Từ Hy Viên là ai? Biểu tượng nữ minh tinh một thời Đài Loan

Từ Hy Viên là ai? Biểu tượng nữ minh tinh một thời Đài Loan

Từ Hy Viên là ngôi sao nổi tiếng bởi nhan sắc xinh đẹp, giàu có. Tuy nhiên cô nàng trải qua không ít biến cố tình cảm.

Các tin hot trong ngày:

Tiểu sử về nữ diễn viên Từ Hy Viên.

Từ Hy Viên là tên thật của nữ ca sĩ Đài Loan, cô sinh năm 1976 và sinh ra lớn lên ở Đài Loan. Ngoài ra, cô nàng còn có biệt danh là Đại S, để dễ phân biệt với em gái Từ Hy Đệ (Tiểu S).

Từ Hy Viên là một trong những ngôi sao hạng A trong showbiz Hoa ngữ. Cô nàng hoạt động nghệ thuật từ khi còn nhỏ và thành công trong cả lĩnh vực âm nhạc lẫn điện ảnh. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô nàng luôn là tâm điểm chú ý dư luận mỗi khi xuất hiện trước truyền thông. 

Nữ diễn viên Từ Hy Viên
Nữ diễn viên Từ Hy Viên

Dù có sự nghiệp thành công nhưng cô nàng đã trải qua không ít sóng gió trong cuộc sống, đặc biệt là tình trường với nhiều tranh cãi. Cô kết hôn với một doanh nhân giàu chỉ sau 20 ngày quen biết nhưng rồi lại “đường ai nấy đi” sau hơn 10 năm chung sống. Sau vài tháng ly hôn, Từ Hy Viên đã tái hôn với người bạn trai cũ Hàn Quốc. Cho đến nay, những ồn ào xoay quanh cuộc sống của cô nàng vẫn khiến dư luận vô cùng quan tâm. 

Sự nghiệp của diễn viên Từ Hy Viên

Từ Hy Viên sở hữu niềm đam mê nghệ thuật từ bé và từng thành lập nhóm nhạc “S.O.S.” (Sisters of Shu) cùng với em gái Từ Hy Đệ. Năm 2001, cô nổi tiếng trên toàn châu Á với vai Sam Thái trong bộ phim truyền hình Vườn sao băng. Vai diễn để đời này còn giúp Từ Hy Viên đạt danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc giải Kim Chung (Đài Loan).

Cô gái 25 tuổi này cực đắt show quảng cáo cho nhiều thương hiệu về thời trang, làm đẹp. Năm 2004, cô cho xuất bản cuốn sách về làm đẹp và được tái bản 7 lần sau hai tuần với lượng sách bán ra lên tới 100.000 cuốn. Cũng từ đây, tên tuổi cô nàng “như diều gặp gió”. Cô liên tiếp sở hữu trong tay nhiều tác phẩm ăn khách Kiếm vũ, Bong bóng mùa hạ, Chiến thần… 

Năm 2007, Từ Hy Viên đạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại giải Bạch Ngọc Lan – là một trong ba giải thưởng truyền hình lớn nhất Trung Quốc, với vai diễn trong bộ phim Hạnh phúc bất ngờ.

Chuyện đời tư ồn ào của Từ Hy Viên

Cô nàng được nhận xét là giai nhân yêu rất cuồng nhiệt, bất chấp thị phi trong showbiz Hoa ngữ. Hai lần cô kết hôn mẹ ruột cô đều không được báo trước. “Từ Hy Viên hễ yêu ai là gây ra bão táp”, một số bình luận nhận xét về đường tình ái của nữ diễn viên Vườn sao băng.

Cuộc hôn nhân đầy sóng gió sau 20 ngày quen biết

Năm 2010, Từ Hy Viên đã kết hôn với doanh nhân Uông Tiểu Phi – thiếu gia đất Bắc Kinh – chỉ sau có 4 lần gặp gỡ, và khoảng 20 ngày tìm hiểu đối phương. Cuộc tình nhanh đến khó tin này khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ. Thậm chí, cô nàng còn bị cho là đã cướp người yêu của bạn thân An Dĩ Hiên. Sau khi làm dâu, Từ Hy Viên dần dần rút khỏi các hoạt động giải trí để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ. Cô bị mẹ chồng thúc giục việc sinh con. Tuy nhiên, vì vóc dáng quá gầy nên cô nàng khó khăn trong chuyện mang thai.

