Jota tự tin Liverpool lọt TOP 4 khi thắng MU

Jota-add

Sau khi đánh bại MU, cầu thủ  người Bồ Đào Nha Jota tỏ ra khá lạc quan về tương lai CLB. Link xem trực tiếp cập nhật Jota tự tin Liverpool lọt TOP 4 .

Chiến thắng trước Manchester United giúp Lữ đoàn đỏ leo lên vị trí thứ 5 trên BXH, chỉ cách top 4 đúng 1 chiến thắng. Liverpool giữ vững phong độ khi Tottenham và Newcastle đều hụt hơi ở vòng loại Champions League. Link xem trực tiếp mới cập nhật Jota tự tin Liverpool lọt TOP 4

Jota tự tin Liverpool lọt TOP 4 khi thắng MU
Jota tự tin Liverpool lọt TOP 4 khi thắng MU

Chiến thắng không tưởng trước MU giúp Liverpool tự tin lọt TOP 4 

Chiến thắng trước Manchester United giúp Lữ đoàn đỏ leo lên vị trí thứ 5 trên BXH, chỉ kém top 4 đúng 1 trận thắng. Liverpool giữ vững phong độ khi Tottenham và Newcastle nín thở ở suất dự Champions League.

Jota tự tin Liverpool lọt TOP 4  trong tương lai

Tiền đạo người Bồ Đào Nha Jota tự tin Liverpool lọt TOP 4 và cho rằng đội của anh ấy có thể lọt vào top 4 khi anh ấy được hỏi liệu họ có khả năng kết thúc trong top 4 hay không.

“Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh. Tottenham dù vẫn canh giữ vị trí này nhưng tôi tin toàn đội có thể thắng những trận còn lại để nuôi hy vọng đi tiếp. Trận đấu với Manchester United là dành cho chúng tôi. Điều đó rất quan trọng vì nó xảy ra vào thời điểm cả đội cần sự hỗ trợ về mặt tâm lý,” Jota tự tin Liverpool lọt TOP 4 với các phóng viên.

Kể từ đầu mùa, thầy trò Jurgen Klopp chơi không ổn định dù Jota tự tin Liverpool lọt TOP 4 và gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng sự vùng lên kịp thời đã giúp đoàn quân áo đỏ có được thành tích khả quan khi vươn từ vị trí thứ 10 lên thứ 5 sau các trận liên tiếp.

Chiến thắng không tưởng trước MU giúp Liverpool tự tin lọt TOP 4 
Chiến thắng không tưởng trước MU giúp Liverpool tự tin lọt TOP 4

Những thách thức sắp tới của Liverpool trên hành trình mục tiêu

Để hiện thực hóa được Jota tự tin Liverpool lọt TOP 4, họ vẫn còn một trận đấu quan trọng với Real Madrid để củng cố hy vọng giành chức vô địch Champions League thứ bảy trước khi tính đến lần thứ tư.

Liverpool vẫn chưa phải đối mặt với hai đội cạnh tranh chức vô địch là Manchester City và Arsenal, Chelsea và đối thủ trực tiếp Tottenham Hotspur trước khi mùa giải kết thúc. Nhiệm vụ dù khó khăn nhưng với phong độ hiện tại, thầy trò bầu Đức hoàn toàn có thể giành thành tích cao vào cuối mùa giải.

Khi Liverpool đối mặt với Manchester United trong trận đấu chính của Premier League, nhưng Liverpool không sợ hãi. Với 4 trận giữ sạch lưới và hiệu số 10/12, Jota tự tin Liverpool lọt TOP 4 và đang tiến gần đến một suất dự Champions League mùa sau tưởng như đã xa tầm với vài tuần trước.

Những thách thức sắp tới của Liverpool trên hành trình mục tiêu
Những thách thức sắp tới của Liverpool trên hành trình mục tiêu

Xem thêm :

Liverpool thắng MU, Piers Morgan tỏ thái độ hả hê

Khi MU thua 0-4, Piers Morgan đăng ảnh huấn luyện viên khiêu vũ Erik Ten hag kèm theo lời mỉa mai: “Hôm nay sẽ không có trận khiêu vũ nào”.Sau trận đấu, nhà báo Morgan đã trích dẫn một bài báo với tiêu đề: “Erik ten Hag ngủ ngon sau khi để Ronaldo ra đi” trước khi gửi một tin nhắn trực tiếp tới huấn luyện viên của quỷ đỏ.

Không những thế, phóng viên thực hiện cuộc phỏng vấn gây tranh cãi còn đăng tải bức ảnh Ronaldo đùa giỡn trên sân Old Trafford khi mặc áo số 7.

Thất bại 0-7 trên sân Anfield là thất bại nặng nề nhất của Manchester United trong một trận derby nước Anh và trong toàn bộ lịch sử Premier League.

Trước đó, ông Morgan cũng từng chế nhạo HLV Ten Hag sau khi ông nhảy múa ăn mừng chiếc cúp Liên đoàn. Trước thái độ khiêu khích của các nhà báo Anh, phản ứng của vị HLV này chỉ toàn là sự im lặng. Đặc biệt là khi Morgan lại là fan cuồng của Ronaldo. 

Trận thua lịch sử trước kình địch vùng Merseyside khiến MU có rất ít cơ hội thách thức chức vô địch Premier League. Quỷ đỏ hiện kém Arsenal 14 điểm trên BXH. Trong khi đó, Liverpool đang ở rất gần nhóm dự Champions League. The Kop chỉ kém Tottenham 3 điểm và trận đấu vẫn chưa bắt đầu giúp Jota tự tin Liverpool lọt TOP 4 .

Liverpool thắng MU, Piers Morgan tỏ thái độ hả hê
Liverpool thắng MU, Piers Morgan tỏ thái độ hả hê

Jota- Chiến thần trung thành với Liverpool mọi lúc

Tiền đạo người Bồ Đào Nha không cần mất nhiều công sức để đánh đầu cận thành sau đường chuyền của Virgil van Dijk trước khi Mohamed Salah nâng tỷ số lên 2-0 chỉ sau 4 phút trong trận gặp Wolves.

Jota tự tin Liverpool lọt TOP 4  chưa bao giờ được coi là một siêu sao của Anfield, nhưng 4 tháng vắng mặt của anh, cùng với chấn thương của Luis Diaz và sự ra đi của Sadio Mane, được nhiều người cho là nguyên nhân chính đằng sau mùa giải thất vọng của Liverpool. Vai trò của tiền đạo 26 tuổi sẽ càng trở nên quan trọng hơn sau khi Roberto Firmino xác nhận sẽ rời Quỷ đỏ vào cuối mùa giải.

Nói về việc vắng mặt ở ĐT Bồ Đào Nha và Liverpool trong nửa đầu mùa giải vì chấn thương, Jota cho biết: “Thật bực bội khi dính chấn thương quá lâu, nhưng mọi người đều hy vọng rằng tôi có thể trở lại trong tình trạng tốt nhất. Các cầu thủ tấn công luôn muốn đóng góp vào các bàn thắng.

Bước đầu tiên sẽ là khôi phục hoàn toàn để giúp đỡ với đội bóng. Hiện tại chúng ta hoàn toàn có thể tiến vào top 4. Đây không phải là đội lúc đầu mùa giải mục tiêu, nhưng hiện tại đã là hiện thực.”

Hy vọng trong tương lai, phát ngôn Jota tự tin Liverpool lọt TOP 4 sẽ thành hiện thực. Theo dõi cùng Link xem trực tiếp hành trình sắp tới của đội bóng này.