn viên 9x đã được giải quyết trong một phiên tòa vào tháng 8 năm 2019. Trong vụ án này, Quý Oánh đã bị kết tội xâm phạm danh tiếng của Đặng Luân vì đã đăng những bình luận xúc phạm anh trên tài khoản mạng xã hội “Li Dabao’s Cake”. Quý Oánh đã phải công khai xin lỗi Đặng Luân trên trang đầu của tài khoản liên quan trong 90 ngày liên tục và bồi thường cho anh phí an ủi tổn thất tinh thần và một số chi phí khác để bảo vệ quyền theo luật pháp.

Sự nghiệp nam diễn viên sụp đổ vì rơi vào bê bối vi phạm pháp luật.
Sự nghiệp nam diễn viên sụp đổ vì rơi vào bê bối vi phạm pháp luật.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, diễn viên Đặng Luân đã bị cuốn vào một vụ việc trốn thuế gây xôn xao dư luận vào đầu năm 2022. Theo truyền thông, anh đã bị phạt 106 triệu NDT vì trốn thuế và tài khoản Douyin và Weibo cá nhân của anh đều bị khóa vĩnh viễn. Thực tế, cục thanh tra thuế từng nhiều lần nhắc nhở anh về việc đóng thuế nhưng anh không hề phản hồi. Kết quả điều tra cho thấy anh đã trốn thuế thu nhập cá nhân 47 triệu NDT (>170 tỷ đồng), chỉ nộp 13 triệu NDT (~49 tỷ đồng).

Mặc dù trong quá trình điều tra, Đặng Luân đã rất hợp tác và nộp bù đầy đủ lại số thuế. Tuy nhiên, hậu quả của vụ việc này đã gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh. Các hợp đồng quảng cáo và đại diện thương hiệu đồng loạt hủy hợp đồng cùng với việc tên tuổi của anh cũng không còn được xuất hiện mạnh mẽ trên mạng xã hội Trung Quốc nữa. Thông tin về nam diễn viên sẽ tiếp tục được cập nhật tại linkxemtructiep.