Kiara Nguyen vô địch Pokemon quốc tế ở tuổi 11

Kiara Nguyen-add

Kiara Nguyen bản thân mang trong mình tình yêu to lớn dành cho Pokemon. Vì vậy đã biến niềm đam mê của bản thân trở thành động lực, có được những thành công ngoài mong đợi dù vẫn còn đang trong tuổi nhi đồng. Hãy cùng Link xem trực tiếp tham khảo thông tin liên quan nữ game thủ gốc Việt giành giải vô địch Pokemon quốc tế này.

Kiara Nguyen vô địch giải Pokemon quốc tế ở tuổi 11
Kiara Nguyen vô địch giải Pokemon quốc tế ở tuổi 11

Kiara Nguyen – Nữ game thủ gốc Việt VĐ Pokemon quốc tế

Dù chỉ bước sang tuổi 11 vào hồi tháng 2 năm 2023 vừa qua. Thế nhưng Kiara Nguyen đã trở thành tuyển thủ Esports giàu thành tích tựa game Pokemon. Tuyệt vời hơn vì mới đây em xuất sắc giành lấy chức vô địch Oceania International Championships lứa tuổi nhi đồng. Và cũng là danh hiệu quốc tế đầu tiên trong sự nghiệp của em.

Kiara Nguyen có tình yêu to lớn dành cho Pokemon

Với Kiara thì Pokemon ngay từ nhỏ đã là một phần không thể nào thiếu được trong cuộc sống. Em đã tiếp xúc cùng trò chơi này khi vẫn còn là một đứa bé. Chính tình yêu dành cho Pokemon trở thành động lực giúp em có thể vượt qua được tất cả mọi trở ngại.

Kiara cho biết, bản thân rất thích chơi với Pokemon cùng bạn bè để cùng nhau tiến bộ. Mà đặc biệt chính là trò Pokemon Violet. Nhờ chơi Pokemon mà em có được cơ hội du lịch, thăm nhiều nơi mình chưa bao giờ đặt chân đến. Ngoài ra em cũng có rất nhiều những kỷ niệm đáng nhớ cùng với gia đình, bạn bè trong chuyến đi, trong giải đấu.

Mỗi một giải đấu mà Kiara Nguyen tham dự, em cho biết mình luôn bị áp lực cần cố gắng thi thật tốt. Nhưng chính áp lực này đã đưa em đến trận chung kết của giải. Em luôn tập luyện chăm chỉ cho các giải đấu ở tương lai sau này. Mặc dù áp lực hiện hữu nhưng em cho biết, chỉ cần bản thân nỗ lực hết mình, gia đình tự hào thì em sẽ bất chấp kết quả.

Kiara Nguyen có tình yêu to lớn dành cho Pokemon
Kiara Nguyen có tình yêu to lớn dành cho Pokemon

Gia đình luôn đồng hành các giải đấu Kiara tham dự

Gia đình của Kiara Nguyen luôn đồng hành trong toàn bộ các giải đấu em tham dự. Khoogn chỉ đồng hành cùng với con gái trong các giải đấu mà chính bố mẹ Kiara còn là người đưa em đến cùng Esports. Mẹ em gặp Chris.G – một streamer và mẹ con em được anh dẫn đến sự kiện từ thiện tại Be Games. Nơi mà Kiara tham gia giải đấu Starlight để có được danh hiệu lần đầu tiên của bản thân.

Kiara vô cùng phấn khích cũng như tự tin tham gia vào những giải đấu của khu vực ở Melbourne. Thế nhưng em vẫn chưa có được một trận thắng nào khi ấy. Nhưng thất bại không làm cho Kiara nản lòng, em tiếp tục tham dự một số sự kiện khác ở Brisbane. Và cũng kể từ đó, thi đấu Pokemon chuyên nghiệp chính là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của Kiara.

Gia đình luôn đồng hành các giải đấu Kiara tham dự
Gia đình luôn đồng hành các giải đấu Kiara tham dự

Xem thêm :

Esports chẳng là mảnh đất màu hồng như nhiều người nghĩ

Kiara Nguyen cho hay, bản thân không hề gặp bất cứ vấn đề nào liên quan đến giới tính khi trở thành tuyển thủ Esports. Thế nhưng chính trở ngại về độ tuổi làm cho em gặp nhiều khó khăn thi tham gia vào các giải đấu. Cụ thể Kiara cho hay, dù giới tính không mang đến bất lợi cho em, nhưng em gặp trục trặc bởi tuổi vẫn còn nhỏ.

Em từng tham gia giải đấu online dành cho nữ, người khác buộc tội em gian lận khi nhìn thấy tuổi của em. Họ cho rằng em để người khác thi đấu hộ mình. Kiara cố gắng chứng minh thông qua các giải đấu khác nhau. Tuy nhiên chính những lời buộc tội càng khiến cho em rất buồn, thậm chí còn từ bỏ thi đấu trong suốt một thời gian.

Thế nhưng vì khán giả ủng hộ Kiara và gia đình cũng khuyến khích em có thể tiếp tục theo đuổi ước mơ. Nên em dành toàn bộ thời gian tập luyện, thực hiện ý tưởng mới kỹ càng. Chỉ cần có sự quyết tâm thì bất cứ điều gì cũng đều có thể xảy ra được. Kiara Nguyen được lọt vào vòng chung kết toàn bộ các giải đấu em tham dự từ thời điểm Australia mở cửa sau COVID.

Kiara Nguyen tiết lộ bí quyết chiến thắng của bản thân

Chìa khóa mang lại chiến thắng của em đó là Eevee. Tại giải đấu Oceania International Champion, em thua một trận do không có Eevee trong đội hình thi đấu. Eevee là pokemon yêu thích nhất của Kiara,không chỉ vì yếu tố chiến thuật cao mà còn chính vì đây là Pokemon dễ thương nhất đối với em.

Sau khi có chức vô địch Oceania International Champion, thì Kiara Nguyen đặt mục tiêu vô địch thế giới. Ngoài ra trong các chuyến đi liên quan giải đấu tham dự, em cũng không quên tận hưởng những điều tuyệt vời liên quan. Mục tiêu mà Kiara đó là không chỉ vô địch thế giới mà còn truyền cảm hứng để trẻ em khắp thế giới cùng chơi Pokemon.

Kiara Nguyen tiết lộ bí quyết chiến thắng của bản thân
Kiara Nguyen tiết lộ bí quyết chiến thắng của bản thân

Trên đây Link xem trực tiếp đã cập nhật thông tin Kiara Nguyen, nữ game thủ gốc Việt vinh dự vô địch giải Pokemon quốc tế cho dù chỉ mới 11 tuổi. Thực sự Kiara rất giỏi và bản thân luôn cố gắng nỗ lực không ngừng để có được chiến thắng tuyệt vời này.