Tin chuyển nhượng: Inter muốn mượn Hakim Ziyech, cầu thủ quốc tế Morocco

Hakim Ziyech-add

Inter muốn mượn Hakim Ziyech, đây chính là thông tin chuyển nhượng vô cùng hấp dẫn được không ít bạn đọc yêu thích bóng đá quan tâm. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi thông tin nội dung dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề chuyển nhượng mà Inter muốn có.

Inter muốn mượn Hakim Ziyech, nhằm đa dạng hóa hàng công

Dựa vào mối quan hệ tốt đẹp cùng với Chelsea nên Inter muốn mượn Ziyech. Một cầu thủ bóng đá quốc tế người Morocco cực kỳ giỏi.

Inter muốn mượn Hakim Ziyech, cầu thủ quốc tế Morocco
Inter muốn mượn Hakim Ziyech, cầu thủ quốc tế Morocco

Chính kỹ thuật, phong cách thi đấu khiến Inter muốn mượn Hakim Ziyech

Ziyech đến Chelsea thời điểm năm 2000. Tuy nhiên lại không thể nào có thể thích ứng được cùng lối chơi của các vị Huấn luyện viên Frank Lampard, Thomas Tuchel cũng như hiện tại là Graham Potter.

Do vậy Inter muốn mượn Hakim Ziyech với mục đích có thể đa dạng hóa hàng công. Và thực hiện mục tiêu chinh phục danh hiệu Scudetto cho mùa giải sau. Chính kỹ thuật cùng với phong cách thi đấu của Ziyech đã được Simone Inzaghi đánh giá khá cao. Vì vậy cầu thủ 29 này được xem là một bổ sung quan trọng cùng Inter Milan.

Inter muốn mượn Hakim Ziyech như thương vụ Romelu Lukaku mùa Hè năm ngoái. Cùng với điều khoản năm 2024 sẽ mua đứt cầu thủ này. Góp phần quan trọng trong việc thực hiện các mục tiêu, mang lại nhiều thành tích cho Inter trong tương lai.

Thông tin cầu thủ Hakim Ziyech Inter muốn mượn

Inter muốn mượn Hakim Ziyech vì vậy ngay lập tức thông tin của Hakim Ziyech được rất nhiều người hâm mộ bóng đá quan tâm. Đây chính là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Maroc. Hiện tại cầu thủ này đang chơi với vị trí tiền vệ tấn công cho Chelsea cùng với đội tuyển quốc gia Maroc.

Hakim Ziyech sinh ngày 19/3/1993 hiện là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Maroc. Năm 2019 thì anh được bình chọn chính là một trong số 20 cầu thủ xuất sắc nhất UEFA Champions League tại mùa giải 2018-19. Sự thành công của cầu thủ trẻ được đánh giá cao nhờ khả năng sút dứt điểm, đường chuyền dài, rê bóng, kỹ thuật cũng như khả năng sút phạt. Chính điều này cũng khiến cho Inter muốn mượn Hakim Ziyech.

Tháng 2 năm 2020 thì Hakim Ziyech tuyên bố gia nhập Chelsea mùa giải 2020-2021. Và Chelsea phải trả chi phí chuyển nhượng 40 triệu Euro cùng tiền thưởng có thể cho Ajax. Ziyech đủ điều kiện để chơi cho Hà Lan hoặc chơi cho Maroc. Năm 2015, anh tự khẳng định chọn đại diện Maroc tại đấu trường quốc tế. Và được chọn vào đội hình 23 người cuối cùng của FIFA World Cup 2018.

Chính kỹ thuật, phong cách thi đấu khiến Inter muốn mượn Hakim Ziyech
Chính kỹ thuật, phong cách thi đấu khiến Inter muốn mượn Hakim Ziyech

Danh hiệu của Hakim Ziyech

Để rõ hơn vì sao Inter muốn mượn Hakim Ziyech, chúng ta cùng tìm hiểu thêm một số thông tin liên quan đến danh hiệu cầu thủ sinh năm 1993 này.

Danh hiệu câu lạc bộ Ajax

  • Năm 2018-19: Eredivisie
  • Năm 2018-19: Cúp KNVB
  • Năm 2016 2017: Á quân UEFA Europa League
  • Năm 2018-19: Bán kết UEFA Champions League

Danh hiệu cá nhân

  • Các năm 2014-15, 2016-17, 2017-18 cùng với 2018-19: Dẫn đầu kiến tạo Eredivisie.
  • Các năm 2016-17, 2017-18 cùng 2018-19: Đội hình tiêu biểu năm Eredivisie
  • Năm 2018-19: Đội hình của mùa giải UEFA Champions League
  • Năm 2016: Cầu thủ Ma-rốc của năm
  • Năm 2017-18 và 2018-19: AFC Ajax Player of the Year.
  • Năm 2018: Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hà Lan.

Một số tin tức chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý khác

Cùng với thông tin Inter muốn mượn Hakim Ziyech, chúng ta còn có một số những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong thời điểm này.

Danh hiệu của Hakim Ziyech
Danh hiệu của Hakim Ziyech

Xem thêm :

MU và Chelsea liên hệ Barca thường xuyên về Frenkie de Jong

Tiền vệ Frenkie de Jong đã từ chối đề nghị của HLV Erik ten Hag một lần nữa. Anh cam kết tiếp tục gắn bó cùng với Barcelona.De Jong thực tế không phải là chọn lựa hàng đầu đối với HLV Xavi Hernandez. Thế nhưng anh vẫn cho biết bản thân luôn thấy thoải mái khi ở Barca, hoàn toàn không muốn tái ngộ Ten Hag tại MU.

Dù MU cùng với Chelsea thường xuyên liên hệ với Barca đối với De Jong thế nhưng anh đến nay vẫn luôn từ chối những đề nghị đưa ra. Ngoài ra Barca cũng có ý định bán đi De Jong với mức giá khoảng 80 triệu Euro. Trường hợp nếu cựu cầu thủ Ajax này không muốn rời đi, buộc CLB xứ Catalunya tìm cách cân bằng tài chính và giảm lương.

MU hy vọng có Mason Mount hè năm nay

Song song thông tin Inter muốn mượn Hakim Ziyech, thì tin tức MU muốn có Mason Mount hè năm nay cũng được nhiều người quan tâm. Theo báo chí Anh thì dự án mùa giải 2023-24 thì MU tập trung chiêu mộ với chân sút Harry Kane.

MU xem Harry không là mục tiêu phát triển bóng đá. Và đội trưởng của đội tuyển Anh còn đóng vai trò giúp cho “Quỷ đỏ” có thể đẩy mạnh khía cạnh thương mại hơn nữa. Theo tiết lộ từ The Guardian thì kế hoạch ban lãnh đạo MU chia hàng trăm triệu. Bảng nâng cấp đội hình họ muốn có chính là sự mạnh mẽ tối ưu.

Harry Kane sở hữu khả năng đá rộng do vậy khá phù hợp cùng chiến lược của HLV Erik ten Hag. Cầu thủ 29 tuổi này khả năng cao mang đến các biến thể đối với hàng công.

Thông tin cầu thủ Hakim Ziyech Inter muốn mượn
Thông tin cầu thủ Hakim Ziyech Inter muốn mượn

Như vậy Link xem trực tiếp giúp người hâm mộ bóng đá có thêm thông tin liên quan Inter muốn mượn Hakim Ziyech. Nhớ đón xem các bài viết khác của chúng tôi để liên tục được cập nhật nhiều thông tin chuyển nhượng đáng chú ý khác.