PSG thua Bayern, loại khỏi Champions League

PSG-Bayern-add

PSG thua Bayern với tổng 2 lượt đi và về kết quả 0-3. Tỷ số này khiến cho PSG bị Bayern loại khỏi Champions League một cách nhanh chóng. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi bài viết sau để có được những nhận định chuẩn xác hơn trận đấu PSG bị thua này.

PSG thua Bayern, loại khỏi Champions League
PSG thua Bayern, loại khỏi Champions League

PSG thua Bayern với tổng tỷ số 0-3

Rạng sáng ngày 09/3 theo giờ Hà Nội thì PSG thua Bayern trong trận lượt về tại vòng 16 đội. Tổng tỷ số hai lượt 0-3 khiến cho PSG chính thức bị loại khỏi Champions League.

Bayern không nhập cuộc quá nhanh dù được chơi ở sân nhà

Vì sở hữu lợi thế trong trận lượt đi, nên trong trận lượt về này Bayern không nhập cuộc quá nhanh cho dù họ đang được chơi ở sân nhà. Huấn luyện viên Julian Nagelsmann bố trí đông cầu thủ ở giữa sân, dành sự quan tâm cho Lionel Messi. Đây chính là cầu thủ có khả năng sáng tạo nhất của phía PSG.

Ngay sau đó lần lượt Thomas Muller, Joshua Kimmich và cả tiền vệ Leon Goretzka liên tục có các pha vào bóng vô cùng quyết liệt. Mục đích chính là cản không cho Messi có cơ hội tiến sát vào vùng cấm. Vì “El Pulga” bị kiềm đồng nghĩa rằng Kylian Mbappe luôn ở trong tình trạng đói bóng. Tuyển thủ người Pháp chỉ có cú sút trong góc hẹp và dễ dàng bị Yann Sommer bắt gọn vào phút thứ hai. Tiếp theo đó đều im tiếng trong cả hiệp đấu trận PSG thua Bayern này.

Bayern không nhập cuộc quá nhanh dù được chơi ở sân nhà
Bayern không nhập cuộc quá nhanh dù được chơi ở sân nhà

PSG thua Bayern, đội khách chỉ có một cơ hội duy nhất đáng chú ý

Trong hiệp một, đội khách chỉ có được cơ hội đáng chú ý duy nhất đến từ lỗi cá nhân ở phía của Bayer. Phút thi đấu thứ 39 thì thủ thành Sommer đã xử lý tù túng vì bị Achraf Hakimi áp sát. Khi đó cơ hội đứng trước khung thành trống mở ra cho Vitinha. Thế nhưng cú sút tiền về người Bồ Đào Nha lại ngay lập tức bị Matthijs De Ligt cản phá ở vạch vôi. Đây cũng chính là một trong số các nguyên nhân dẫn đến kết quả PSG thua Bayern.

Chiều ngược lại thì Bayern cũng cố gắng chuyền nhiều vị trí giữa sân nhằm tìm kiếm cơ hội thông qua các pha chuyển trạng thái bên cánh Alphonso Davies. Thế nhưng PSG dập tắt ý đồ chủ nhà bởi Hakimi – ngôi sao thể chất không hề có sự thua kém. Kết quả hiệp 1 khép lại, lợi thế phía PSG nhỉnh hơn. Nhưng đội khách lại chịu tổn thất nặng nề lý do vì trung vệ đội trưởng Marquinhos buộc rời sân do trục trặc tại vùng hông.

Bayern mở tỷ số lượt về phút 61

Sang hiệp 2 trận PSG thua Bayern, thì PSG không thể tìm ra được phương án thoát khỏi các pha pressing chủ nhà trong khu vực giữa sân. Dần dần “Le Parisien” đều bị Bayern đẩy lùi và gục ngã chính từ sai lầm ngớ ngẩn của Marco Verratti gây ra.

Cụ thể vào phút thứ 61 trận đấu, tiền vệ người Italia đã để mất bóng trước vùng cấm sau pha áp sát từ Thomas Muller. Goretzka nhận bóng và sau đó chuyền ngang, giúp cho Eric Maxim Choupo-Moting đệm cận thành để hạ gục thành công Gianluigi Donnarumma. Điều này giúp Bayern mở tỷ số cho trận lượt về và nâng cách biệt 2 lượt trận lên với tỷ số 2-0.

PSG thua Bayern, đội khách chỉ có một cơ hội duy nhất đáng chú ý
PSG thua Bayern, đội khách chỉ có một cơ hội duy nhất đáng chú ý

Xem thêm :

PSG vùng lên tấn công nhưng đều thất bại

Sau bàn thua không đáng có này, các cầu thủ PSG buộc vùng lên để tấn công. Nhưng nhiệm vụ ghi 3 bàn vào lưới Bayern tại Allianz Arena thực sự chính là một điều bất khả thi. Bởi vì trước hàng thủ vô cùng chắc chắn của chủ nhà, ở đây PSG chỉ có một cơ hội ăn bàn. Cơ hội này xuất phát từ chính quả đá phạt góc từ Messi.

Sergio Ramos tung cú đánh đầu với cự ly gần, anh chỉ biết ôm đầu và chứng kiến pha phản xạ vô cùng xuất sắc từ Sommer. Hiệp 1 trận đấu PSG thua Bayern, Mbappe chơi vô cùng nhạt nhòa, anh đã bị chia cắt hoàn toàn cùng Messi ở hàng công. Cú sút vô hại vào phút thứ 67 chính là dấu ấn duy nhất mà tiền đạo sinh năm 1998 này làm được. Ở hàng ghế huấn luyện thì ông Christophe Galtier chỉ biết bất lực lắc đầu.

PSG sau đó thi đấu vô cùng lúng túng và sau đó nhận bàn thua thứ 2 sau tình huống mất bóng mà Verratti xảy ra. Bộ đôi vào thay người Serge Gnabry thoải mái thoát xuống từ đường chuyền của Joao Cancelo. Trước khi có được một cú sút lạnh lùng, ấn định PSG thua Bayern với chiến thắng 2-0 cho Bayern vào phút thứ 90.

Trận đấu khép lại với chiến thắng cho đội chủ nhà đầy thuyết phục. ĐKVĐ Bundesliga cho chúng ta thấy bản lĩnh đấu trường châu lục. Còn PSG chỉ là một CLB “yếu bóng vía” với 2 mùa liên tiếp loại trong vòng 16 đội.

PSG vùng lên tấn công nhưng đều thất bại
PSG vùng lên tấn công nhưng đều thất bại

PSG bị loại, huyền thoại Liverpool mừng và giục Mbappe rời Paris

Jamie Carragher – Cựu danh thủ Liverpool cảm thấy vui mừng khi PSG bị Bayern loại ngay tại vòng 16 đội Champions League. Anh phán rằng PSG không phải là một đội mà đây chính là một “mớ hỗn độn”. Đồng thời cũng bình luận cho Sky Sports thúc giục Mbappe rời PSG nhanh đi. Năm trong tổng 7 năm PSG bị loại tại vòng 16 đội, dù họ là đội chi nhiều tiền để có được những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Nhưng họ không có sự gắn kết giữa các cầu thủ với nhau, đây là điều quan trọng trong bóng đá. Nên Kylian Mbappe cần rời PSG ngay.

Với những thông tin PSG thua Bayern đưa ra trên đây, Link xem trực tiếp hy vọng đã giúp bạn đọc có được các thông tin mới mẻ và trận đấu giữa PSG cùng Bayern. Theo dõi chúng tôi mỗi ngày để đón nhận nhiều tin tức bóng đá thế giới đầy hấp dẫn khác.