Bạn gái Hải Bánh được vén màn với thân thế cực khủng.

Bạn gái Hải Bánh được vén màn với thân thế cực khủng.

Bạn gái Hải Bánh không chỉ nổi tiếng nhờ nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình cuốn hút mà cô còn là doanh nhân có tiếng tại Hà Nội.

Các tin hot trong ngày:

Hé lộ thông tin về thân thế của bạn gái Hải Bánh.

Sau khi mãn hạn tù, Hải Bánh tuyên bố bản thân không phải là giang hồ hay xã hội đen nữa, chỉ muốn được mọi người nhìn nhận như một người bình thường. Ông trùm khét tiếng một thời mong rằng dư luận, đặc biệt là giới trẻ hãy có thể nhìn mình làm gương, đừng đi vào vết xe đổ giống ông trước đó mà ham hố thể hiện mình.

Dù vậy, mọi thông tin về Hải Bánh vẫn gây được sự chú ý nhất định trên mạng xã hội. Thỉnh thoảng cư dân mạng lại thấy ông trùm này xuất hiện bên một cô gái trẻ hơn phải chục tuổi, có những cử chỉ thân mật như ôm hôn, khoác vai tình tứ.  Đa số những bức ảnh này đều được chụp khuất mặt, giấu mặt cô gái. Nhiều người nghi ngờ đây chính là “bóng hồng” hiện tại của ông trùm Hải Bánh nhưng danh tính của cô nàng thì không phải ai cũng biết.

Bạn gái Hải Bánh được biết với gia thế cực khủng
Bạn gái Hải Bánh được biết với gia thế cực khủng

Theo Linkxemtructiep tìm hiểu, cô gái đã nhiều lần xuất hiện thân mật bên Hải Bánh có tên là N.T, một doanh nhân 8X có tiếng ở Hà Nội. Cô nàng được nhiều người biết đến không chỉ nhờ nhan sắc xinh đẹp hay sự thông minh, tài giỏi mà còn có tính cách quyết liệt, dám nghĩ dám làm. N.T thành công trong rất nhiều lĩnh vực, bạn gái Hải Bánh còn là Chủ tịch HĐQT cho một công ty chuyên về làm đẹp.

Cô nàng này có vẻ ngoài rất mặn mà cùng gu ăn mặc cá tính. Dù đã ở ngưỡng U40 nhưng cô vẫn luôn được mọi người nhận xét trẻ hơn tuổi khá nhiều.

Mối quan hệ của Hải Bánh cùng hot girl N.T.
Mối quan hệ của Hải Bánh cùng hot girl N.T.

Trên thực tế, bạn gái Hải Bánh cũng không có ý định giấu diếm mối quan hệ của mình và Hải Bánh. Cô nàng từng đăng ảnh chụp cùng ông trùm lên trang cá nhân một cách công khai. Trước hàng loạt bình luận dò hỏi về mối quan hệ của cô và Hải Bánh, cô nàng cũng không hề phủ nhận. Đặc biệt, bạn gái Hải Bánh có cách xưng hô đầy mùi mẫn là “cậu – mợ”.

Bạn gái Hải Bánh chia sẻ về mối quan hệ với Hải Bánh.

Cách đây không lâu, bạn gái Hải Bánh chia sẻ bài đăng nhắn gửi đến người yêu trên trang cá nhân, cư dân mạng lại càng tin rằng cô đang muốn gửi đến Hải Bánh. Trong đó có đoạn video: “Vì sao em yêu anh? Mọi người hỏi em rất nhiều là tại sao em lại yêu anh, và em bắt đầu liệt kê ra những điều mà khiến em cũng không hiểu tại sao em yêu anh từ lúc nào.

Bạn gái Hải Bánh chia sẻ lí do vì sao yêu ông trùm xã hội này
Bạn gái Hải Bánh chia sẻ lí do vì sao yêu ông trùm xã hội này

Lúc em buồn đến tận cùng, chính anh là người lau nước mắt cho em và nói còn có anh ở đây, sẽ không ai được phép làm tổn thương em. Anh không thích đến những nơi xô bồ không quen biết gì, nhưng vì em mà anh sẽ ngồi chờ vài tiếng đồng hồ chỉ để đợi em nhậu say nát bét là anh đưa em về nhà rồi một mình anh đi về. Ở bên anh, em được cưng chiều như một đứa trẻ, em chỉ hơi buồn là anh đã nắm chặt tay em”.

Được biết, N.T và Hải Bánh vốn đã quen nhau từ lâu, mới đầu xem nhau như là anh em, về sau mới nảy sinh tình cảm yêu đương. Hiện tại, trang cá nhân của bạn gái Hải Bánh cũng sở hữu lượng theo dõi không thua kém gì Hải Bánh.