Cuộc hôn nhân sóng gió với doanh nhân Uông Tiểu Phi
Cuộc hôn nhân sóng gió với doanh nhân Uông Tiểu Phi

Không lâu sau, Từ Hy Viên tiếp tục lại mang bầu con thứ hai. Tuy nhiên, sau khi sinh con, cô bị mắc chứng trầm cảm nặng, khiến sức khỏe suy yếu. Nữ diễn viên này từng bị phản ứng phụ với thuốc và phải vào bệnh viện cấp cứu ngay do lên cơn co giật, lâm vào trạng thái hôn mê, não thiếu dưỡng khí. Không những khó khăn trong việc sinh nở, cô nàng từng phải bán hết tài sản để trả nợ cho chồng khi tập đoàn của gia đình chồng rơi vào cảnh thua lỗ.

Ngoài ra, cuộc hôn nhân này còn nhận phải những lời dị nghị khi chồng Từ Hy Viên thường xuyên vướng tin đồn ngoại tình, đối xử không tốt với vợ con khiến cho cô phải chịu ấm ức trong hôn nhân. Cũng vì thế, sau 10 năm gắn bó, Từ Hy Viên đã thông báo đã chấm dứt cuộc hôn nhân với Uông Tiểu Phi. Nguyên nhân được cho là do vợ chồng cô thường xuyên tranh cãi vì khác biệt về tính cách, quan điểm sống. Sau khi ly hôn, cô nhận quyền nuôi hai con, để chồng cũ được thoải mái gặp gỡ và chăm sóc các con. 

Tuy nhiên, những tưởng cuộc hôn nhân này đã chấm dứt trong êm đẹp thì phía chồng cũ Từ Hy Viên và gia đình nữ diễn viên này liên tục lời qua tiếng lại trên mạng xã hội. 

Hôn nhân màu hồng của Từ Hy Viên DJ Koo

Không chỉ Uông Tiểu Phi gây chú ý cùng với cách hành xử thiếu văn minh, Từ Hy Viên cũng khiến cho nhiều người phải ngỡ ngàng khi tái hôn với DJ Koo – bạn trai cũ Hàn Quốc từ 20 năm trước và chỉ sau 3 tháng ly hôn.  Được biết, DJ Koo đã gọi điện cho nữ diễn viên sau khi biết tin cô ly hôn. Chỉ liên lạc nhau qua điện thoại, cô đã quyết định tái hôn với người tình cũ Hàn Quốc. Cả hai hiện đã đăng ký kết hôn, hiện đang chung sống tại Đài Loan.

Từ Hy Viên tái hôn với người cũ sau 3 tháng ly hôn
Từ Hy Viên tái hôn với người cũ sau 3 tháng ly hôn

Quyết định bất ngờ của Từ Hy Viên cũng khiến mẹ ruột và quản lý của cô sốc bởi vì dù đã ngoài 40 tuổi, cô vẫn rất cảm tính và mãnh liệt trong tình yêu. Chia sẻ với Linkxemtructiep về tính cách yêu nhanh, cuồng nhiệt của mình, Từ Hy Viên có nói trong bài phỏng vấn trên truyền thông rằng: “Yêu hay không, cũng phải dứt khoát quyết định. Đến khi hết tình cảm cũng phải dứt khoát cắt đứt. Sau khi chia tay, tôi thường có thói quen xóa tất cả những thứ liên quan đến người cũ. 

Tôi không muốn gặp bất cứ rắc rối khi bắt đầu chuyện tình cảm mới. Khi kết thúc mối quan hệ với ai đó, tôi muốn mọi chuyện rõ ràng, không để mọi thứ lửng lơ và nhập nhằng được”. Nữ diễn viên còn khẳng định bản thân nghiêm túc trong tất cả mối quan hệ khác giới. Khi đã xác định yêu với đối phương, chỉ có hai lựa chọn một là cưới, hai là chia tay. Chuyện tình nào cô cũng hết lòng vì đối phương. Khi không thể tìm được lối đi chung, cô đã dứt khoát chia tay và nhanh chóng đến với cuộc tình tiếp theo.