Thư Vũ link – sự thật về clip nhạy cảm của diễn viên phim “Về nhà đi con”

Thư Vũ link – sự thật về clip nhạy cảm của diễn viên phim “Về nhà đi con”

Thư Vũ link, đều là những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất thời gian gần đây. Nữ chính trong clip được xác định là Vũ Thị Anh Thư – nữ chính “Về nhà đi con”.

Các tin hot trong ngày:

Nữ diễn viên Thư Vũ là ai?

Theo tìm hiểu của linkxemtructiep, hot girl Thư Vũ tên thật là Vũ Thị Anh Thư, sinh năm 1998, nguyên quán tại Hà Nam. Hiện tại, cô là là sinh viên năm cuối của trường Đại học Sư phạm nghệ thuật Trung ương.

Nữ diễn viên "Về nhà đi con" - Vũ Thị Anh Thư.
Nữ diễn viên “Về nhà đi con” – Vũ Thị Anh Thư.

Sự nổi tiếng của Anh Thư càng được củng cố nhiều hơn khi cô nộp hồ sơ online cho cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020. Cô sở hữu ngoại hình “không chê vào đâu được” với chiều cao 1,68m, số đo hình thể 84 – 58 – 89. Tuy nhiên, những thiếu xót về kinh nghiệm đã khiến người đẹp đã phải dừng chân sớm hơn kỳ vọng.

Khi được hỏi về lí do cô đăng ký tham gia cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam, cô chia sẻ đó chính là: muốn trải qua những lời bình luận tiêu cực và tích cực từ cộng đồng mạng, quen với áp lực để tiến tới thành công hơn nữa trong công việc và cuộc sống.

Sự nghiệp của cô nàng hotgirl Thư Vũ.

Không chỉ sở hữu nhan sắc trời phú, cuốn hút và body nóng bỏng, Vũ Thị Anh Thư còn thể hiện được năng khiếu về diễn xuất. Hotgir Hà Nam đã xuất hiện trong khá nhiều phim truyền hình nổi tiếng như: Về Nhà Đi Con, Sinh Tử,… và những bộ phim hài Tết. Mặc dù vậy, cô vẫn chỉ đóng góp với vai trò là diễn viên phụ trong các bộ phim trên.

Nữ diễn viên với sự nghiệp thành công nhiều người mơ ước.
Nữ diễn viên với sự nghiệp thành công nhiều người mơ ước.

Trước khi bị lộ clip Thư Vũ link, Vũ Thị Anh Thư còn là cộng tác cho các kênh truyền hình. Cô từng công tác tại VTVlive thuộc VTVcab. Tại đây, công việc chính của Anh Thư là làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng.

Thư Vũ cùng diễn viên Bảo Thanh.
Thư Vũ cùng diễn viên Bảo Thanh.

Qua chia sẻ, Thư Vũ cho biết thần tượng của cô là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam H’Hen Niê. Ở đời thường, Anh Thư vô cùng tự tin với vóc dáng gợi cảm của mình và cũng không ngần ngại khoác lên mình những bộ quần áo sexy để khoe trọn đường cong nóng bỏng. Cũng chia sẻ thêm, cô cho biết cô dành nhiều giờ để tập luyện trong phòng gym và yoga để có thân hình như hiện tại.

Scandal lộ clip Thư Vũ link cùng bạn trai nữ diễn viên.

Ngày 27 tháng 5, cư dân mạng truyền tay nhau một đoạn Link 27p của Thư Vũ dài khoảng 8 phút của một cặp đôi đang âu yếm, làm “chuyện ấy” trong bồn tắm. Với ngoại hình xinh xắn và body nóng bỏng, nữ chính đã được mọi người truy lùng. Không lâu sau, danh tính của cô đã được xác định, đáng buồn đó lại là của nữ diễn viên trẻ Vũ Thị Anh Thư. Đặc biệt, hotgirl trẻ cũng đã xác nhận người trong clip Thư Vũ link đó là cô.

Trước những bàn tán và công kích của nhiều người, Thư Vũ đã cảm thấy rất đau khổ và khó giữ được bình tĩnh. Cô đã khóa toàn bộ tài khoản mạng xã hội của mình để tránh những công kích tiêu cực nhắm vào cô và gia đình.

Thư Vũ Link khiến cộng đồng mạng dậy sóng.
Thư Vũ Link khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Không lâu sau đó, một clip được cho là link 27p của Thư Vũ. Sự nghiệp và cuộc đời của cô lại một lần nữa bị đe dọa. Đến nay vẫn chưa thể xác định được danh tính người đã phát tán clip Thư Vũ link 27p để chịu trách nhiệm trước pháp luật. Cơ quan chức năng đã vào cuộc để điều tra làm rõ vụ việc thêm.