Mỹ Diệu ngồi lủng tường trở thành idol tóp tóp với cái tướng bầy hầy

Mỹ Diệu ngồi lủng tường trở thành idol tóp tóp với cái tướng bầy hầy

Mỹ Diệu trở thành một hệ tư tưởng khi có dáng ngồi bầy hầy cùng chiếc bụng ngấn mỡ bỗng dưng được giới trẻ tung hứng với câu “Mỹ Diệu ngồi lủng tường”.

Các tin hot trong ngày:

Mỹ Diệu chú mèo cực hot trên Tiktok này là ai?

Mỹ Diệu là một chú mèo lông vàng nổi tiếng trên mạng xã hội TikTok, được chăm sóc và chia sẻ bởi một cô gái có tài khoản Vitamin mèo. Chú mèo này được cô gái nhận nuôi sau khi chủ nhân của chú mèo không thể chăm sóc được.

Mỹ diệu chú mèo đang trở thành hot trend trên mạng xã hội với dáng ngồi bầy hầy
Mỹ diệu chú mèo đang trở thành hot trend trên mạng xã hội với dáng ngồi bầy hầy

Tuy nhiên, cô gái phát hiện ra rằng cô nàng có tính cách và cách ngồi hoặc đi vệ sinh khác biệt so với những chú mèo khác. Mỹ Diệu được miêu tả là một chú mèo đẹp, dễ thương và duyên dáng, nhưng lại có những tính cách và thái độ cục súc khiến cư dân mạng cười bò. 

Cơ duyên nổi tiếng của Mỹ Diệu với vóc dáng cười ra nước mắt

Bỗng dưng, chú mèo này lại nổi tiếng với tướng ngồi vô cùng bầy hầy và không giống như những chú mèo khác. Chú mèo thường ngồi dựa vào tường, hai chân duỗi ra và cái bụng mỡ béo núng nính, tạo ra một hình ảnh khác lạ và hài hước. 

Tướng ngồi độc đáo này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ trên mạng xã hội. Mặc dù vậy, nhiều người cho rằng cô nàng đã ngồi lủng tường ở vị trí đó, nhưng chủ nhân của chú mèo đã thanh minh rằng phần tường đó đã bị nứt sẵn, không phải do cô gây ra.

Các tư thế của chú mèo khiến khán giả cười bò
Các tư thế của chú mèo khiến khán giả cười bò

Không chỉ mỗi tướng ngồi bầy hầy của cô mèo đang ca tụng, Diệu còn bị các fans hâm mộ đồn thổi ngồi thủng tường, nát tường, tạo ra nhiều cụm từ cực kỳ trending được giới trẻ thường xuyên nói theo. Điều này đến từ một clip mà cô nàng đang ngồi trước một bức tường đã vỡ phía sau, với tướng ngồi thương hiệu, gương mặt bất cần đời hài hước đã thành công tạo nên thương hiệu riêng của chị.

“Ngồi lủng tường” Mỹ Diệu trở thành một hệ tư tưởng được giới trẻ yêu thích

Ngoài ra, Diệu còn được biết đến với hành động đào cát văng đọt ổi. Tuy nhiên, cô gái chủ nuôi của chú mèo đã chứng minh rằng chú ta chỉ đào cát ra ngoài và không thể đào lên đọt ổi hay bay nhà được.

Tuy nhiên, với tình yêu và sự quan tâm của cô gái chủ nuôi, Diệu đã trở thành một chú mèo nổi tiếng trên mạng xã hội. Tính cách độc đáo và tướng ngồi bầy hầy của chú ta đã thu hút được lượng fan đông đảo, và chú mèo đã trở thành một ngôi sao trong thế giới của những chú mèo.

Sự thật sau dáng ngồi hài hước lan truyền trên mạng xã hội

Một câu chuyện đằng sau cái tên dễ thương của Diệu đã được chủ nhân của cô ấy chia sẻ trên link xem trực tiếp. Theo Tường Minh, không có lý do đặc biệt hay ý nghĩa gì trong việc đặt tên cho bé mèo của cô ấy. Cô chỉ nhớ về một clip trên mạng mà cô đã xem, trong đó có một cậu bé rap bài hát rất hài hước và luôn nhắc đến “Người con gái anh từng yêu tên là Mỹ Diệu”. Cảm thấy vui vẻ và nhớ hoài, Tường Minh quyết định đặt tên cho bé mèo của cô ấy tên giống vậy.

Một loạt các ảnh chế của cô nàng được dân mạng thích thú
Một loạt các ảnh chế của cô nàng được dân mạng thích thú

Tuy nhiên, tướng đi xiêu vẹo của Diệu là một câu chuyện đầy bi thương. Cô nàng đã từng mắc hai bệnh nguy hiểm của loài mèo, bao gồm giảm bạch cầu và kí sinh trùng máu. May mắn thay, bé đã vượt qua được hai bệnh này, nhưng lại để lại di chứng là hai chân sau yếu đi, dẫn đến việc bị đi xiêu vẹo như hiện tại.

Đây là một con mèo rất năng động, và vì chân yếu nên cô chủ của cô ấy rất lo lắng về việc bé không thể leo cao hoặc nhảy cao như trước đây. Tường Minh lo sợ rằng việc này sẽ gây stress cho bé, đặc biệt là đối với một con mèo thích hoạt động nhiều như Diệu. Tuy nhiên, may mắn thay, chú mèo vẫn rất nghịch ngợm và vẫn chơi đùa như bao con mèo khác.